Ashui.com

Thursday
Mar 28th
Home Vật liệu / Thiết bị Vật liệu xây dựng JM CladStone - Vật liệu chống thấm và chống cháy mới cho các công trình xây dựng

JM CladStone - Vật liệu chống thấm và chống cháy mới cho các công trình xây dựng

Viết email In

Hãng Johns Manville mới đây đã công bố việc tung ra thị trường một vật liệu chống thấm nước và chống cháy cho tên gọi JM CladStone. Một sản phẩm từ khoáng chất không cháy, được thiết kế để cung cấp khả năng thoát nước từ hệ thống tường ngoại thất với hiệu suất chịu nhiệt và cách âm cao.  

CladStone được thiết kế đặc biệt để sử dụng cho tường ngăn và các ứng dụng ngăn mưa. Vật liệu để sản xuất CladStone là khoáng chất có hàm lượng sợi cao, khoáng thấp, có chứa thành phần bazan. Khoáng chất này có khả năng chống cháy, chống thấm nước, không bị nấm mốc và chống ăn mòn. 

Vật liệu mới này có thể được lắp đặt cho nhiều loại hệ thống khác nhau như hệ thống che phủ ngoại thất bao gồm dây đai, mối nối, gạch lát, xà gồ, ốc vít cách nhiệt và ốc vít cơ.  


Vật liệu chống thấm, chống cháy JM CladStone. 

Phó Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Cty Vật liệu Xây dựng Cách điện Johns Manville, Tommy Knappich cho biết: Công ty cam kết cung cấp cho khách hàng một loạt các sản phẩm có thể đáp ứng nhu cầu của bất kỳ dự án nào. Johns Manville mong muốn cung cấp dịch vụ cao cấp nhất cho khách hàng và không ngừng tìm kiếm các cơ hội để nâng cao tính linh hoạt của dòng sản phẩm CladStone cách nhiệt để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của các dự án. 

Thu Giang
(Báo Xây dựng /theo Builder Online


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo