Ashui.com

Friday
Mar 29th
Home Vật liệu / Thiết bị Vật liệu xây dựng WACKER hợp tác với COSIC thành lập Nhà ứng dụng Hóa chất Xây dựng

WACKER hợp tác với COSIC thành lập Nhà ứng dụng Hóa chất Xây dựng

Viết email In

WACKER, công ty hóa chất có trụ sở đặt tại Munich đang tăng cường sự hiện diện của mình tại thị trường Việt Nam bằng việc khai trương văn phòng đại diện thứ hai, đặt tại miền Bắc quốc gia này. Văn phòng mới ở Hà Nội sẽ phục vụ các nhu cầu của khách hàng và đối tác có tốc độ phát triển mạnh mẽ ở miền bắc Việt Nam.

Tập trung vào các sản phẩm silicon và polymer của WACKER, văn phòng mới này sẽ hỗ trợ khách hàng không chỉ trong lĩnh vực xây dựng, sơn trang trí, vật liệu dính kết, điện tử mà còn hỗ trợ các ngành như dệt may, hóa chất và cao su. Hơn nữa, WACKER cũng hợp tác với COSIC (Trung tâm Thông tin và Dịch vụ Xây dựng Thành phố Hồ Chí Minh) khai trương phòng trưng bày một số ứng dụng của vữa khô trộn sẵn. Phòng trưng bày mới này - hay “Nhà ứng dụng” sẽ giới thiệu ứng dụng của một số sản phẩm của WACKER trong xây dựng nhằm hỗ trợ sự phát triển và ứng dụng các giải pháp xây dựng hiện đại một cách chuyên nghiệp tại Việt Nam. 


"Nhà Ứng Dụng" là nơi thể hiện tính ưu việt của sản phẩm hóa chất của WACKER trong nhiều ứng dụng khác nhau trong lĩnh vực Xây dựng.
(Ảnh: Wacker Chemie AG) 

Quyết định khai trương văn phòng bán hàng thứ hai tại Hà Nội phản ánh tốc độ tăng trưởng nhanh chóng của kinh tế Việt Nam tại khu vực miền Bắc, nơi lĩnh vực xây dựng đang phát triển cực kỳ mạnh mẽ. 

Do Chính phủ tập trung đẩy mạnh phát triển kinh tế ở phía Bắc, chúng tôi muốn cung cấp cho các đối tác và khách hàng của mình tại đây những giải pháp được thiết kế riêng hoàn toàn phù hợp với yêu cầu của họ”, ông Patrick de Wolf, Giám đốc Điều hành của WACKER tại khu vực Đông Nam Á giải thích. Ông Bùi Vĩnh Long sẽ là trưởng đại diện của văn phòng mới này. Ông Long cũng là người làm việc cho WACKER tại thị trường này trong vài năm qua.

Vì lĩnh vực xây dựng tại Việt Nam đang phát triển rất nhanh, WACKER đã quyết định thành lập một phòng trưng bày các ứng dụng của vữa khô trộn sẵn tại Thành phố Hồ Chí Minh, phòng trưng bày này được gọi là "Nhà Ứng Dụng". Cơ sở mới này cũng là nơi thực hiện các thử nghiệm về vữa khô trộn sẵn dựa trên các vật liệu thô sẵn có trong khu vực đồng thời góp phần vào việc nâng cao các tiêu chuẩn trong xây dựng ở Việt Nam. “Cơ sở này sẽ giúp chúng tôi không chỉ chuyển giao kiến thức chuyên sâu về vật liệu xây dựng bền vững của mình mà còn nâng cao nhận thức về triển vọng và lợi thế của hóa chất xây dựng trong ứng dụng thực tế”, ông Nguyễn Đức Hoàng Long, Quản lý kỹ thuật phụ trách lĩnh vực Polymer Xây dựng của WACKER chia sẻ. Tọa lạc tại tòa nhà COSIC ở Thành phố Hồ Chí Minh, "Nhà Ứng Dụng" sẽ mang đến những cơ hội thử nghiệm các ứng dụng trong nhà và ngoài trời với polymer dạng bột, dạng lỏng và silicon xây dựng - với các ứng dụng như bột trét tường, keo dán gạch, hợp chất tự san phẳng nền, màng chống thấm nước, keo silicon. "Nhà Ứng Dụng" sẽ tổ chức các khóa đào tạo dành cho khách hàng, nhà thầu xây dựng và sinh viên nhằm giới thiệu và quảng bá cách sử dụng các loại vật liệu và kỹ thuật xây dựng chất lượng cao và hiệu quả này ở Việt Nam. 

Hiện WACKER có tổng cộng 27 văn phòng bán hàng tại Châu Á, 7 trong số này được đặt tại Đông Nam Á: Bangkok (Thái Lan), Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh (Việt Nam), Jakarta (Indonesia), Manila (Philippines), Kuala Lumpur (Malaysia) và Singapore, đây cũng là trụ sở khu vực của công ty. 

Joyce Lim 


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo