Ashui.com

Friday
Apr 19th
Home Cộng đồng Sinh viên Tuần lễ Quy hoạch Đô thị - UP Week 2017 tại Đại học Kiến trúc TPHCM

Tuần lễ Quy hoạch Đô thị - UP Week 2017 tại Đại học Kiến trúc TPHCM

Viết email In

Tuần lễ Quy hoạch Đô thị - UP Week 2017 đã khai mạc chiều ngày 06/11 tại trường Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh (196 Pasteur, P.6, Q.3).

Đây là lần đầu tiên Tuần lễ Quy hoạch Đô thị (Urban Planning Week / UP Week) được tổ chức, mang cái nhìn khách quan về đào tạo ngành Quy hoạch Đô thị và Kỹ thuật Đô thị đến rộng rãi trong xã hội, và giúp sinh viên hiểu hơn về hệ thống đồ án, cách thức hoàn thành một đồ án tốt nghiệp chuyên ngành Quy hoạch và Kỹ thuật đô thị. 

Bên cạnh đó, Khoa Quy hoạch và Khoa Kỹ thuật Đô thị trường Đại học Kiến trúc TPHCM mong muốn tạo một mối dây liên kết giữa Nhà trường và nhà tuyển dụng trong việc tìm kiếm và phát hiện những tài năng thông qua Tuần lễ Quy hoạch Đô thị - UP Week 2017. 


KTS Trần Ngọc Chính - chủ tịch Hội Quy hoạch Phát triển Đô thị Việt Nam - phát biểu tại lễ khai mạc 

Cùng ngày, Tọa đàm “Thực học Thực nghiệp” - một hoạt động trong khuôn khổ Tuần lễ UP Week 2017 với mục tiêu giúp cho sinh viên có cơ hội được trực tiếp gặp gỡ, lắng nghe và trao đổi với những nhà tuyển dụng đã diễn ra sôi nổi với sự tham gia của những nhà tuyển dụng gồm một số tư vấn trong nước và nước ngoài, đại diện các sở, ban ngành và các thầy cô – những người đã có kinh nghiệm hoạt động tích cực trong môi trường thực tiễn.

Tại UP Week 2017 cũng sẽ diễn ra các buổi chiếu phim về quy hoạch đô thị với sự hỗ trợ của Câu lạc bộ Điện ảnh Kiến trúc. 

Triển lãm Tuần lễ Quy hoạch Đô thị - UP Week 2017 diễn ra từ ngày 6/11 đến 11/11/2017. 

(UAH / Ashui.com) 


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo

Tìm kiếm

Hiện có 2829 khách Trực tuyến

Quảng cáo