Ashui.com

Friday
Apr 19th
Home Cộng đồng Kiến trúc sư Kết quả Tennis Cup “Architect Hanoi Tour Finals 2015”

Kết quả Tennis Cup “Architect Hanoi Tour Finals 2015”

Viết email In

Nhân kỷ niệm ngày Giải phóng Thủ đô 10/10/2015, nhằm góp phần tăng cường sức khỏe, là cơ hội giao lưu, trao đổi kinh nghiệm và thúc đẩy mối quan hệ, hợp tác giữa các công ty tư vấn thiết kế và các tập đoàn, công ty chuyên cung cấp sản phẩm cho các công trình kiến trúc. Được sự bảo trợ của Hội Kiến trúc sư Việt Nam, Công ty Tư vấn Kiến trúc Xây dựng TT-As (TTAssociates) cùng với Công ty TNHH KONE Việt Nam, Công ty TNHH Sơn Jotun Việt Nam đồng tổ chức và tài trợ giải Tennis Cup “Architect Hanoi Tour Finals 2015”.  

Ngày 04/10/2015 (Chủ nhật), với sự tham gia của hơn 120 vận động viên là các kiến trúc sư, kỹ sư đến từ 40 công ty tư vấn thiết kế và Nhà tài trợ… đã tụ hội về Trung tâm thể thao Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội để cùng chơi thể thao, cùng ganh đua và được trình diễn tài năng của mình với một tinh thần “SỨC KHỎE – THÂN THIỆN” (“HEALTH – FRIENDSHIP”) đúng như slogan của giải đấu. 

Architect Hanoi Tour Finals 2015 đã diễn ra và thành công tốt đẹp. Đặc biệt năm nay có sự góp mặt và tài trợ của 16 công ty với những thương hiệu nổi tiếng thế giới và Việt Nam như: Eurowindow, Hansgrohe, Vietceramics, Zinca, Hunter Douglas, GE Lighting, Gạch Khang Minh, Daikin, Saint-Gobain, Vĩnh Tường, Aosmith, Dunlop, Tennishouse.vn… Bên cạnh đó là sự hỗ trợ của các đối tác truyền thông như Ashui.com, Tạp chí Kiến trúc, Kiến Việt, VTV360. 

Kết quả của giải đấu:

Giải Nhất: Công ty TNHH KONE Việt Nam (KS. Cao Đức Dũng và KS. Nguyễn Ngọc Kiên)

Giải Nhì: Công ty Bảo hiểm quân đội MIC (KS Nguyễn Hoàng Hải và KS Phạm Hữu Trung)

02 đội đồng Giải Ba:
- Công ty Tư vấn Kiến trúc Xây dựng TTAs (KTS Nguyễn Hoàng Đức và KTS Lê Tùng)
- Viện Khoa học Công nghệ Xây dựng (KS. Nguyễn Hồng Hải + KS. Nguyễn Đình Dinh)

Giải cống hiến: Công ty CP Phát triển Dự án ATEK (KTS Nguyễn Tuấn Anh và KTS Phạm Công Nguyên) 

Lễ trao giải và Gala dinner đã diễn ra buổi tối cùng ngày tại Khách sạn Grand Plaza Hà Nội. 

Đặng Thảo 


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo