Ashui.com

Friday
Mar 29th
Home Chuyên mục Nội - ngoại thất Bình yên giữa chốn hiện đại

Bình yên giữa chốn hiện đại

Viết email In

Với phong cách đơn giản, bình dị, gia chủ đã chọn tông màu của gỗ và vật liệu đơn giản nên dù diện tích nhỏ nhưng nhờ thiết kế hợp lý và nghệ thuật sử dụng vật liệu, căn hộ trở thành nơi yên bình để an trú.  

Với diện tích nhỏ và chật chội ban đầu, kiến trúc sư và chủ nhà đã thống nhất phá bỏ đi bức tường phòng ngủ và sử dụng vách kính để không gian phòng khách có view nhìn thoáng mát và rộng rãi hơn.

Vừa là người thiết kế và phụ trách thi công, nên mỗi chi tiết trong căn hộ đều được kiến trúc sư chăm chút, đảm bảo sự đồng nhất về sản phẩm, vật liệu cũng như ý tưởng thiết kế căn hộ mà gia chủ mong ước. Bước vào nhà là một không gian tiện nghi và thoải mái với phòng bếp ăn và phòng khách liên thông nhau.

Với diện tích 65m2, kiến trúc sư đã tối đa hóa không gian sống, mọi sinh hoạt của gia đình trở nên tiện nghi, thoáng mát và rộng rãi. Tủ rượu được thiết kế đơn giản, sang trọng và thân thiện, ngay cạnh bàn ăn. Tại nơi này gia chủ có thể ngắm nhìn thành phố về đêm, ngắm những dòng xe cộ nhộn nhịp qua lại.

Phòng ngủ với thiết kế đơn giản, bình dị cùng nghệ thuật sử dụng vật liệu đơn giản. Kết hợp tông màu đơn giản lại với nhau, kiến trúc sư đã vẽ nên phòng ngủ đẳng cấp tưởng chừng như một khách sạn cao cấp. Tủ quần áo lớn được thiết kế riêng để phù hợp với không gian ngôi nhà.


Với diện tích nhỏ, kiến trúc sư đã thiết kế hợp lý và khéo léo sử dụng vật liệu của gỗ với với tông màu đơn giản đã tạo cảm giác nhẹ nhàng, bình yên.


Phòng bếp, phòng ăn và phòng khách liên thông nhau tạo nên một không gian tiện nghi và thoải mái

Thiết kế thi công: công ty TNHH Kiến trúc Nội thất Kiến Tường Concept
Địa điểm: Sunrise City, TP.HCM

(Tạp chí Kiến trúc & Đời sống - số 192)

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo