Ashui.com

Thursday
Mar 28th
Home Cộng đồng Kiến trúc sư Nhà Vui kỷ niệm 15 năm thành lập - Triển lãm kiến trúc nhà ở “Sắc Màu Tổ Ấm 2016"

Nhà Vui kỷ niệm 15 năm thành lập - Triển lãm kiến trúc nhà ở “Sắc Màu Tổ Ấm 2016"

Viết email In

Ngày 8/12, Nhà Vui chính thức khai mạc Triển lãm kiến trúc nhà ở “Sắc Màu Tổ Ấm 2016” nhân kỷ niệm 15 năm thành lập công ty, sự kiện sẽ diễn ra trong 05 ngày, từ 9-13/12/2015 tại Trung tâm triển lãm TP.HCM (92 Lê Thánh Tôn, Quận 1).  

15 năm - quãng thời gian không phải dài nhưng đủ để Công ty CP Kiến trúc Xây dựng Nhà Vui định hình trở thành một thương hiệu uy tín chuyên nghiệp trên thị trường, và tự hào là công ty tiên phong kiến tạo trong lĩnh vực thiết kế và thi công nhà ở tại Việt Nam. Sau 15 năm, với hơn 10.000 công trình đa dạng thể loại từ nhà phố, biệt thự, nhà ở đô thị mới, văn phòng, căn hộ chung cư… đến nhà hàng, khách sạn, ngân hàng... đã và được xây dựng trên cả nước và thị trường Đông Dương, Nhà Vui luôn tự hào về một đội ngũ chuyên môn giỏi, dày dạn kinh nghiệm và luôn trung thành với sứ mệnh tiên phong kiến tạo của Ban lãnh đạo từ những ngày đầu, đó là mong muốn kiến thiết và sáng tạo cuộc sống qua những tác phẩm kiến trúc, những công trình thi công xây dựng và nội thất của mình. 

Năm 2015 đánh dấu chặng đường phát triển 15 năm của Nhà Vui. Có thể nói, Nhà Vui đã đạt được độ chín của nghề nghiệp và tiếp tục chinh phục những đỉnh cao mới. Triển lãm kiến trúc nhà ở “Sắc Màu Tổ Ấm 2016” là sự kiện đánh dấu cột mốc đáng nhớ. Thương hiệu triển lãm kiến trúc nhà ở “Sắc Màu Tổ Ấm” đã gắn liền với Nhà Vui từ năm 2007, mỗi năm thông qua triển lãm, Nhà Vui luôn giới thiệu các bộ sưu tập thiêt kế kiến trúc và nội thất mới nhất của mình, đáp ứng sự chờ mong của khách hàng. Thương hiệu “Sắc Màu Tổ Ấm 2016” chinh phục khách hàng ở các đô thị và địa phương lớn như TPHCM, Bình Dương, Vũng Tàu, Đồng Nai… thông qua nhiều hình thức như tổ chức triển lãm, ấn phẩm, hội thảo tọa đàm… Có thể nói, “Sắc Màu Tổ Ấm 2016” đã thực sự trở thành thương hiệu truyền thông về kiến trúc nhà ở quen thuộc và được đông đảo khách hàng đón nhận, là minh chứng cho sức sáng tạo không ngừng nghỉ của đội ngũ chuyên môn Nhà Vui nhằm kiến tạo những tổ ấm thân thương. 

Đặc biệt năm nay, Nhà Vui sẽ giới thiệu bộ sưu tập nhà ở 2016, với chủ đề “Đương Đại Xanh” (Green Contemporary) tập hợp những thiết kế mới nhất về biệt thự sân vườn mang phong cách hiện đại, thể hiện xu thế mới, với việc thiết kế các không gian mở, thân thiện môi trường, mang một phong cách sống đẳng cấp cho người dân Việt Nam trong thời kỳ mới. Đây cũng là phong cách thiết kế chủ đạo của Nhà Vui trong năm 2016, mong mỏi và thuyết phục khách hàng cùng yêu thích để kiến tạo nên những công trình chất lượng, kiến trúc đẹp và thân thiện môi trường. 

Tại triển lãm và lễ kỷ niệm 15 năm thành lập, Công ty Nhà Vui cũng vinh danh tri ân 13 Giám đốc thiết kế (Kiến trúc sư) và 4 trưởng phòng nội thất (Designer) với trên 100 tác phẩm trưng bày. Đội ngũ nhân lực chất lượng cao, gắn bó công ty lâu năm và đầy tâm huyết chính là năng lực canh tranh khác biệt tạo nên chất lượng của thương hiệu thiết kế Nhà Vui trên thị trường nhiều năm qua, slogan biểu đạt tinh thần của năng lực sáng tạo này: “Dream House - Dream Team”. 

Đến với triển lãm, khách hàng sẽ được đội ngũ kiến trúc sư và designer Nhà Vui tư vấn thiết kế và thi công cũng như được hưởng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn kéo dài đến tháng 1/2016. 

Triển lãm mở cửa miễn phí, từ 9-13/12/2015, 8h30-20h30 mỗi ngày. 

Hảo Trần  


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo