Ashui.com

Friday
Mar 29th
Home Cộng đồng Kiến trúc sư “Vicostone đã làm nức lòng giới kiến trúc sư Việt Nam”

“Vicostone đã làm nức lòng giới kiến trúc sư Việt Nam”

Viết email In

Đó là chia sẻ của kiến trúc sư Lê Việt Hà, người sáng lập Ashui.com về hai sự kiện ASHOW – The Magic of Nature vừa diễn ra ngày 22/9 tại Hà Nội13/10 tại TP. Hồ Chí Minh

Với chủ đề “Sự kỳ diệu của thiên nhiên”, các sắp đặt nghệ thuật gợi mở với chủ đề Không khí, Nước và Ánh sáng đã truyền tải một cách sinh động câu chuyện sáng tạo của VICOSTONE. Những thiết kế đá thạch anh tấm lớn của VICOSTONE, qua kỹ thuật tạo vân và chế tác của những kỹ sư – nghệ sỹ đã trở thành điểm nhấn ấn tượng và biến hóa kỳ ảo cho toàn bộ không gian triển lãm.




Trình diễn visual art với tác phẩm “Ánh sáng” được tạo hình từ tấm đá VICOSTONE Nero Marquina.

Bản hòa tấu của thiên nhiên – con người được đẩy lên cao trào với màn trình diễn nghệ thuật múa đương đại trên nền âm thanh của sáo, piano và trình chiếu visual art - nghệ thuật thị giác theo chủ đề đã khơi nguồn cảm xúc nơi người xem. Tất cả đắm chìm trong một không gian tinh tế, lãng mạn và đầy chất thơ. 

Cũng trong khuôn khổ sự kiện, buổi Tọa đàm “Kiến trúc, Cảm hứng từ thiên nhiên” tại ASHOW#2 ở TPHCM với câu chuyện chuyên môn đầy thú vị của hai diễn giả kiến trúc sư có tầm ảnh hưởng lớn tới kiến trúc hiện đại Việt Nam là KTS Nguyễn Hoàng Mạnh - Đồng sáng lập, CEO và Kiến trúc sư chủ trì của công ty MIA Design Studio, và KTS người Pháp Olivier Souquet - một trong các nhà sáng lập DE-SO Architectes đã thu hút sự tham gia của hàng trăm kiến trúc sư có mặt tại sự kiện. 

KTS Lê Việt Hà bày tỏ: “Đây là lần đầu tiên một sự kiện quy mô được tổ chức dành riêng cho giới kiến trúc sư tại Việt Nam. Chúng tôi rất vui mừng khi sự kiện mang lại một trải nghiệm kết nối hoàn toàn mới mẻ cho anh em kiến trúc sư, xây dựng một cộng đồng làm nghề sáng tạo-tri thức để các thành viên được giao lưu, chia sẻ và học hỏi lẫn nhau. Đây thực sự là cơ hội quý báu để giới kiến trúc sư cập nhật những xu hướng kiến trúc trên thế giới.” 


Các khách mời tham gia buổi toạ đàm.

Đặc biệt, lần đầu tiên các kiến trúc sư được tận mắt chiêm ngưỡng và tận tay trải nghiệm sản phẩm đá thạch anh VICOSTONE của Việt Nam đã chinh phục khách hàng năm châu. Với khả năng ghép nối đường vân, tạo hiệu ứng thẩm mỹ vượt trội cho không gian và những đặc tính vượt trội về ngừa vi khuẩn, chống bám bẩn, đá VICOSTONE là vật liệu công nghệ cao, lý tưởng cho những thiết kế không gian sống hiện đại như nội thất mặt bàn bếp, đảo bếp, quầy bar tại nhà... 


Chef Thanh Hoà sáng tạo trên khay đá VICOSTONE Diamante và bàn đá Misterio.

Sự kiện ASHOW#2 – The Magic of Nature đã quy tụ nhiều tên tuổi kiến trúc sư Việt Nam và quốc tế, các đối tác quan trọng trong lĩnh vực Kiến trúc – Xây dựng. Đặc biệt, các khách mời còn được thưởng thức màn trình diễn ẩm thực nghệ thuật trực tiếp trên mặt đá VICOSTONE do Master Chef Ngô Thanh Hòa - quán quân Vua Đầu bếp Việt Nam mùa đầu tiên trình diễn. 

Vicostone (thuộc Tập đoàn Phenikaa) - top 4 thế giới về sản xuất đá thạch anh cao cấp. Sản phẩm Vicostone đạt tiêu chuẩn kiểm định khắt khe và được cấp các chứng chỉ quốc tế bao gồm NSF, Greenguard Gold, dấu CE về độ an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng, đảm bảo ngừa vi khuẩn, chống bám bẩn vượt trội. Đá VICOSTONE đã có mặt tại hơn 40 quốc gia, chinh phục các thị trường khó tính nhất như Mỹ, Canada, Úc, châu Âu... 

Vicostone bảo hành 15 năm cho sản phẩm chính hãng, tham khảo tại: www.vicostone.com/vi-vn

Trong 4 ngày 27-28/10 và 3-4/11/2018, các khách hàng tham gia trải nghiệm sản phẩm VICOSTONE theo thông tin chương trình tại đây: https://trainghiem.vicostone.com/ có cơ hội nhận ngay 30% giá trị đơn hàng và các phần quà hấp dẫn khác.

Hotline: 18006766

Lê Sương 


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo