Ashui.com

Thursday
Mar 28th
Home Cộng đồng Kiến trúc sư Lời kêu gọi Kiến trúc sư trẻ góp sức với đồng bào Quảng Trị

Lời kêu gọi Kiến trúc sư trẻ góp sức với đồng bào Quảng Trị

Viết email In

Hội tụ lần đầu tại Trại hè kiến trúc sư trẻ toàn quốc SAPA-2006, chúng ta hẹn nhau ở các lần tiếp theo, gặp lại nhau không chỉ kết nối và củng cố tình bạn, không chỉ cùng nhau bồi bổ kiến thức và thúc đẩy sáng tạo, mà còn làm cái gì đó, thiết thực và hữu ích, cho xã hội, ở cái nơi mà chúng ta hẹn hò.

ĐÔNG HÀ-2013, diễn ra ở cái nơi mà thương tích chiến tranh, mà hậu quả bom đạn đầy mình, chúng ta nên làm gì đây để dâng hiến cho mảnh đất này, để cho cuộc hội tụ thêm phần ý nghĩa.

Chúng ta nghĩ tới những người nông dân nghèo, sống trên vùng đất nghèo, lại trĩu nặng bởi thiên tai và địch họa. Căn nhà của họ còn tuềnh toàng, còn thiếu tiện nghi lắm. Lẽ sao chúng ta không giúp đồng bào một mẫu nhà, mà ở thì tiện lợi và dễ chịu, mà chống chọi tốt hơn với thiên nhiên, mà lại không đắt và dễ dựng.

Nào, anh em ta cùng chung sức thi thố vẽ ra một mẫu nhà như thế, cùng bình chọn trên mạng (Ashui.com) và thảo luận tại ĐÔNG HÀ-2013, rồi cùng góp tiền, góp sức dựng lên một căn, để đồng bào có cái mà tham khảo.

Nào các bạn, mỗi người một ý, một tay, phát tâm chút ít, xây cất căn nhà của kiến trúc sư trẻ dành cho đồng bào Quảng Trị thân yêu!

Chờ sự hưởng ứng nhiệt thành của các bạn. 

GS.TS.KTS Hoàng Đạo Kính 


Liên hệ:
- Gửi bản thiết kế về: Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.
- Tổ chức thực hiện:
Lê Việt Hà (Ashui.com) / 09.8888.7890 / Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.
- Thông tin, đầu mối Quảng Trị: Bùi Huy / 09.1411.8343 / Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.  

Chú ý: Liên hoan Kiến trúc sư trẻ toàn quốc-Quảng Trị 2013 sẽ diễn ra từ ngày 29/4-01/5/2013. 

[ FORUM > Trại Kiến trúc sư TRẺ ] 


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo