Ashui.com

Friday
Mar 29th
Home Chuyên mục Nội - ngoại thất Ngắm nội thất phòng khách sạn Four Seasons, New York

Ngắm nội thất phòng khách sạn Four Seasons, New York

Viết email In

Tường được lát bằng tay với đá sơn mài và khảm trai kiểu Pháp, có một quản gia riêng, sử dụng không giới hạn xe Rolls Royce Phantom và một chiếc ti vi có đủ kênh từ tất cả các nước. Đây là những lý do khiến căn phòng Ty Warner của khách sạn Four Seasons, New York, có giá tới 34.000 USD một đêm.

Dãy phòng với 9 phòng nhỏ nằm ở tầng 52 của khách sạn Four Seasons được bình chọn là phòng ở đắt nhất tại thành phố phồn hoa New York, Mỹ. Bất chấp suy thoái kinh tế, khách sạn hạng sang này vẫn tăng giá phòng liên tục kể từ khi mở cửa đón khách.


Căn phòng này chưa bao giờ giảm giá thuê, mặc dù thời gian sử dụng của nó chỉ khoảng bốn tháng một năm vì không nhiều người chịu nổi 'nhiệt'.

Được đặt tên theo người sáng lập ra khách sạn, phòng Ty Warner tiêu tốn 45 triệu USD tiền xây dựng và chỉ có khách hàng có tài khoản ngân hàng từ 7 con số trở lên với có khả năng ở trong căn phòng siêu sang này.

Từ phòng Ty Warner có thể nhìn thấy toàn cảnh Manhattan, gồm cả Tòa thị chính bang và tượng Nữ thần tự do. Trong phòng có một thư viện, một phòng thư giãn, phòng spa với thác nước riêng làm từ đá granite nhập khẩu từ Nam Phi. Khách nghỉ có thể chọn ăn tối ngay trong phòng hoặc ngoài ban công lớn nhìn ra công viên trung tâm. Phòng tắm được làm hoàn toàn từ pha lê. Ngoài ra, trong giá thuê phòng còn bao gồm chi phí cho một quản gia, một tài xế và một huấn luyện viên riêng.


Ban công nhìn ra công viên trung tâm.

Căn phòng có nội thất sang trọng, được dát vàng.

Nhiều nơi trong phòng còn được dát 22 cara vàng miếng, ga trải giường làm từ loại lụa Venice tốt nhất. Chùm đèn ở phòng khách được thiết kế từ 100 bóng đèn có giá hơn 120.000 USD.

Nhân viên khách sạn có nhiệm vụ tìm hiểu thông tin cá nhân cũng như sở thích của khách hàng. Khi khách đến làm thủ tục nhận phòng, mọi thứ đều đã sẵn sàng, từ những cuốn sách họ thích cho đến giấy ăn hay giấy vệ sinh theo đúng thói quen của thượng khách.

Tuy nhiên, căn phòng này chỉ giới hạn tối đa 10 người một lúc để giảm sự hao mòn. Một nhóm chuyên gia khách sạn có nhiệm vụ lau dọn và bảo dưỡng căn phòng phải mất 7 năm để hoàn thành này.


Nội thất được thiết kế tinh tế.


Thượng khách có thể thoải mái thư giãn trong bồn tắm làm hoàn toàn từ pha lê.

Tất cả mọi thứ ở căn phòng này đều rất khác biệt so với những phòng khác trong khách sạn, vì vậy cần có sự quan tâm chăm sóc đặc biệt”, Joe Graziosi, giám đốc kỹ thuật của khách sạn, cho biết.

Phan Anh (theo Mail Online)

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo