Ashui.com

Friday
Mar 29th
Home Cộng đồng Kiến trúc sư CUBIC Architects - 15 năm sáng tạo và phát triển

CUBIC Architects - 15 năm sáng tạo và phát triển

Viết email In

Trong 15 năm hoạt động và phát triển, Công ty CP Kiến trúc Lập Phương - CUBIC luôn tâm huyết, sáng tạo trong nghệ thuật kiến trúc, mang đến những sản phẩm thiết kế có giá trị sử dụng nhân bản và khoa học.

Khởi nghiệp từ một xưởng thiết kế kiến trúc, CUBIC đã nỗ lực, quyết tâm vượt qua mọi khó khăn, phát triển không ngừng để khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế các dự án tổ hợp cao tầng quy mô lớn, mang đến cho cộng đồng những dự án chất lượng, mang hơi thở của thời đại.


Nhóm Kiến trúc sư CUBIC.


Khách sạn À la Carte Hạ Long.


Chung cư Đức Giang.


Tổ hợp chung cư cao tầng CT01 CIPUTRA.

Các dự án trọng điểm của CUBIC đều có xuất phát điểm là những phương án đoạt giải Nhất tại các cuộc thi tuyển phương án kiến trúc, được chủ đầu tư lựa chọn triển khai xây dựng thực tế, tiêu biểu như: Tổ hợp nhà ở cao tầng 6th Element; Khu nhà ở cao cấp Phú Mỹ Complex Tây Hồ Tây; Khách sạn 5 sao A la Carte Hạ Long; Nhà ở cán bộ chiến sỹ - Bộ Công an An 43 Phạm Văn Đồng; Intracom Riverside - Cầu Nhật Tân; Khu căn hộ cao cấp Thanh Cong Residence 345 Đội Cấn; Riverside Garden; Chung cư cao cấp Dreamland Bonanza; Chung cư HUD3 Hanel 60 Nguyễn Đức Cảnh… Các công trình đã đóng góp vào sự hình thành và phát triển kiến trúc cảnh quan đô thị.

Theo xu hướng áp dụng BIM (Building Information Modeling) trong lĩnh vực thiết kế và quản lý xây dựng trên thế giới, CUBIC mạnh dạn đầu tư Cty TNHH Tư vấn thiết kế và xây dựng ForBIM vào năm 2016, cung cấp các dịch vụ mô hình thông tin công trình (BIM) chuyên nghiệp. Nhờ đó công tác tư vấn thiết kế và quản lý xây dựng công trình trở nên minh bạch, mang lại hiệu quả cho tất cả các bên tham gia trong quá trình đầu tư xây dựng công trình.


Chung cư Intracom Riverside.


Chung cư 6th Element

CUBIC liên tục đoạt nhiều giải cao trong các cuộc thi kiến trúc uy tín: Giải Nhất cuộc thi Thiết kế điển hình chung cư nhà ở xã hội cao tầng năm 2017; Ashui Awards 2018 - Dự án tương lai của năm: Khách sạn A la Carte Hạ Long; Giải Bạc hạng mục nhà ở tổ hợp dự án: NƠXH Hưng Thịnh; Giải Đồng hạng mục công trình trụ sở: Trung tâm chính trị hành chính quận Hồng Bàng. Bên cạnh đó, KTS Trần Vũ Lâm và KTS Nguyễn Trung Dũng được công nhận là Kiến trúc sư ASEAN (AA - Asean Architect) vào năm 2018.


Tổ hợp cao tầng HH3 HACOM.


Nhà ở xã hội Hưng Thịnh. 


Nhà ở cho cán bộ chiến sỹ Bộ Công An - 43 Phạm Văn Đồng.

KTS Trần Vũ Lâm - Chủ tịch CUBIC chia sẻ: “Đội ngũ CUBIC luôn tự tin trước mọi bài toán thiết kế công trình. Bằng 15 năm trải nghiệm, cùng tâm huyết và đam mê, kiến trúc sư chúng tôi luôn khát khao chinh phục mọi thử thách, tìm tòi những đáp án hợp lý, sáng tạo nhất cho mọi nhiệm vụ thiết kế đề ra. Từ đó, CUBIC đóng góp nhiều hơn những sản phẩm kiến trúc mang giá trị bền vững cho xã hội. Thành công của CUBIC hôm nay có được là nhờ công sức của đội ngũ kiến trúc sư đã và đang đồng hành cùng Cty, những con người tâm huyết, sáng tạo, bền bỉ với nghề”.

Trong tầm nhìn dài hạn của CUBIC, KTS Nguyễn Trung Dũng - Tổng giám đốc CUBIC khẳng định: “CUBIC tiếp tục nghiên cứu kiến trúc một cách nghiêm túc, nâng cao chất lượng công trình, tối ưu hóa thiết kế không gian sống, mang lại những tác phẩm có ý nghĩa cho cộng đồng. Với kinh nghiệm thực tế, CUBIC luôn sẵn lòng đóng góp ý kiến chuyên môn cho các cơ quan quản lý nhà nước thông qua các hoạt động hội thảo, đào tạo, chia sẻ kiến thức với cộng đồng kiến trúc xây dựng trong và ngoài nước”.

Đánh dấu một chặng đường 15 năm xây dựng và phát triển, CUBIC một lần nữa quyết tâm kiên định trên con đường sự nghiệp, tái cấu trúc tổ chức để thực hiện các dự án tầm cỡ. CUBIC sẽ tiếp tục đẩy mạnh hợp tác quốc tế, liên kết với các đối tác tiềm năng, trao đổi kinh nghiệm phát triển các công trình bền vững trong tương lai.

CUBIC Architects


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo