Ashui.com

Friday
Mar 29th
Home Chuyên mục Nội - ngoại thất “Ở Nhà Với Ông Tám” - Chương trình truyền hình thực tế về hướng dẫn trang trí nội thất cho gia đình Việt

“Ở Nhà Với Ông Tám” - Chương trình truyền hình thực tế về hướng dẫn trang trí nội thất cho gia đình Việt

Viết email In

Nhằm giúp các gia đình Việt linh hoạt và chủ động hơn trong việc biến ngôi nhà của mình thành tổ ấm, Đài truyền hình Việt Nam VTV9 phối hợp cùng UMA Việt Nam thực hiện chương trình thực tế “Ở Nhà Với Ông Tám” với sự hỗ trợ từ Dulux, Capitaland, JBart, Avis, Red Carpet, Sapuwa, Mizada, Fujioh và bảo trợ thông tin bởi Ashui.com, các tạp chí Lifestyle, Sành Điệu, Kiến trúc và Đời sống, Ray, Gia đình trẻ Online, Thời Trang Trẻ. Chương trình được phát sóng vào 11h15 trưa mỗi thứ 7 hằng tuần với 24 tập, và bắt đầu từ ngày 23/05/2015 trên kênh VTV9.  

Điều trước tiên bạn cần làm để trang trí một ngôi nhà là ở nhà, đây là lý do chương trình được mang tên “Ở nhà với ông Tám”. Vậy còn ông Tám là ai? Ông Tám chính là Cố vấn của chương trình do ông August Wingardh, Chủ tịch kiêm Đồng Sáng Lập UMA Việt Nam đóng vai. Ông Tám là người sẽ đưa ra những nhận xét và góp ý để giúp ngôi nhà trông đẹp và tinh tế hơn. Là một chuyên gia nội thất đến từ Thụy Điển, tên của ông trong Tiếng Việt có nghĩa là tháng Tám nhưng để thuận tiện trong việc xưng hô và than mật, ông đã chọn cho mình cái tên Ông Tám. Đó là lý do vì sao chương trình được đặt tên là “Ở Nhà Với Ông Tám”. 

Bên cạnh nhân vật Ông Tám, trong bộ tứ nhân vật chương trình, còn có: 02 chuyên gia thiết kế nội thất của UMA: Hồng Châu và Ngân Linh – người sẽ phải giải quyết các thử thách về trang trí xuyên suốt toàn chương trình theo sự giám sát, tư vấn của Ông Tám, và MC Ngọc Tú. 

Chương trình là một chuỗi các hoạt động cung cấp kiến thức trang trí nhà cửa đồng thời hướng dẫn khán giả xem đài các bước cụ thể để thay đổi diện mạo và tân trang tổ ấm. 24 tập của chương trình sẽ là 24 chủ đề riêng biệt xoay quanh việc hướng dẫn thiết kế và trang trí những khu vực khác nhau trong nhà từ hành lang tiếp khách, phòng ngủ, phòng làm việc tại nhà, góc học tập cho trẻ… cho đến việc tận dụng các không gian chứa đồ chật hẹp, tổ chức góc bếp, trang trí lại ban công... Cấu trúc mỗi chương trình bao gồm 03 phần chính. Mở đầu chương trình là phần hướng dẫn các lý thuết căn bản trong trang trí nhà và ứng dụng trong không gian nhà mẫu trong trường quay bởi hai chuyên gia thiết kế nội thất của UMA. Phần 2 là giải quyết một vấn đề cụ thể của một không gian thực tế của gia đình khách mời mà họ gặp phải trong không gian nhà mình. Các chuyên gia thiết kế nội thất của chương trình sẽ đưa ra các giải pháp cụ thể, ứng dụng các lý thuyết được chia sẻ trong phần đầu và giúp họ thay đổi không gian theo sở thích và ước muốn nhưng cũng rất phù hợp với xu hướng hiện hành. Phần cuối của chương trình, khán giả sẽ được thực hành, tự tay tạo ra những mẹo vặt trang trí hay những vật dụng trang trí xinh xắn cho không gian của mình dưới sự hướng dẫn của chuyên gia nội thất UMA.

Ở Nhà Với Ông Tám” không chỉ là chương trình truyền hình thực tế giáo dục về trang trí nhà cửa mà còn là một chương trình cộng đồng hỗ trợ các gia đình Việt thực sự biến nhà thành tổ ấm qua những gói trang trí nội thất có tổng trị giá 240.000.000 VND các gia đình khách mời tham gia chương trình. Thành phần khác gia đình khách mời đến từ nhiều vùng miền, thành phần. ngành nghề khác nhau như: nghệ sĩ, công nhân, viên chức văn phòng, doanh nhân, diễn viên, vận động viên, lao động, tài xế, giáo viên…

Để đăng ký làm gia đình khách mời trong chương trình:

Các gia đình đăng ký tham gia chương trình vui lòng tải mẫu đơn đăng ký tại website www.uma.vn hoặc lấy trực tiếp tại tất cả các cửa hàng UMA khu vực Tp.HCM.

Thông tin liên hệ: 
Emai: Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.
Facebook: https://www.facebook.com/onhavoiong8 
Tel: 08 3514 9844 (ext:15) 


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Lời bình  

 
-1 # Nguyễn Duy Hùng 20/09/2015 21:04
Để tham gia chương trình ở nhà với ông Tám thì cần những điều kiện gì ???
Trả lời | Trả lời kèm trích dẫn | Trích dẫn
 
 
0 # nguyen hong nam 11/01/2016 15:56
tôi muốn được tư vấn và thiết kế nha cho gia dinh toi co dc khong
Trả lời | Trả lời kèm trích dẫn | Trích dẫn
 
 
0 # nguyễn thị lệ 19/01/2017 10:54
Giup mk dang ki chuong trinh vs.mk dang ki ma k dc
Trả lời | Trả lời kèm trích dẫn | Trích dẫn
 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo