Ashui.com

Friday
Mar 29th
Home Vật liệu / Thiết bị Trang trí nội thất Những "trợ thủ" mới nhất cho văn phòng

Những "trợ thủ" mới nhất cho văn phòng

Viết email In

Theo xu hướng lịch lãm và tinh tế của năm nay, loại đồ nội thất quan trọng không thể thiếu cho mọi không gian làm việc - chiếc bàn làm việc - đã được bổ sung thêm những sản phẩm mới cực kỳ quyến rũ đã thắng giải từ cuộc thi Red Dot danh tiếng, phiên bản 2009.

Hệ thống bàn Temptation

Honourable Mention
Red Dot Award: Product Design 2009



Cũng hấp dẫn và mê hoặc như chính tên gọi, bàn Temptation được định hình bởi một bộ khung sườn rất mảnh cùng phần mặt bàn làm từ chất liệu nhẹ và mỏng. Được thiết kế với tông màu trắng chủ đạo, chiếc bàn này như còn tạo được cảm giác nhẹ hơn cả trọng lượng vốn đã rất khiêm tốn của nó, đồng thời, còn có vẻ ngoài thuần khiết.

Mọi bộ phận, từ chất liệu, mặt bàn, giá đỡ mặt bàn, chân bàn đến các phụ kiện kèm theo đều được thiết kế đồng nhất và kỹ lưỡng nhằm tạo nên hiệu ứng mạnh mẽ đối với người sử dụng.

Nhà sản xuất: Sedus Stoll AG, Waldshut, Đức
Thiết kế: Andreas Struppler Industriedesign, Munich, Đức

Bộ bàn Sox

Red Dot
Red Dot Award: Product Design 2009




Ngoài những màu sắc mang tính tương phản cao và kiểu dáng đặc trưng, bộ bàn Sox còn hấp dẫn bởi cách sử dụng, phối hợp linh hoạt màu sắc giữa mặt bàn với phần khung và chân, đồng thời có kích thước tương đối rộng rãi.

Cái tên Sox bắt nguồn từ tính chất của bộ chân chiếc bàn này. Chúng có thể điều chỉnh được độ cao, nhẹ nhưng tính ổn định lớn và quan trọng là dễ lắp ráp, lại có thể sử dụng được cho những mặt bàn khác nhau, thuận tiện cho việc sử dụng ở nhiều loại văn phòng.

Nhà sản xuất: Febrü Büromôbel Produktions - und Vertriebs GmbH, Herford, Đức
Thiết kế: Tobias Berneth Industrial Design, Stockholm, Thụy Điển

Bàn hội thảo Tune

Red Dot
Red Dot Award: Product Design 2009



Chiếc bàn hội thảo độc đáo Tune có thể đáp ứng được cho những yêu cầu rất cao cấp và đa dạng, đồng thời dễ thích ứng với nhiều không gian và tính chất hội thảo khác nhau, tạo được bầu không khí lôi cuốn, thân tình để mở đầu cho các buổi nói chuyện.

Có nhiều kiểu mặt bàn khác nhau được kết hợp hài hòa và vững vàng để dễ dàng thay đổi theo nhiều loại văn phòng. Nhờ việc sử dụng chất liệu cao cấp và được áp dụng kỹ thuật sản xuất tiên tiến, chiếc bàn hội thảo này không chỉ rất nhẹ, mà còn đặc biệt bền chắc.

Nhà sản xuất: Wilhelm Renz GmbH + Co. KG, Boblingen, Đức
Thiết kế: Jehs+Laub GbR, Stuttgart, Đức

Bàn họp và hội thảo Filo

Honourable Mention
Red Dot Award: Product Design 2009



Được sản xuất theo thiết kế module linh hoạt và dễ lắp ráp, chuyên dùng cho các phòng họp và hội thảo, bàn Filo tương đối nhẹ nhờ vào khung sườn bằng nhôm đúc theo kết cấu gồm những đường thẳng đơn giản kiểu chạc ba, có khả năng gia cố và nâng cao tính bền vững khi liên kết với phần mặt bàn. Mặt bàn trơn mịn, liền mạch. Khung sườn sáng loáng. Bàn còn cho phép lắp đặt các thiết bị nghe nhìn một cách dễ dàng, nhanh chóng nhưng vẫn rất kín đáo.

Nhà sản xuất: Bene AG, Waidhofen/Ybbs, Áo
Thiết kế: EOOS Design, Vienna, Áo

Bộ bàn chân xéo Spriggy

Red Dot
Red Dot Award: Product Design 2009



Khung bàn Spriggy có kết cấu chân gồm các thanh chéo tạo thành nhiều hình tam giác đan vào nhau khá lạ mắt, trở nên tương phản với phần mặt bàn bằng thép không gỉ theo phong cách tối giản ở bên trên. Vẻ đối xứng nhưng mỏng manh của nó lại mang đến cảm giác vừa nhẹ nhàng, vừa hơi kỳ lạ.

Điểm đặc biệt của chiếc bàn này là phần khung của nó chỉ nặng có vài ký và cũng thích hợp cho nhiều kiểu hình dáng mặt bàn khác nhau. Bên cạnh đó, nhờ những mối nối linh hoạt, bộ khung của Spriggy có thể được tháo lắp rất dễ dàng.

Nhà sản xuất: Gallix, Villeneuve-lès-Avignon, France
Thiết kế: Vincent Gallix

HẢI TRUNG - Ảnh tư liệu: Red Dot

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo