Ashui.com

Friday
Apr 19th
Home Chuyên mục Nội - ngoại thất Sống trên gác xép

Sống trên gác xép

Viết email In

Bạn sẽ thu xếp thế nào cho cuộc sống của mình với những căn gác xép hay một tầng áp mái bỏ không? Sáu ví dụ này sẽ cung cấp cho bạn những góc nhìn thật thú vị. 

Từ một cái vỏ rỗng, những gác xép này đã biến thành không gian sống động, tiện nghi và mang đầy phong cách của chủ nhân.  


Căn hộ màu trắng với gác xép được sử dụng làm phòng ngủ 

1. Căn hộ đơn sắc với màu trắng tinh khiết tạo cảm giác rộng, thoáng. Màu gỗ nguyên thủy như một hơi thở ấm áp nhẹ nhàng điểm xuyết ở chiếc cầu thang treo dẫn lên tầng lửng, những cánh cửa tủ bếp, bộ sofa, cành cây cách điệu thiết kế như một vách ngăn nhẹ giữa bếp và phòng khách. 

Sau vách kính trong suốt, tầng lửng được sử dụng như một phòng ngủ biệt lập với các vật dụng trung tính màu trắng xám và điểm nhấn là bức tranh nghệ thuật màu xám cùng tông màu. 

2. Bức tường nhà kho thô ráp với những hình khối chữ nhật buồn chán trở thành một phông nền thú vị cho những ô cửa sổ với bức rèm màu đỏ tươi tắn và các vật dụng trang trí nội thất mềm mại.

Đảo bếp tận dụng các bàn làm việc công nghiệp được thiết kế như một quầy bar và chỗ ăn nhanh với những băng ghế cao, rộng rãi đúng điệu.

Các phòng ngủ trên gác xép được tách khỏi khu vực sinh hoạt chính bằng một rèm cuốn linh hoạt. Khi cần một không gian rộng thoáng cho các hoạt động trong ngày, bạn cũng có thể nhanh chóng thu dọn nó dễ dàng. 

3. Những vì kèo dọc ngang, thô ráp trên tầng áp mái này đã tạo ra một phong cách độc đáo riêng, đầy cá tính cho căn phòng.

4. Căn phòng sử dụng một màu trắng tinh khiết có thể tạo cảm giác buồn chán, nhưng nó cũng trở nên đặc biệt nhờ chủ nhân khéo léo phối hợp các vật dụng nội thất làm mềm mại các góc cạnh của căn gác.

5. Những vật dụng nội thất đầy cá tính có vẻ tương phản với những góc cạnh sắc lạnh của cầu thang sắt, khung sườn của căc gác nhưng lại hòa hợp kỳ lạ với vẻ thô mộc và ấm áp trên bức vách, tấm bản đồ... 

6. Dù vẫn phảng phất hơi thở một công xưởng, nhưng căn phòng cũng đong đầy cá tính với những mảng màu mạnh mẽ và những điểm nhấn thú vị của các vật dụng nội thất. 

V.N.A. / ảnh: Home-Designing 

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo