Ashui.com

Thursday
Mar 28th
Home Vật liệu / Thiết bị Trang trí nội thất AkzoNobel giành vị trí dẫn đầu về Chỉ số phát triển bền vững - Dow Jones Sustainability Index (DJSI) 2017

AkzoNobel giành vị trí dẫn đầu về Chỉ số phát triển bền vững - Dow Jones Sustainability Index (DJSI) 2017

Viết email In

AkzoNobel – tập đoàn sản xuất sơn và chất phủ hàng đầu thế giới, đồng thời cũng là chủ sở hữu thương hiệu sơn Dulux và Maxilite – đạt được vị trí dẫn đầu về chỉ số phát triển bền vững DJSI, đứng đầu bảng xếp hạng các doanh nghiệp thuộc nhóm ngành Hóa chất có những cống hiến tích cực cho sự phát triển của cộng đồng. Giải thưởng này là minh chứng cho sứ mệnh của AkzoNobel nhằm hướng đến một cộng đồng bền vững và làm cho cuộc sống của con người trở nên đáng sống và tràn đầy cảm hứng hơn.

Theo danh sách chính thức được công bố vào ngày 07/09/2017, công ty AkzoNobel đang đứng vị trí số một trong danh sách nhóm ngành công nghiệp hóa chất. Kết quả này thể hiện thành công vượt trội của AkzoNobel sau 4 năm liên tiếp nằm trong top dẫn đầu bảng xếp hàng DJSI tính đến năm 2016.  

Ông Thierry Vanlancker – Giám đốc điều hành AkzoNobel chia sẻ: “Đây là một thành tựu tuyệt vời khi AkzoNobel lại tiếp tục vị trí dẫn đầu. Chúng tôi đã nỗ lực hết mình để cải thiện những lĩnh vực cần được chú trọng và kết quả đã chứng minh cho những ảnh hưởng tích cực của AkzoNobel thông qua việc đưa phát triển bền vững là trọng tâm trong chiến lược kinh doanh của tập đoàn”. 

Đứng trong top 10 các doanh nghiệp có đóng góp tích cực cho sự phát triển của cộng đồng trong suốt 12 năm liên tiếp đã thể hiện rõ nét những cam kết của AkzoNobel trong việc phát triển các giải pháp bền vững cho khách hàng nhằm tạo ra tác động tích cực đến toàn bộ chuỗi hoạt động giá trị.

Giá trị và mục đích thực sự của DJSI nằm trong chính tính hiệu quả của chương trình. Chỉ số phát triển bền vững DJSI là thước đo chuẩn giúp AkzoNobel tiếp tục cải thiện các hoạt động kinh doanh của tập đoàn. Vì vậy, chúng tôi nhận thức rõ rằng chúng tôi không được phép tự mãn với kết quả đạt được. Là công ty hàng đầu về phát triển bền vững, AkzoNobel đóng vai trò to lớn trong việc chuyển hóa các ngành công nghiệp mà công ty tập trung hoạt động. Qua đó, chúng tôi cần phải tiếp tục cố gắng hơn nữa để đạt được những bước tiến vượt trội nhằm tạo ra một tương lai bền vững hơn” – Ông Thierry Vanlancker chia sẻ thêm.

Ông Thierry Vanlancker cũng chia sẻ những ví dụ cho thấy công ty đang hỗ trợ để thay đổi ngành công nghiệp theo cách nó vận hành từ những tiến bộ của đơn vị kinh doanh Sơn trang trí trong việc chuyển đổi các sản phẩm sang sơn nước đến những thành công liên tiếp trong duy trì các mối quan hệ hợp tác của đơn vị kinh doanh Hóa chất chuyên dụng. AkzoNobel cũng đặt mục tiêu sẽ trở thành công ty chuyên sản xuất các sản phẩm có chứa carbon tự nhiên vào năm 2050. 

DJSI được giới chuyên gia nhận định là hệ thống xếp hạng chỉ số phát triển bền vững độc lập và uy tín nhất hiện nay. DJSI đánh giá chỉ số phát triển bền của các doanh nghiệp hàng đầu trên thế giới dựa trên tính hiệu quả về kinh tế, môi trường và xã hội, bao gồm các chỉ số về tương lai. Để có thể được lựa chọn vào danh sách đánh giá của DJSI, các doanh nghiệp phải đạt được các tiêu chí về nhiều lĩnh vực như quản trị doanh nghiệp, quản lý rủi ro, xây dựng thương hiệu, giảm nhẹ biến đổi khí hậu, tính hiệu quả của các hoạt động sinh thái, quy trình quản lý sản phẩm, các tiêu chuẩn về chuỗi cung ứng và thực tiễn lao động. Các chỉ số này được cập nhật hàng năm, bao gồm các tiêu chí về tính bền vững chung cũng như các tiêu chí bền vững riêng cho mỗi ngành trong 58 lĩnh vực được xác định theo Tiêu chuẩn Phân loại Ngành (ICB). 

Về AkzoNobel:

AkzoNobel tạo ra các sản phẩm và nguyên liệu thiết yếu để làm cho cuộc sống hàng ngày của con người trở nên đáng sống và tràn đầy cảm hứng hơn. Là công ty hàng đầu thế giới về sơn và chất phủ, đồng thời là nhà sản xuất chính các hóa chất chuyên dụng, chúng tôi cung cấp các nguyên liệu thiết yếu, sự bảo vệ thiết yếu và màu sắc thiết yếu cho các ngành công nghiệp và người tiêu dùng trên toàn cầu. Với bề dày lịch sử của một công ty tiên phong, các sản phẩm sáng tạo và công nghệ bền vững của chúng tôi được thiết kế để đáp ứng những nhu cầu ngày càng tăng của thế giới không ngừng thay đổi ngày nay, đồng thời làm cho cuộc sống của mọi người trở nên dễ dàng hơn. Có trụ sở tại Amsterdam, Hà Lan, chúng tôi có khoảng 45.000 nhân viên tại khoảng 80 quốc gia; với danh mục sản phẩm bao gồm một số thương hiệu nổi tiếng như Dulux, Sikkens, International, Interpon và Eka. Liên tục được xếp hạng ở vị trí dẫn đầu trong lĩnh vực phát triển bền vững, cam kết của chúng tôi là tái tạo năng lượng cho các thành phố và cộng đồng, song song với việc tạo ra một thế giới an toàn, đầy màu sắc, nơi mà cuộc sống sẽ luôn được cải thiện bởi những gì chúng tôi làm. 

Website: www.akzonobel.com

Kim Tuyến 


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo