Ashui.com

Saturday
Apr 20th
Home Chuyên mục Phong thủy UAI: Các chương trình đào tạo về phong thủy năm 2012

UAI: Các chương trình đào tạo về phong thủy năm 2012

Viết email In

Năm 2012, trong chuỗi khóa học đào tạo về Phong thủy, đáp ứng nhu cầu được tìm hiểu và ứng dụng Phong thủy của các Kiến trúc sư, kỹ sư và các bạn quan tâm, Viện Quy hoạch và Kiến trúc đô thị (UAI, Trường Đại học Xây dựng) sẽ khai giảng các khóa học Phong thủy chương trình cơ bản A3, chương trình nâng cao B1 và khóa học "Phong thủy thực địa Quốc tế".


Các học viên và chuyên gia các khóa học trước chụp ảnh lưu niệm

Khóa học A3 được biên soạn trên cơ sở phát huy những ưu điểm của khóa trước và tăng thời lượng bài tập thực hành với chủ đề "Phong thủy trong bố trí nhà ở và văn phòng", khai giảng vào tháng 10/2012. Các học viên sẽ được học tập và làm việc với nhiều chuyên gia về Phong thủy của Trung tâm nghiên cứu tiềm năng con người và các giảng viên Trường Đại học Xây dựng, Đại học Kiến trúc. Khóa học sẽ trang bị cho học viên những kiến thức cơ bản nhất nhằm giúp các học viên nhanh chóng tiếp thu kiến thức và ứng dụng lý thuyết vào thực tiễn trong bố trí nhà ở và văn phòng.

Khóa học B1 là chương trình nâng cao, các học viên sẽ được tìm hiểu sâu hơn về kinh dịch, bát trạch, huyền không phi tinh và cảm nhận trường khí .... Chủ nhiệm chương trình là Ths Nguyễn Mạnh Linh - Viện Nghiên cứu Phong thủy thế giới và các giảng viên, chuyên gia đã giảng dạy ở chương trình A. Dự kiến khai giảng khóa học vào tháng 10/2012.

Khóa học "Phong thủy thực địa Quốc tế" khai giảng vào tháng 11/2012. Khóa học được hướng dẫn bởi Nhà nghiên cứu Doãn Phú, Trưởng ban phong thủy - Trung tâm nghiên cứu tiềm năng con người và Ths Nguyễn Mạnh Linh - Viện nghiên cứu Phong thủy thế giới. Tham dự khóa học các học viên sẽ được khám phá những địa điểm nổi tiếng từ Lạng Sơn đến Quảng Châu - Trung Quốc, được cùng với các chuyên gia phân tích, trao đổi về Phong thủy. Đây là khóa học được thực hiện với tâm huyết của các chuyên gia là được truyền giảng kiến thức, giúp học viên ứng dụng hiệu quả Phong thủy trong thực tiễn cuộc sống. Học viên hoàn thành khóa học được cấp chứng chỉ của Viện Quy hoạch và Kiến trúc đô thị (UAI) và Viện nghiên cứu Phong thủy thế giới.

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo
Bảng quảng cáo