Ashui.com

Tuesday
Mar 19th
Home Công nghệ Giải pháp Bồn tự hoại Septic Sơn Hà - sản phẩm an toàn với môi trường

Bồn tự hoại Septic Sơn Hà - sản phẩm an toàn với môi trường

Viết email In

Giống như nhiều nước khác trên thế giới, Việt Nam hiện nay đang phải đối mặt với vấn đề nhức nhối về tình trạng ô nhiễm nguồn nước, đặc biệt là tại các khu công nghiệp và đô thị. Để góp phần giải quyết thực trạng trên, Tập đoàn Sơn Hà đã nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm Bồn tự hoại Septic – sản phẩm xanh, an toàn cho môi trường.  

Ô nhiễm nguồn nước gây ra hậu quả vô cùng nghiêm trọng, liên quan trực tiếp đến sức khỏe con người. Theo đánh giá của các Bộ Y tế và NN&PTNT, trung bình mỗi năm, Việt Nam có khoảng 9.000 người chết vì nguồn nước và điều kiện vệ sinh kém; Trên 100.000 trường hợp mắc ung thư mới phát hiện mà một trong những nguyên nhân chính là do sử dụng nguồn nước ô nhiễm. Ngoài ra ô nhiễm nguồn nước đang gây tổn thất lớn cho các ngành sản xuất kinh doanh, nông nghiệp, nuôi trồng thuỷ sản… 

Tại các thành phố lớn, lượng nước thải chưa qua xử lý của các hộ gia đình cùng hàng trăm cơ sở sản xuất công nghiệp xả thẳng ra môi trường là nguyên nhân chính gây ô nhiễm nguồn nước. Ở khu vực nông thôn, tình trạng ô nhiễm nguồn nước cũng không ngừng gia tăng. Theo thống kê, có 76% số dân đang sinh sống ở nông thôn, là nơi cơ sở hạ tầng còn lạc hậu, phần lớn các chất thải của con người và gia súc không được xử lý nên thấm xuống đất hoặc rửa trôi làm cho tình trạng ô nhiễm nguồn nước về mặt hữu cơ và vi sinh vật ngày càng cao.

Tại các hộ gia đình, trường học, bệnh viện, sau một thời gian dài sử dụng, dưới sức ẩm và tác động của môi trường, các bể tự hoại truyền thống bằng bê tông sẽ có nguy cơ xuống cấp và rò rỉ chất thải trực tiếp ra môi trường, thậm chí tràn vào nguồn nước ăn được chứa trong bồn nước ngầm, ngấm vào nguồn nước ngầm hoặc bốc mùi hôi thối xung quanh. Đây cũng là một trong rất nhiều tác nhân dẫn tới ô nhiễm nguồn nước. 

Bồn tự hoại Septic Sơn Hà là giải pháp thay thế cho các bể tự hoại bằng bê tông cốt thép đã lỗi thời. Không chỉ chứa chất thải, bồn tự hoại Septic còn được thiết kế đặc biệt với chức năng lọc, ngăn chặn chất thải thô thoát ra ngoài, đảm bảo nước thải ra môi trường là nước thải loại B (An toàn với môi trường sống).

Bên cạnh đó, sản phẩm được làm từ vật liệu LLDPE (nhựa nguyên sinh) có tuổi thọ cao, chịu được axit, bazơ cũng như rất nhều tạp chất khác và có khả năng chống thấm cực cao, ngăn chặn hoàn toàn nguy cơ rò rỉ nước thải ra các mạch nước ngầm và bể chứa nước sạch…

Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nhất từ Ấn Độ và Thái Lan, bồn tự hoại Septic Sơn Hà có thiết kế kiểu dáng dạng cầu hiện đại, nhiều gân cứng với độ dày thân bồn lên đến 6mm vô cùng chắc chắn và cứng vững.

Một ưu điểm không thể bỏ qua của bồn tự hoại Septic Sơn Hà chính là việc vận chuyển và lắp đặt sản phẩm dễ dàng trên mọi địa hình: Trong nhà, ngoài vườn, các công trình công cộng…

Lần đầu tiên được giới thiệu tại Việt Nam, bồn tự hoại Septic là một sáng kiến mang tính đột phá của Tập đoàn Sơn Hà. Với những tính năng nổi trội, thân thiện với môi trường. Bồn tự hoại Septic Sơn Hà chắc chắn là sự lựa chọn tối ưu cho người tiêu dùng trên toàn quốc. 

Thanh Huyền 
(Báo Xây dựng) 


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo