Ashui.com

Tuesday
Mar 19th
Home Công nghệ Ứng dụng Gói phần mềm thiết kế 2015 của Autodesk đem lại giá trị vượt trội

Gói phần mềm thiết kế 2015 của Autodesk đem lại giá trị vượt trội

Viết email In

Công ty Autodesk (Hoa Kỳ) đã công bố việc phát hành của Gói phần mềm Thiết kế mới (Autodesk Design Suites 2015) được tích hợp chặt chẽ hơn với các dịch vụ điện toán đám mây của Autodesk hơn bao giờ hết để mang đến cho khách khả năng hợp tác, mô phỏng, phân tích và nhiều tính năng khác chỉ với một cú nhấp chuột.  

Mỗi Gói phần mềm Thiết kế Autodesk Design Suite 2015 bao gồm AutoCAD 2015, phiên bản tiên tiến nhất của phần mềm này. Phiên bản này với giao diện mới và các công cụ được nâng cao năng suất cho phép khách hàng trải nghiệm một tiêu chuẩn mới trong thiết kế và lưu trữ. Ngoài ra, dịch vụ thuê bao của Autodesk mang đến cho khách hàng khả năng truy cập vào các công cụ cần thiết một cách thuận tiện hơn cho việc phát triển doanh nghiệp. Dịch vụ thuê bao kết nối khách hàng tới bản cập nhật phần mềm, dịch vụ và hỗ trợ giúp họ nhận được nhiều lợi ích nhất từ sự đầu tư vào phần mềm Autodesk hiện tại và trong tương lai. 

"Danh mục phần mềm của Autodesk hiện nay có các công cụ cho tất cả mọi người tham gia trong việc làm ra các sản phẩm và các dự án đi vào cuộc sống, bênh cạnh đội ngũ thiết kế và kỹ sư chuyên nghiệp," ông Amar Hanspal, phó chủ tịch cấp cao, sản phẩm nền tảng tại Autodesk cho biết. "Người dùng sẽ nhận thấy một sự khác biệt khi họ có thể thực hiện công việc một cách dễ dàng hơn nhiều với Gói phần mềm thiết kế Autodesk Design Suites 2015." 

Năng suất được cải tiến trong các Gói sản phẩm 

Những tính năng mới được thêm vào phiên bản 2015 của các Gói phần mềm Autodesk Design Suites:

Gói phần mềm AutoCAD (Autodesk AutoCAD Design Suite) mang đến giao diện trực quan tinh tế, hỗ trợ tốt hơn cho điểm điện toán đám mây để chuyển thế giới thực vào môi trường AutoCAD, và thực hiện công việc dễ dàng hơn với bản đồ trực tuyến và các thông tin vị trí địa lý khác.

Gói phần mềm thiết kế Tòa nhà (Autodesk Building Design Suite) mang đến sự tích hợp nâng cao với dịch vụ điện toán đám mây BIM 360 và nhiều cải tiến theo yêu cầu của khách hàng cho phần mềm Autodesk Revit, trong đó bao gồm khả năng chèn hình ảnh trong lịch trình (schedule) và nhiều tính năng khác.

Gói phần mềm thiết kế Nhà máy (Autodesk Factory Design Suite) giới thiệu sự chuyển đổi từ bản vẽ 2D AutoCAD thành sơ đồ bố trí nhà máy 3D dễ dàng hơn với quá trình chuyển đổi được sắp xếp hợp lý; hỗ trợ điện toán đám mây; mở rộng tính năng sử dụng dữ liệu Thiết kế nhà máy; và cải tiến trong các ứng dụng Thiết kế Nhà máy trên thiết bị di động.

Gói phần mềm thiết kế Hạ tầng (Autodesk Infrastructure Design Suite) mang đến những cải tiến quan trong trong phần mềm AutoCAD Civil 3D, bao gồm giao diện người dùng được cải thiện, linh hoạt hơn cho mô hình hành lang, tạo ra các cấu hình sơ đồ bố trí hiệu quả hơn, và tạo ra đoạn lắp ráp tùy ý một cách dễ dàng hơn.

Gói phần mềm thiết kế Máy móc thiết bị (Autodesk Plant Design Suite) đưa ra cải tiến đáng kể với phần mềm AutoCAD Plant 3D, bao gồm cả tính năng trọng tâm, tổng hợp vật tư (BOM), mô hình ống dài cố định, bản vẽ đường ống và đo đạc (P & ID), và đẳng cự cải tiến.

Gói phần mềm thiết kế sản phẩm (Autodesk Product Design Suite) ra mắt với tính năng mô hình hóa đặc biệt , trải nghiệm người dùng mới, và cải tiến quy trình làm việc. 

Các tính năng thực tế khác nhau tùy theo phiên bản (Tiêu chuẩn, Cao cấp, Tối ưu) của mỗi Gói phần mềm. 

Sự tiếp cận nhanh chóng và thuận tiện 

Dịch vụ thuê bao của Autodesk được mang tới theo cách thuận tiện, hiện đại, và linh hoạt nhất cho khách hàng mua và sử dụng các phần mềm và dịch vụ cần thiết để phát triển kinh doanh, và các tùy chọn chi trả mới cho phép khách hàng lựa chọn phương án phù hợp nhất với nhu cầu của và ngân sách của dự án.
Khách hàng thuê bao của Autodesk có thể truy cập vào các phiên bản mới nhất của phần mềm Autodesk và dịch vụ điện toán đám mây, hỗ trợ kỹ thuật, và các quyền cấp phép linh hoạt từ các tùy chọn sau đây:

Thuê bao trọn gói là hình thức hiệu quả nhất để duy trì và phát huy tối đa đầu tư dài hạn của phần mềm và dịch vụ của Autodesk

Thuê bao theo thời gian: khách hàng có thể lựa chọn và chi trả sử dụng các Gói phần mềm Thiết kế và Sáng tạo của Autodesk và lựa chọn các phần mềm theo tháng, quý và năm

Dịch vụ Điện toán đám mây thuê bao có thể có một ảnh hưởng lớn đến hình thức làm việc của khách hàng. Sự đa dạng lựa chọn của các dịch vụ dựa mang tới quyền truy cập khả năng gần như vô hạn của điện toán đám mây giúp giảm đáng kể thời gian xử lý hiển thị và mô phỏng và giải phóng nguồn lực máy tính để bàn cho năng suất , tính di động và tính kết hợp cao hơn.

Sự có sẵn 

Gói phần mềm Thiết kế Autodesk Design Suites 2015 sẽ có mặt bắt đầu từ tháng 4 năm 2014 và thay đổi theo từng quốc gia. 

Đức Anh 


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo