Ashui.com

Thursday
Apr 25th
Home Chuyên mục Kiến trúc Công trình trụ sở chính Quỹ Khí hậu Xanh ở Bonn (CHLB Đức)

Công trình trụ sở chính Quỹ Khí hậu Xanh ở Bonn (CHLB Đức)

Viết email In

Nếu trong hội nghị các bên của Công ước Khí hậu (UNFCCC) diễn ra ở Qatar vào cuối năm nay quyết định CHLB Đức trở thành nơi đóng trụ sở chính của Quỹ Khí hậu Xanh (Green Climate Fund) ở Bonn – thủ đô cũ của Đức có quyền chờ đợi một điểm sáng mới trong kiến trúc.

Dự kiến đây sẽ là một công trình xây mới được thiết kế bởi văn phòng kiến trúc LAVA ở Stuttgart, CHLB Đức. Công trình này sẽ đáp ứng những tiêu chuẩn năng lượng và sinh thái xây dựng mới nhất cũng như những đòi hỏi khắt khe nhất về tính bền vững, sinh thái và hiệu quả năng lượng.

Toà nhà mới của Quỹ Khí hậu Xanh dự kiến được xây dựng trên mảnh đất rộng 13.000m2 với những điều kiện làm việc lý tưởng dành cho 300 nhân viên. Bên cạnh các văn phòng làm việc, toà nhà còn có các không gian hội nghị, càphê và một bãi đậu xe ngầm.

Với vị trí đẹp tại Bonn, nằm gần với dòng sông Rhein bình dị, xung quanh là trụ sở của các bộ có thể đi bộ tới chính là nguồn cảm hứng được truyền vào trong thiết kế này.

project info (green climate fund headquarters): 

client: the federal government of germany
location: bonn, germany
status: feasibility study 2012
size: 13 000 sq.m
project team: lava - tobias wallisser, alexander rieck, chris bosse with stephan markus albrecht, marvin bratke, stefanie pesel and christian tschersich
general advisor: fraunhofer iao
building advisor: fraunhofer allianz bau
photobioreactor-facade / microalgae cultivation advisor: fraunhofer igb
visualisation: mir

(Theo Detail.de)


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo