Ashui.com

Tuesday
Mar 19th
Home Chuyên mục Kiến trúc Trụ sở chính của adidas tại Đức / thiết kế: Behnisch Architects

Trụ sở chính của adidas tại Đức / thiết kế: Behnisch Architects

Viết email In

Đây là tòa nhà mới toanh của adidas tại Đức do Behnisch Architects thiết kế, được khánh thành nhân kỷ niệm 70 năm sinh nhật của thương hiệu sportswear đình đám này.

adidas đang có những bước chuyển mình mạnh mẽ để lấy lại ngôi vị số 1 trong ngành công nghiệp sportswear đang ngày càng khốc liệt hiện nay. Và như một cột mốc đánh dấu cho chặng đường 70 năm thành công vừa qua, adidas đã khánh thành trụ sở làm việc mới toanh của mình tại Herzogenaurach, một thị trấn nhỏ của Đức.

Điểm đáng nói ở đây chính là khu vực làm việc chính được xây dựng trên 67 cây trụ khổng lồ, khiến cho tòa nhà như đang bay trên không trung vậy.

Trụ sở làm việc sẽ bao gồm ba tòa nhà chính, bao gồm trung tâm làm việc với sáu khu vực khác nhau (đại diện cho sáu chi nhánh lớn của adidas trên toàn thế giới, bao gồm: Los Angeles, New York, London, Paris, Shanghai và Tokyo). Ngoài ra, sẽ có thêm hai tòa nhà nữa với tên gọi “Laces” và “Halftime”, được xây dựng theo chủ đề các môn thể thao nổi tiếng trên thế giới.

Phía bên trong tòa nhà là những khu vực được thiết kế mở, giúp việc giao tiếp được dễ dàng hơn. Các bậc thang ở trụ sở được thiết kế nối liền từ khu vực này sang khu vực khác, và nó dài đến mức bạn sẽ hoàn thành một đơn vị marathon (tương đương 42.195 km) nếu đi hết chiều dài của các bậc thang này mỗi ngày một lần trong vòng 1 năm liền. Dĩ nhiên bạn sẽ bắt gặp hình ảnh của những hình tượng huyền thoại đã kết hợp cùng adidas, bao gồm: Pharrell Williams, Stan Smith và DMC.

Kasper Rørsted – CEO của adidas chia sẻ: “Chúng tôi thiết kế và xây dựng nên những tòa nhà hiện đại, không gian làm việc đẹp mắt, thể hiện được hết tinh thần của thương hiệu, cũng như các giá trị mà adidas mang lại. Điều này mang lại cho adidas lợi thế cạnh tranh cho kế hoạch phát triển tương lai”.

Dưới đây là chùm ảnh về công trình kiến trúc độc đáo này:

Hiếu Phạm

(Người Đô Thị, behnisch.com)


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo