Ashui.com

Thursday
Mar 28th
Home Cộng đồng Thiết kế / Sáng tạo Tương tác cùng nghệ thuật đường phố

Tương tác cùng nghệ thuật đường phố

Nghệ thuật vẽ đường phố graffiti không còn xa lạ với nhiều người trẻ, nhưng thử một lần cùng vẽ với các nghệ sĩ và nghiệm ra được những thông điệp ý nghĩa đằng sau mỗi tác phẩm rực rỡ lại là điều không phải ai cũng biết.

Hiểu được điều này nên từ nay đến hết ngày 7/8, tại không gian của Ga 0 (cư xá 288 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, TP.HCM), nghệ sĩ thị giác Nguyễn Như Huy làm giám đốc mỹ thuật kết hợp cùng nhóm graffiti Click 9 tạo ra một dự án nghệ thuật sử dụng graffiti như công cụ để đánh thức sự tương tác với khán giả quan tâm, đặc biệt là các bạn trẻ.


Nghệ sĩ Julien Malland (Pháp) biểu diễn nghệ thuật graffiti trong đêm hội nghệ thuật của Pháp tại Việt Nam tháng 6/2011 (Ảnh: T.T.D.)

Những nghệ sĩ đường phố sẽ sử dụng bức tường của trụ sở Ga 0 để luân phiên vẽ các bức graffiti. Với hi vọng mở ra một không gian thứ ba, không gian của sự đối thoại năng động, đa chiều, những ai quan tâm đến môn nghệ thuật đường phố này có thể đến Ga 0 từ 14 giờ mỗi ngày trong tuần để xem, đối thoại và tham gia vẽ graffiti cùng các nghệ sĩ.

MINH TRANG

 

Lời bình  

 
0 # NGUYỄN NGỌC THIỆN 28/05/2014 10:27
tôi rất thích ngắm nhìn những bức tranh do các Anh chị vẽ
Các Anh Chị có thể tới nhà Em vẽ được ko?
địa chỉ Ấp an điền 2 xã trung hiếu huyện vũng liêm tỉnh vỉnh long
đt: 0983195511 Thiện Nguyễn
Trả lời | Trả lời kèm trích dẫn | Trích dẫn
 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo