Ashui.com

Friday
Mar 29th
Home Cộng đồng Thiết kế / Sáng tạo Trình diễn video art mang tên "Art in Auditorium"

Trình diễn video art mang tên "Art in Auditorium"

Viết email In

Chương trình tổng hợp một số phim ngắn và video art mang tên Art in Auditorium (Mỹ thuật trong khán phòng) với sự tham gia của các nghệ sĩ đến từ Mỹ, Đức, Na Uy, Thổ Nhĩ Kỳ, Lebanon, Chile, New Zealand sẽ đến Việt Nam trong tháng 10 này.

Tại TPHCM, chương trình sẽ diễn ra lúc 20 giờ thứ sáu ngày 7/10 ở Salon văn hóa cà phê Thứ Bảy (37 Nguyễn Đình Chiểu, Q.1) và tại Hà Nội lúc 18 giờ 30 ngày 8/10 ở Viện Goethe 56-58 Nguyễn Thái Học.



Art in Auditorium được trình chiếu ở tất cả các nước có nghệ sĩ tham gia, mà ở đó, các nghệ sĩ phô diễn nhiều kỹ thuật làm phim khác nhau từ đồ họa stop motion (sử dụng hàng loạt các hình ảnh chụp tĩnh, tạo ra sự chuyển động liên tục để ghép lại thành từng khung hình trong điện ảnh, làm nên đoạn phim ngắn có hiệu ứng đặc biệt và cảm giác mới lạ cho người xem); cắt nối phim tài liệu; trình diễn và phim truyện ngắn để kể lại những câu chuyện riêng tư mang tính tôn giáo, văn hóa đặc trưng của vùng lãnh thổ.

Tại Việt Nam, chương trình sẽ trình chiếu tác phẩm của các nghệ sĩ Elodie Pong, Marthe Thorshaug, Ergin Cavusoglu, Jalal Toufic, Kelly Nipper, Cristabel Loen, Rachel Rakena và nghệ sĩ Việt Nam Đinh Q. Lê. 
 
Tất cả các phim đều có phụ đề tiếng Việt, gồm: Ngay cả đồng hồ cũng đúng hai lần mỗi ngày, Tôi là một quả bom, Sau đế chế, Những cái hết vô tận (Elodie Pong); Truyền thuyết YGG (Marthe Thorshaug); Từ cha đến con: quá trình lớn khôn (Đinh Q. Lê); Đế chế (Ergin Cavusoglu); Nghệ thuật trình diễn Lebanon, trích đoạn 3 (Jalal Toufic); Trung tâm khí tượng và Ngọc bích (Kelly Nipper); Lucia, Luis (Cristabel Loen, Niles Atallah, Joaquin Cocina); Vĩnh viễn là tình yêu (Rachel Rakena).

Ở cả Hà Nội và TPHCM, chương trình được chiếu miễn phí.

(TT&VH)

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo

Tìm kiếm

Hiện có 2921 khách Trực tuyến

Quảng cáo