Ashui.com

Saturday
Apr 20th
Home Chuyên mục Nội - ngoại thất Ngôi nhà Relax Park Verholy / thiết kế: Yod Design Lab

Ngôi nhà Relax Park Verholy / thiết kế: Yod Design Lab

Viết email In

Được xây dựng giữa một rừng thông ở khu vực Poltava, Ukraine, nhà khách Relax Park Verholy đã được hoàn thành chỉ trong vòng hai tháng. 

Nhà khách cá nhân Relax Park Verholy được thiết kế bởi Yod Design Lab với cấu trúc hiện đại và kiểu dáng đẹp, tinh tế mang đến cảm giác thoải mái giữa một khu rừng cây mà không phá vỡ vẻ đẹp của cảnh quan. 

Nội thất của nhà khách từ sàn cho tới trần nhà đều sử dụng hoàn toàn chất liệu gỗ. Cửa sổ bằng kính phản chiếu không gian rừng cây xung quanh.

Tấm được xử lý nhiệt gỗ bên ngoài hoạt động như một lớp bảo vệ cho gỗ và chống lại côn trùng xâm nhập. Các phòng được bố trí trên sàn gỗ cho phép các cấu trúc dễ dàng định vị mà không làm hại các cảnh quan thiên nhiên.

Những căn nhà khách Relax Park Verholy có diện tích 32m2 bao gồm một phòng khách, phòng ngủ, phòng tắm và một khoảng sân bên ngoài mang đến sự thoải mái và đầy đủ tiện nghi cho người ở với những trang thiết bị điện tử hiện đại và TV màn hình phẳng. 

Những vật liệu mang màu sắc tự nhiên (cam, nâu) được sử dụng xuyên suốt trong căn nhà, mang lại hiệu quả của việc chiếu sáng nội thất. 

Chất liệu gỗ xuyên suốt trong căn phòng mang đến một bầu không khí ấm áp. 

Hồng Nhung
(Báo Xây dựng /Theo Inhabitat, Designboom) 

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo