Ashui.com

Friday
Mar 29th
Home Cộng đồng Sinh viên Cuộc thi kiến trúc quốc tế FuturArc Prize 2022 chủ đề "Tái thiết kế – Reinterpretation"

Cuộc thi kiến trúc quốc tế FuturArc Prize 2022 chủ đề "Tái thiết kế – Reinterpretation"

Viết email In

Vừa qua, BCI Asia đã chính thức khởi động Cuộc thi kiến trúc quốc tế FuturArc Prize (FAP) 2022 với chủ đề “Tái thiết kế – Reinterpretation” chỉ dành cho hạng mục Sinh viên. Nhằm định hướng những giải pháp tương lai đối với cảnh tượng những tòa nhà bị bỏ trống, cuộc thi FAP 2022 tìm kiếm những ý tưởng tái thiết kế các công trình hiện hữu đang không được sử dụng thành những công trình công cộng an toàn, hấp dẫn thu hút, bền vững và mang lại nhiều lợi ích cho cộng đồng.

NHIỆM VỤ

  • Hãy chọn 1 dự án cụ thể với 1 tòa nhà trống không trên một khu đất có diện tích tối đa 100.000 m2 tại một thành phố ở châu Á. 
  • Hãy tìm hiểu những tác động tiềm năng của việc tái thiết kế dự án đã chọn đối với cộng đồng và môi trường và hãy diễn giải động lực thúc bạn thực hiện tái thiết kế dự án đó với một chức năng hoàn toàn mới.
  • Giữ nguyên kết cấu hiện tại khi thực hiện chuyển đổi công năng và đề xuất các yếu tố & mạng lưới mới giúp bạn đạt được mục tiêu đề ra.

ĐỐI TƯỢNG DỰ THI

  • Sinh viên đại học, hoặc đang tham gia các chương trình đào tạo sau đại học, hoặc đang học tiến sĩ tại các cơ sở giáo dục chuyên nghiệp về chuyên ngành kiến trúc, kỹ thuật, quy hoạch, thiết kế đô thị, thiết kế cảnh quan, thiết kế môi trường, v.v.; hoặc
  • Sinh viên mới tốt nghiệp và đang hành nghề trong vòng 2 năm trở lại đây.

TIÊU CHÍ ĐÁNH GIÁ

Các thiết kế xuất sắc nhất được lựa chọn dựa trên 4 tiêu chí đánh giá sau (mỗi tiêu chí tương đương 25%): Tái thiết kế; Sự tích hợp; Sự tác động; và Khả năng nhân rộng.

GIẢI THƯỞNG

  • Giải Nhất: Giải thưởng tiền mặt 8.000 đô Singapore & 2 năm tạp chí trên ứng dụng FuturArc
  • Giải Nhì: Giải thưởng tiền mặt 3.500 đô Singapore & 1 năm tạp chí trên ứng dụng FuturArc
  • Giải Ba: Giải thưởng tiền mặt 2.000 đô Singapore & 1 năm tạp chí trên ứng dụng FuturArc
  • Giải Khuyến khích (tối đa 12 giải): Giải thưởng tiền mặt 500 đô Singapore/giải & 1 năm tạp chí trên ứng dụng FuturArc.

ĐĂNG KÝ DỰ THI TẠI ĐÂY

Tìm hiểu thêm hướng dẫn chi tiết các bước đăng ký, chuẩn bị & nộp hồ sơ dự thi; chi tiết về các nhiệm vụ, tiêu chí đánh giá & giải thưởng; những điều khoản hợp lệ & không hợp lệ; những câu hỏi thường gặp, v.v tại FuturArc Prize 2022 hoặc https://bit.ly/3lKG1X0

Các dự án đạt giải FAP 2022 sẽ được đăng trên Tạp chí FuturArc và các kênh truyền thông xã hội khác. Các cá nhân/nhóm đạt giải FAP 2022 sẽ được vinh danh tại buổi Lễ trao giải BCI Awards 2022— sự kiện thường niên dành cho các chủ đầu tư, các công ty kiến trúc, và các công ty khác trong ngành kiến trúc & xây dựng tại 7 quốc gia BCI Asia có trụ sở. 

Hạn chót nộp hồ sơ dự thi là 25/02/2022.

 

Mọi thắc mắc liên quan đến cuộc thi, vui lòng liên hệ với chúng tôi:
T: 028 6256 1010 Ext: 103
E: Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó. / Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó. hoặc Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.

Tham khảo thêm các dự án đạt giải cuộc thi FAP 2020.


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo

Tìm kiếm

Hiện có 2879 khách Trực tuyến

Quảng cáo