Ashui.com

Friday
Apr 19th
Home Chuyên mục Nội - ngoại thất Những phòng tắm xa xỉ trên thế giới

Những phòng tắm xa xỉ trên thế giới

Viết email In

Nằm trong các dinh thự xa hoa, những phòng tắm được chủ nhân dát vàng, đính đá quý, trang bị thêm nhiều tiện ích hiện đại.


Căn nhà gỗ xa xỉ bên bờ sông Thames (Anh) sở hữu phòng tắm xa hoa với 2 bồn tắm bằng đồng có giá 11.800 USD. Ngoài ra còn có bồn vệ sinh kiểu Nhật được đặt làm riêng và bồn rửa mặt mạ vàng Italy giá 47.200 USD. Căn nhà được rao bán với giá 3,7 triệu USD vào năm 2019.


Dinh thự XXII Carat Villa ở Dubai sở hữu phòng tắm thuộc phòng ngủ chính làm bằng đá pha lê có giá 1 triệu USD. Dinh thự XXII Carat Villa có giá từ 10,5 triệu USD.


Phòng tắm của nữ minh tinh Hollywood Melissa Gorga trong dinh thự ở Montville, Mỹ có thiết kế khá thú vị. Trong phòng tắm này có một lò sưởi bằng gỗ và đá cẩm thạch cỡ lớn. Dinh thự có giá 2,9 triệu USD.


Một phòng tắm xa hoa khác nằm trong dinh thự Anantara Kihavah Sunset trên đảo Kihavah Huravalhi, Maldives. Nằm kế bên bể bơi vô cực, phòng tắm có thiết kế tối giản với bồn tắm đáy kính.


Một phòng tắm tắm bên trong khách sạn xa xỉ Hôtel de Crillon ở Paris (Pháp) với bồn tắm được làm từ đá cẩm thạch Carrera nguyên khối nặng tới 2 tấn.


Phòng tắm trong dinh thự đồng quê Chelster Hall từng được rao bán với giá 45 triệu USD ở Oakville, Canada. Phòng tắm có thiết kế xa hoa với bồn tắm kiểu spa, đèn chùm trang trí và bồn rửa mạ vàng.


Dinh thự xa xỉ bậc nhất London này được bán đấu giá vào năm 2015 sau khi chủ nhân, một thành viên hoàng gia Saudi Arabia, không bán được nó với mức giá 393 triệu USD mà bản thân mong muốn. Sau đó, nó được một doanh nhân Trung Quốc mua với giá 275 triệu USD. Dinh thự này có phòng tắm xa xỉ với bồn rửa nạm ngọc, bồn tắm của hãng Baldi và các chi tiết mạ vàng.


924 Bel Air Road, một trong những dinh thự đắt nhất tại Mỹ, được bán với giá 94 triệu USD hồi tháng 1. Dinh thự có 21 phòng tắm xa xỉ, trong đó có một phòng tắm lát đá cẩm thạch xám với bồn tắm kiểu spa, buồng tắm cỡ lớn và ghế massage bằng da.


Phòng tắm trên chuyên cơ riêng Boeing 757 của Tổng thống Mỹ Donald Trump có bồn vệ sinh bọc da mềm, thanh treo khăn và bồn rửa mạ vàng.


Đây là phòng tắm bên trong căn penthouse có giá hơn 18 triệu USD tại chung cư Grand Millennium, New York. Phòng tắm được ốp đá quý lapis lazuli và có hướng nhìn tuyệt đẹp ra trung tâm thành phố.


Phòng tắm siêu xa xỉ này trị giá 3,5 triệu USD, được xây dựng vào năm 2001 bởi ông trùm trang sức Trung Quốc Law Sai-wing trong dinh thự Swisshorn Gold Palace nổi tiếng của mình ở Hong Kong. Bồn vệ sinh trong phòng tắm này lập kỷ lục Guinness với giá đắt đỏ nhất thế giới, được làm từ vàng ròng 24 carat. Trong khi đó, trần nhà được đính hàng nghìn viên đá quý.


Mỗi biệt thự Floating Seahorse Villa tại Dubai đều có một phòng tắm ốp đá cẩm thạch từ trần đến sàn và nằm hoàn toàn dưới mặt nước. Biệt thự này có giá khoảng 27,3 triệu USD.

Phương Anh

(Zing.vn)


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo