Ashui.com

Friday
Mar 29th
Home Cộng đồng Sinh viên Autodesk cho phép các trường học trên toàn thế giới sử dụng phần mềm thiết kế miễn phí

Autodesk cho phép các trường học trên toàn thế giới sử dụng phần mềm thiết kế miễn phí

Viết email In

Chương trình Design Software Leader đã mở rộng mức độ phổ biến của chương trình cung cấp giáo dục miễn phí, giúp chuẩn bị cho một thế hệ lao động sẵn sàng cho ngành công nghiệp.

Để hoàn thành cam kết về việc mở rộng việc tiếp cận với các phần mềm thiết kế chuyên nghiệp trong giáo dục, công ty Autodesk đã quyết định cung cấp miễn phí phần mềm thiết kế công nghiệp hàng đầu, cũng như phần mềm thiết kế kỹ thuật và giải trí cho sinh viên, giáo viên hướng dẫn và các trường đại học và học viện trên toàn thế giới.

Thông qua hành động này, hơn 680 triệu sinh viên và giáo viên từ hơn 800,000 trường trung học và đại học tại 188 quốc gia có thể tiếp cận với những phần mềm và dịch vụ chuyên nghiệp từ Autodesk một cách hoàn toàn miễn phí để sử dụng trong phòng học, phòng máy tính và cả tại nhà.

Cách chúng tôi làm mọi thứ đang thay đổi rất nhanh, và chúng tôi cần một nguồn nhân lực về thiết kế sẵn sàng cho chuyên môn sản xuất và xây dựng. Bằng cách cung cấp phần mềm thiết kế chuyên nghiệp hoàn toàn miễn phí cho học sinh, cán bộ giáo viên và các trường đại học trên toàn thế giới, chúng tôi đang giúp ngành công nghiệp chuẩn bị sẵn sàng cho giai đoạn tiếp theo,” ông Carl Bass, giám đốc điều hành Autodesk phát biểu.
 
Ngay sau thông báo về việc cung cấp miễn phí phần mềm cho các trường đại học ở Mỹ đầu năm nay theo một phần của sáng kiến ConnectED của tổng thống Obama, Autodesk đã dần dần mở rộng việc phổ biến những phần mềm thiết kế hàng đầu này đến các trường đại học chính quy tại Châu Á – Thái Bình Dương và Châu Âu. Phần mềm hàng đầu về thiết kế, kỹ thuật và giải trí 3D  này cũng giúp các trường học chuyển đổi sang điện toán đám mây bằng cách cung cấp cho các trường học này một bộ đầy đủ những sản phẩm thiết kế sự dụng điện toán đám mây thế hệ tiếp theo và các dịch vụ đám mây như nền tảng hợp tác A360, cũng như đăng kí bảo trì miễn phí.

Từ những học sinh 14 tuổi sử dụng Fusion 360 để tạo hình mẫu và thiết bị in 3D, cho đến các nhóm sinh viên đại học phát triển ngôi nhà bền vững thân thiện với môi trường sử dụng BIM 360 Glue, những tài năng trẻ đang dần thúc đẩy giới hạn của thiết kế và phát minh cả bên trong lẫn bên ngoài lớp học, họ sử dụng những phần mềm giống như những nhà thiết kế chuyên nghiệp sử dụng hàng ngày.

Các học sinh của chúng tôi đang sử dụng Fusion 360 để thiết kế xe đẩy năng lượng (Energy Scooter), và chúng tôi đang đứa những chiếc xe này ra thị trường thông qua KickStarter, và họ mới chỉ học lớp 8! Nếu như chúng ta có thể giúp các giáo viên kết hợp việc dạy học trên lớp thông qua các thiết kế mẫu, và các công nghệ sẽ giúp sinh viên trong việc giải quyết các vấn đề thông qua kỹ thuật, sinh viên sẽ thấy rằng toán và khoa học chính là bàn đẹp cho sự nghiệp của họ trong việc sáng tạo và khởi nghiệp trong tương lai,” bà Karen Kaun, người sáng lập của Makeosity phát biểu.

Để trang bị cho việc tích hợp các công cụ thiết kế vào giáo án, Autodesk cũng cung cấp miễn phí các nội dung học và các nguồn tài liệu bao gồm DigitalSTEAM Workshop và Design Academy.

Thu hẹp khoảng cách kĩ thuật số trong giáo dục được bắt đầu bằng cách cung cấp cho các trường học ở Châu Âu những công cụ thông thường để tiếp cận với những công nghệ tiên tiến tương tự với những công cụ chuyên nghiệp được sử dụng trong ngành công nghiệp hiện nay. Cam kết của Autodesk về việc cung cấp cho các trường học, giáo viên và học sinh của chúng tôi những cách tiếp cận miễn phí đến phần mềm thiết kế 3D chuyên nghiệp sẽ cho phép các giáo viên giới thiệu các ý tưởng thiết kế đến lớp học, trang bị thêm các phương tiên kĩ thuật số cùng với các công cụ thiết kể để học được cách giải quyết các vấn đề và thách thức thực tế bằng những phương pháp mới và sáng tạo hơn, đồng thời chuẩn bị cho thế hệ lao động tiếp theo các kĩ năng của thế kỉ 21 để có thể đáp ứng được những yêu cầu của ngành công nghiệp và phát triển thêm nền kinh tế”, ông Neelie Kroes, nguyên phó chủ tịch Ủy ban Châu Âu phát biểu.

Để hiểu thêm hoặc gửi yêu cầu về những phần mềm giáo dục miễn phí của Autodesk, vui lòng truy cập http://www.autodesk.com/education

Đức Anh


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo

Tìm kiếm

Hiện có 2516 khách Trực tuyến

Quảng cáo