Ashui.com

Tuesday
Mar 19th
Home Cộng đồng Sinh viên Đại học Mỹ thuật Công nghiệp sẽ thi tuyển sinh năng khiếu trực tuyến năm 2021

Đại học Mỹ thuật Công nghiệp sẽ thi tuyển sinh năng khiếu trực tuyến năm 2021

Viết email In

Trong bối cảnh đại dịch COVID-19 còn đang diễn biến phức tạp, tổ chức thi năng khiếu trực tuyến là phương án được trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp (ĐH MTCN) lựa chọn nhằm đáp ứng kế hoạch tuyển sinh Đại học chính quy năm 2021 đồng thời đảm bảo an toàn, phòng chống dịch.

Ngày 16/8/2021, trước khi bước vào kỳ thi tuyển sinh đại học chính thức, trường ĐH MTCN đã tổ chức buổi thi thử hai môn năng khiếu: Hình họa và Bố cục màu cho các thí sinh tham dự kỳ thi.

Buổi thi thử là cơ hội để các thí sinh làm quen với hình thức thi trực tuyến và cũng để nhà trường kiểm tra lại quá trình vận hành hệ thống trang thiết bị, cơ sở hạ tầng công nghệ thông tin, đội ngũ nhân sự và hỗ trợ thí sinh khắc phục những khó khăn, sự cố xảy ra trong quá trình tổ chức kỳ thi.


Cán bộ coi thi tại buổi thi thử tuyển sinh đại học chính quy trường ĐH MTCN ngày 16/8/2021

Các thí sinh được hướng dẫn cách bố trí không gian làm bài; chuẩn bị họa cụ và thao tác sử dụng các thiết bị hỗ trợ cần thiết như: Hướng dẫn đặt máy quay time-lapse, vị trí đặt máy quay; xác định vị trí đặt bài thi trước và sau khi hoàn thành; khai báo bài thi trước, trong và sau khi làm bài thi; phương pháp đặt thiết bị truy cập thi online; chụp ảnh bài thi,…


Giao diện nền tảng mtcn.lotuslms.com được xây dựng cho kỳ thi tuyển sinh đại học trực tuyến năm 2021 của trường ĐH MTCN

Nền tảng mtcn.lotuslsm.com được đội ngũ chuyên gia xây dựng riêng cho kỳ thi tuyển sinh của ĐH MTCN đảm bảo tính bảo mật, an toàn dữ liệu cũng như sự ổn định trong kết nối giữa hội đồng tuyển sinh với thí sinh. Hình thức kết hợp giữa nền tảng công nghệ online và offline được thực hiện sẽ giúp kỳ thi tránh được các rủi ro về hạ tầng mạng, tăng cường bảo an cho từng bài dự thi. Việc ứng dụng công nghệ thông tin hứa hẹn sẽ hỗ trợ tích cực nhà trường trong việc đánh giá năng khiếu nghệ thuật, kỹ năng thể hiện bài thi của từng thí sinh, đảm bảo sự nghiêm túc và công minh trong kỳ thi tuyển sinh.

Với hơn 70 năm lịch sử xây dựng và phát triển, trường ĐH MTCN là cơ sở đầu ngành trong lĩnh vực đào tạo Mỹ thuật Ứng dụng trên cả nước. Năm 2021, Trường tuyển sinh 419 chỉ tiêu tương ứng với các ngành/chuyên ngành: Ngành Hội họa (Hoành tráng, Sơn mài), ngành Điêu khắc, ngành Gốm, ngành Thiết kế Công nghiệp (Công nghiệp, Trang sức, Trang trí kim loại, Thủy tinh, Trang trí dệt), Thiết kế đồ họa, Thiết kế thời trang, Thiết kế nội thất. Bề dày kinh nghiệm trong đào tạo và tổ chức tuyển sinh là nền tảng quan trọng để trường ĐH MTCN vững vàng, linh hoạt chuyển đổi hình thức tuyển sinh trực tiếp sang hình thức tuyển sinh trực tuyến (online).

Hoàng Minh


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo

Tìm kiếm

Hiện có 1409 khách Trực tuyến

Quảng cáo