Ashui.com

Friday
Mar 29th
Home Chuyên mục Bất động sản Nhận diện xu hướng đầu tư vào bất động sản Singapore

Nhận diện xu hướng đầu tư vào bất động sản Singapore

Viết email In

Vào ngày 31/10 tới đây, tại Hà Nội, Far East Organization (Singapore) sẽ giới thiệu tới các nhà đầu tư bất động sản Việt Nam một danh mục đầu tư phong phú, an toàn với triển vọng sinh lời hấp dẫn vào các sản phẩm bất động sản đẳng cấp tại thị trường Singapore. 

Singapore được biết đến là thiên đường mua sắm sống động với nhiều điểm du lịch hấp dẫn hàng đầu tại châu Á. Cùng với sự ổn định của chính trị và hệ thống pháp luật chặt chẽ, đảo quốc này còn tạo lập được một môi trường sống an toàn và sạch sẽ.  

Với chất lượng cuộc sống đạt tới đẳng thế giới đã biến Singapore trở thành điểm đến hấp dẫn cho các nhà đầu tư khắp nơi trên thế giới. Rất nhiều người đã quyết định đầu tư vào thị trường bất động sản tại quốc gia này. Trong một vài năm gần đây, đầu tư nước ngoài vào lĩnh vực bất động sản dân cư và thương mại của Singapore đã không ngừng gia tăng. 

Theo thống kê, một trong những “khẩu vị” đầu tư ưa thích của các nhà đầu tư đến từ Việt Nam tại Singapore là các sản phẩm bất động sản, cụ thể là các dự án nhà ở. Với thủ tục đầu tư, mua bán đơn giản, thuận lợi, các nhà đầu tư Việt Nam bên cạnh mục tiêu hướng đến gây dựng cuộc sống gia đình và làm việc lâu dài tại đây, cũng có thể đơn thuần chỉ đầu tư cho thuê để bán kiếm lời sau này.

Tuy vậy, để lựa chọn được dự án tốt từ một chủ đầu tư chuyên nghiệp, có uy tín cũng tốn không ít thời gian, công sức của nhiều nhà đầu tư đặc biệt là tại quốc gia có mức độ đô thị hóa và nhu cầu về nhà ở luôn ở mức cao như tại quốc đảo Sư tử.

Tại Singapore, tập đoàn Far East Organization được biết tới là nhà phát triển bất động sản tư nhân lớn nhất, tập đoàn này sở hữu danh mục gồm nhiều dự án đẳng cấp, được phát triển chuyên nghiệp, chăm chút cẩn thận đến từng chi tiết nhỏ nhất không chỉ tại Singapore mà còn tại một số quốc gia lân cận.

Từ khi thành lập vào năm 1960, Far East Organization đã đóng góp mạnh mẽ vào sự chuyển đổi cảnh quan đô thị của Singapore với hơn 730 dự án nhà ở, khách sạn, trung tâm thương mại, văn phòng và khu công nghiệp... Với tổng cộng trên 44.000 căn hộ đã xây dựng thì 1/6 số căn hộ do tư nhân xây dựng tại Singapore được xây dựng bởi Far East Organization.

Far East Organization cũng là tập đoàn duy nhất trên thế giới 8 năm liền giành giải thưởng danh giá FIABCI Prix d’ Exellence.

Tiếp nối thành công của những năm trước đây, năm nay, Far East Organization sẽ tiếp tục giới thiệu tới các nhà đầu tư bất động sản Việt Nam một “thực đơn” đầu tư đầy hấp dẫn vào các dự án bất động sản tại Sigapore hiện nay.

Hội thảo bất động sản thường niên của Far East Organization sẽ được tổ chức trong khoảng thời gian từ 10h00 - 16h00, thứ 7 - ngày 31/10/2015 tại Khách sạn Melia Hanoi (số 44B Lý Thường Kiệt, P. Trần Hưng Đạo, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội). 

(Báo Đầu tư) 


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo