Ashui.com

Friday
Mar 29th
Home Chuyên mục Nội - ngoại thất Trong lành cùng ngôi nhà ven hồ

Trong lành cùng ngôi nhà ven hồ

Viết email In

Ngôi nhà được thiết kế rất nhỏ xinh nằm ven hồ. Với sự kết hợp hài hòa giữa các vật liệu chính là gỗ và kính đã đem lại cho ngôi nhà một không gian rộng rãi và thoáng mát.

Căn nhà có hai tầng, và mỗi tầng đều có thiết kế tường kính, điều này giúp căn nhà "hứng" được  nhiều ánh sáng tự nhiên hơn. Ngoài ra hệ thống tường kính cũng giúp không gian trong và ngoài nhà hòa hợp với nhau.
 



Nội thất được lựa chọn bài trí hết sức hiện đại nhưng không quá cầu kỳ, có sự kết hợp giữa yếu tố hiện đại và yếu tố truyền thống. Thiết kế phù hợp với từng không gian và chất liệu chính của ngôi nhà. Tất cả được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp mộc mạc, giản dị của thiên nhiên. Nó mang lại cho người ở cảm giác gần gũi và thoải mái.
 
Mỗi chi tiết, mỗi góc nhỏ trong không gian đều được tận dụng tối đa nét đẹp của cảnh quang thiên nhiên trong lành mang lại những phú giây thư gian cho mỗi thành viên trong gia đình.


Không gian phía trước nhà với bộ sofa chính là nơi nghỉ ngơi và thư giãn của cả gia đình. Tại đây cả gia đình sẽ được tận hưởng không khí trong lành của hồ và của rừng.


Phòng ngủ được trang trí với màu trung tính nhẹ nhàng và khung cửa sổ lớn nhìn ra ngoài khung cảnh thiên nhiên xung quanh. Bạn có thể tận hưởng những giây phút lãng mạn và ngắm nhìn mặt hồ vào lúc hoàng hôn và bình minh.

Phòng bếp của căn nhà là một ví dụ điển hình cho thiết hiện đại mà đơn giản và rất hữu dụng.



Nhật Hạ (theo Freshome)

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo