Ashui.com

Friday
Mar 29th
Home Vật liệu / Thiết bị Trang trí nội thất Sơn trang trí sinh thái Graphenstone

Sơn trang trí sinh thái Graphenstone

Viết email In

Graphenstone là loại sơn trang trí hoàn toàn mới, 100% tự nhiên, gốc vôi và Graphene, tạo ra bởi nhà sáng chế Tây Ban Nha - Antonio Leon. 

Dòng sơn này có những ưu điểm khác biệt như hấp thụ CO2, không độc hại, không cháy, chống nồm ẩm, không hợp chất hữu cơ bay hơi (VOC=0 ), dễ lau chùi, diệt khuẩn, lọc không khí đạt tiêu chuẩn cao về môi trường xanh. 

Sơn sinh thái Graphenstone ngay từ khi xuất hiện đã gây tiếng vang, được kiểm nghiệm, đánh giá, cấp chứng chỉ và ứng dụng vào nhiều công trình quan trọng.  

Sơn sinh thái Graphenstone là sự kết hợp giữa truyền thống và hiện đại, được cấu thành từ các chất hoàn toàn tự nhiên là vôi và Graphene. Trong đó, vôi là vật liệu được dùng phổ biến từ hàng nghìn năm nay, với đặc tính hấp thu CO2, thoáng khí và kháng khuẩn rất tốt. Graphene là vật liệu mới dạng nano phân tử được phát hiện vào năm 2004 bởi hai nhà khoa học người Nga và được tặng giải thưởng Nobel vật lý năm 2010. 

Graphene mỏng bằng một phần triệu sợi tóc cùng với nhiều tính năng khác biệt, nổi trội và được coi là một vật liệu mới mở ra những ứng dụng không giới hạn trong các lĩnh vực như: xây dựng, y tế, chíp điện tử, chất siêu dẫn, pin…

Với đặc tính mỏng, nhẹ, bền chắc hơn kết cấu thép 200 lần, mềm dẻ, khả năng truyền dẫn điện hơn đồng 1.000 lần, Graphene hứa hẹn là một vật liệu nano phân tử tuyệt vời. 

Chọn lọc các ưu điểm tốt nhất và loại bỏ đi nhược điểm của hai loại vật liệu trên, Tập đoàn IEDISA, Tây Ban Nha đã tạo ra sản phẩm sơn sinh thái Graphenstone được tạo nên từ các vật liệu 100% tự nhiên nên sơn sinh thái Graphenstone hoàn toàn không mùi, không VOC, không độc và không cháy. Đặc tính nổi bật này giúp sơn sinh thái Graphenstone được người dùng ưa thích và chọn lựa. 

Thành phần Graphene còn giúp sơn Gaphenstone có khả năng chống bức xạ, chống lại các tần sóng có hại, phòng tránh việc bị ăn cắp dữ liệu qua mạng không dây, bảo vệ con người trước các tác động sóng điện từ và sóng Wi-Fi…

Bên cạnh đó, thành phần vôi nguyên chất có trong sơn Graphenstone giúp tăng khả năng hấp thụ CO2, không phát ra chất độc hại và có khả năng làm sạch không khí.

Với những ưu điểm này, sơn Graphenstone rất thích hợp sử dụng cho các khu quân sự, công nghiệp, sân bay, cơ quan, viện nghiên cứu, bệnh viện, trường học, nhà ở v.v…

Có thể nói, sự ra đời của Graphenstone được xem là cuộc “cách mạng xanh” trong lĩnh vực sơn trang trí. Graphenstone là lớp phủ bền vững cho các công trình, đáp ứng các tiêu chuẩn xanh chất lượng cao của thế giới và Việt Nam, cung cấp các giải pháp toàn diện cho tất cả các dạng trang trí, làm đẹp và bảo tồn.

Với hàng loạt các đặc tính ưu việt đã được đánh giá bởi rất nhiều các tổ chức , phòng thí nghiệm và nhận được nhiều chứng chỉ sinh thái trên thế giới, trong đó tiêu biểu như: Chứng chỉ vàng Cradle to Cradle Certified, Chứng chỉ LEED Platinum, Chứng nhận french A+, Chứng nhận German AgBB, Chứng chỉ F++++, Sắc lệnh Hoàng gia. Ở Việt Nam, Graphenstone là Hội viên Bạch kim của Hội đồng công trình xanh Việt Nam (VGBC). 

Sau 4 năm xuất hiện, sơn Graphenstone hiện đã có mặt trên 70 quốc gia và đã được sử dụng cho nhiều công trình có yêu cầu khắt khe về tính thẩm mỹ, an toàn sinh thái như: Nhà Trắng, Văn phòng Google, Văn phòng Apple và các cửa hiệu Zara trên toàn thế giới. Đặc biệt loại sơn này còn thích hợp trong việc phục hồi và bảo tồn các công trình di tích lịch sử. 

Liên hệ Công ty cổ phần Hóa dầu công nghệ cao HI-PEC:
Địa chỉ: 26 - 34 Lê Văn Linh, phường 12, quận 4, TP HCM.
Điện thoại: (08) 3 943 4480.
Hotline: 0919 978 899.
Website: hi-pec.com.vn
Email:  Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó. Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.

(Nguồn: Công ty cổ phần Hóa dầu công nghệ cao HI-PEC)


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo