Ashui.com

Friday
Apr 19th
Home Cộng đồng Kiến trúc sư MIA Design Studio được vinh danh tại Giải thưởng Architecture MasterPrize 2019

MIA Design Studio được vinh danh tại Giải thưởng Architecture MasterPrize 2019

Viết email In

Tối ngày 14/10/2019, hai dự án Wyndham Garden Phú Quốc và Naman Retreat Pure Spa của MIA Design Studio đã xuất sắc vượt qua hơn 1000 tác phẩm từ 65 quốc gia trên thế giới và được vinh danh tại Lễ trao giải The Architecture MasterPrize™ (AMP) tại Bảo tàng Guggenheim, thành phố Bilbao, Tây Ban Nha.

Được biết, Architecture MasterPrize là giải thưởng quốc tế uy tín trong lĩnh vực kiến trúc, được thành lập vào năm 2016 bởi Farmani Group (Mỹ) – đơn vị chuyên tổ chức các giải thưởng lớn về nhiếp ảnh, thiết kế và kiến trúc trên thế giới nhằm tôn vinh và công nhận những cá nhân hay đội ngũ đã vượt qua các ranh giới để thiết lập các tiêu chuẩn mới và truyền cảm hứng phát triển nghệ thuật.


ThS.KTS Nguyễn Hoàng Mạnh đại diện MIA Design Studio tham dự và nhận giải thưởng

Tại giải thưởng này, MIA Design Studio mang đến hai công trình Wyndham Garden Phú Quốc và Naman Retreat Pure Spa nhằm giới thiệu cũng như khẳng định phương châm thiết kế. Với ý tưởng phát triển từ bản sắc văn hóa, các dự án của MIA Design Studio được thiết kế theo định hướng kiến trúc đơn giản, hiệu quả, phù hợp với vùng khí hậu Nhiệt đới. Qua các công trình, MIA Design Studio mong muốn hướng đến trải nghiệm của người dùng qua những triết lý chuyên sâu cùng điều kiện thực tế song song giá trị thẩm mỹ với cảm hứng từ thiên nhiên.


Wyndham Garden Phú Quốc [xem]


Naman Retreat Pure Spa [xem]

Hoàng Linh Vũ


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo