Ashui.com

Thursday
Mar 28th
Home Công nghệ Ứng dụng Truy cập miễn phí tới Chương trình giảng dạy Autodesk Design Academy cho ngành Giáo dục

Truy cập miễn phí tới Chương trình giảng dạy Autodesk Design Academy cho ngành Giáo dục

Viết email In

Công ty Autodesk công bố sự sẵn có của Autodesk Design Academy trên iTunes U, đánh dấu lần đầu tiên công ty chia sẻ các nguồn lực giảng dạy thông qua kho ứng dụng iTunes U. Được phát triển bởi các nhà giáo dục và chuyên gia theo từng lĩnh vực trên toàn cầu, Autodesk Design Academy cung cấp hàng trăm các dự án đúng tiêu chuẩn để hỗ trợ ngành thiết kế dựa trên khoa học, công nghệ, kỹ thuật, nghệ thuật và toán học (gọi tắt là STEAM), trong đó sử dụng phần mềm thiết kế, kỹ thuật và giải trí 3D chuyên nghiệp của Autodesk hiện đang được sử dụng trong ngành công nghiệp, giúp học sinh sinh viên phát triển các kỹ năng của thế kỷ 21 và chuẩn bị cho nghề nghiệp tương lai.  

 

iTunes U là cách tốt nhất để kết nối các lớp học với nhau trên iPad, giúp các nhà giáo dục xây dựng bài học với nội dung phong phú, thu thập và đánh giá kết quả của học sinh và duy trì sự kết nối với lớp học của họ. 

Một phần quan trọng của chương trình Autodesk Design Academy thông qua Tunes U là những tài liệu học tập về việc sử dụng Autodesk Fusion 360, trong đó kết hợp CAD, CAM và CAE với nhau trong các điện toán đám mây. Đây là một nền tảng tích hợp, kết nối và truy cập mở được xây dựng cho những cách thức mới mà sản phẩm được thiết kế và thực hiện. 

Autodesk cũng ra mắt Autodesk Design Academy Multi-Touch book, trong đó bao gồm các tài liệu học tập về Autodesk SketchBook Express, phần mềm giúp biến những ý tưởng và khái niệm nghệ thuật kỹ thuật số thành sự thật. Cả hai chương trình cho iTunes U và Multi-Touch book sẽ có sẵn miễn phí trên iPad vào mùa thu năm nay. 

"Tiếp cận và sử dụng trình và tài liệu học tập miễn phí của chúng tôi qua iTunes U và sách Multi-Touch book là cơ hội tuyêt vời cho hàng triệu nhà giáo dục và học sinh sinh viên được tăng cường khả năng sử dụng các công cụ giúp họ tưởng tượng, thiết kế và tạo ra một thế giới tốt hơn", ông Randy Swearer, phó chủ tịch phụ trách mảng Giáo dục tại Autodesk cho biết, "Chương trình Autodesk Design Academy trên iTunes U mới tất nhiên sẽ giúp chúng tôi mang lại những nguồn lực tốt nhất tới nhiều trường học hơn, thiết lập một thế hệ các nhà thiết kế, kiến trúc sư và kỹ sư trong tương lai".

Vào tháng 12 năm 2014, Autodesk đã công bố cam kết trị giá nhiều triệu đô la cung cấp quyền truy cập miễn phí tới các phần mềm thiết kế và các ứng dụng sáng tạo 3D cho các trường học, các nhà giáo dục và học sinh sinh viên để hỗ trợ nền kinh tế toàn cầu trong tương lai và thúc đẩy sự đổi mới.

"Phần mềm Autodesk được sử dụng phổ biến trong các ngành công nghiệp kỹ thuật, và tôi mong muốn học sinh của mình biết cách sử dụng để bước ngay vào một công việc mà nhà tuyển dụng không cần phải đào tạo lại," bà Jennifer Hohne, Giáo viên tại trường Trung học Heritage Hills thành phố Lincoln, Indiana, Hòa kỳ cho biết.

Autodesk Design Academy bổ sung phần mềm thiết kế và ứng dụng sáng tạo 3D của Autodesk cho ngành giáo dục để nâng cao kết quả học tập, bao gồm:

• Xây dựng tính thành thạo cho các học sinh sinh viên để hỗ trợ giảng dạy trong bộ môn STEAM tại lớp học cũng như tại nhà.
• Truyền đạt những kiến thức và kỹ năng thiết kế 3D của ngành công nghiệp để mang tới cho sinh viên một lợi thế cạnh tranh để đạt được mục tiêu cá nhân hiện tại, và sự nghiệp thành công trong tương lai. 
• Giúp đỡ các nhà giáo dục truyền cảm hứng sáng tạo và đổi mới thông qua một chương trình giảng dạy dựa trên dự án và một cách tiếp cận giáo dục đa ngành; tạo thuận lợi cho sự hợp tác và thực hành các kỹ năng giải quyết vấn đề phản ánh thực tế kinh doanh ngày nay. 

Gửi yêu cầu truy cập miễn phí phần mềm của Autodesk dành cho các cơ sở giáo dục tại: www.autodesk.com/academic

Truy cập vào các phần mềm Autodesk Design Academy, Autodesk Design Academy trên iTunes U cho Fusion 360 và Autodesk Design Academy Multi-Touch book cho SketchBook Express, tại academy.autodesk.com

iTunes U là 1 chương trình của Apple hợp tác với các trường đại học trên thế giới (hiện tại thì đa số vẫn là ở US & Châu Âu) để đưa nhiều bài giảng của họ dạng audio, video và PDF lên internet, bao gồm rất nhiều lĩnh vực từ kinh tế, tài chính, khoa học kĩ thuật đến văn hóa, nghệ thuật, ... Sử dụng tiện ích này, sinh viên có thể nghe, xem và tải miễn phí các bài giảng của các trường đại học, trường phổ thông, viện, trung tâm nghiên cứu… khắp nơi trên thế giới, đặc biệt là các trường nổi tiếng như Stanford, Yale, MIT, Oxford, UC Berkeley… 

Đức Anh 


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo