Ashui.com

Friday
Apr 19th
Home Vật liệu / Thiết bị Trang thiết bị Kohler giới thiệu đến khách hàng Việt Nam bộ sản phẩm phòng tắm ModernLife

Kohler giới thiệu đến khách hàng Việt Nam bộ sản phẩm phòng tắm ModernLife

Viết email In

KOHLER, thương hiệu dẫn đầu thế giới về sản xuất thiết bị phòng tắm & bếp cho ra mắt bộ sản phẩm mới nhất dành cho phòng tắm mang tên KOHLER ModernLife. Với thiết kế tối giản và bề mặt dễ lau chùi, bộ sản phẩm ModernLife sẽ giúp giảm gánh nặng dọn dẹp và vệ sinh phòng tắm. Từng chi tiết của sản phẩm được chăm chút nhằm mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm tiện nghi sống hết sức đơn giản và thú vị.  

Phòng tắm là phần riêng tư và cần thiết nhất cho mỗi gia đình. Là khu vực dành cho các hoạt động chăm sóc và vệ sinh cá nhân hàng ngày, phòng tắm phải đạt yêu cầu sạch sẽ, tiện nghi và tạo sự thoải mái, thư giãn cho người sử dụng. Với sứ mệnh góp phần nâng tầm chất lượng cuộc sống cho người tiêu dùng, Kohler tự hào giới thiệu bộ sản phẩm KOHLER ModernLife - mẫu mã đơn giản, màu sắc tinh tế và bề mặt dễ dàng làm sạch. Hy vọng rằng bộ sản phẩm sẽ chinh phục khách hàng với phong cách thiết kế “càng tối giản, càng cuốn hút”. Bà Angel Yang - Chủ tịch, Ngành hàng Sản phẩm Phòng tắm & Bếp khu vực Châu Á Thái Bình Dương - Tập đoàn Kohler cho biết. 

Phong cách thiết kế đơn giản, màu sắc tinh tế, bề mặt dễ lau chùi và tỉ mẫn đến từng chi tiết, bộ sưu tập thiết bị phòng tắm Kohler ModernLife là minh chứng cho triết lý thiết kế “càng tối giản, càng cuốn hút” (less can be more).

Sự hoàn hảo của mọi không gian sống từ nhà ở, văn phòng hay khu thương mại có thể chứng tỏ được đẳng cấp thông qua phong cách thiết kế cũng như việc sử dụng trang thiết bị. Những khu vực hữu dụng như phòng tắm càng đòi hỏi những thiết bị an toàn, vệ sinh, dễ sử dụng và hiệu quả cao. Bộ sản phẩm KOHLER ModernLife luôn là sự lựa chon lý tưởng bởi các tính năng tối ưu: 

Điểm nổi bật của toilet ModernLife:

- Thiết kế mang phong cách kinh điển: với những đường nét đơn giản, phù hợp với mọi không gian phòng tắm.

- Tiết kiệm nước: tích hợp công nghệ tiết kiệm nước giúp giảm lượng nước tiêu thụ chỉ sử dụng 2.6L hoặc 4L một lần xả.

- Sạch toàn diện:

  • Thiết kế đường nước xả không vành, độc đáo, giúp dễ vệ sinh và khiến cho vi khuẩn cũng như chất bẩn không còn nơi ẩn náu.
  • Xả sạch toàn diện với dòng xả 360°giúp việc làm sạch lòng bồn cầu chỉ trong nháy mắt.
  • Vành bồn nghiêng về phía bên trong của toilet giúp tránh bị đọng nước sau mỗi lần xả.

- Cleancoat: lớp phủ bề mặt giúp chống đọng nước, được ứng dụng trên bề mặt vành bồn giúp đảm bảo vệ sinh vượt trội cho người sử dụng.

- Easy Lift: cấu tạo nắp bồn cầu với các khe mở giúp hạn chế việc chạm tay vào bồn cầu mỗi khi mở nắp, đảm bảo tính vệ sinh tối ưu.

Điểm nổi bật của chậu rửa ModernLife:

- Thiết kế mang các đường nét đơn giản, hiện đại phù hợp với nhiều loại phòng tắm khác nhau.

- Chậu rửa hình chữ nhật bốn góc được bo tròn, diện tích sử dụng rộng lên đến 600mm đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng hàng ngày và dễ dàng vệ sinh.

- Thiết kế đa dạng với 2 lựa chọn sắp đặt – chậu rửa để bàn và chậu rửa treo tường, cũng như 2 lựa chọn cách thức kết hợp với vòi nước – chậu rửa thích hợp thành gắn vòi hoặc chậu rửa đi với vòi chậu cao. 

+ Chậu rửa treo tường được ứng dụng lớp phủ bề mặt cleancoat chống bám bẩn và đọng nước.

KOHLER cam kết luôn tiên phong trong việc mang lại cho khách hàng những sản phẩm được thiết kế tinh xảo, thanh lịch và tối ưu tính vệ sinh cho người dùng. Chúng tôi không chỉ đáp ứng nhu cầu về mặt thể chất mà còn truyền cảm hứng để khách hàng biến tấu không gian sống theo cách của riêng họ. Bộ sản phẩm KOHLER ModernLife đã làm phong phú thêm danh mục những mẫu thiết kế mang đường nét đơn giản và hợp thời của chúng tôi”, Bà Angel Yang cho biết thêm.

Sản phẩm hiện đang được trưng bày tại Showroom Kohler 147 Hoàng Quốc Việt, Quận Cầu Giấy, Hà Nội và sẽ có mặt trên hệ thống showroom toàn quốc vào đầu tháng 7/2017. Để biết thêm thông tin sản phẩm, vui lòng liên hệ: (08) 3744 4399/ (04) 6282 2846 hoặc truy cập vào trang web Kohlervn.com. 

Về Kohler:

Kohler được thành lập vào năm 1873, là một trong những công ty tư nhân lâu đời và lớn nhất tại Mỹ. Kohler là thương hiệu dẫn đầu trên toàn cầu trong lĩnh vực sản xuất và thiết kế tủ kệ bếp, thiết bị vệ sinh và thiết bị phòng tắm, động cơ và các hệ thống máy phát điện, tủ kệ bằng gỗ, gạch và đồ nội thất gia dụng… Đồng thời, Kohler cũng là chủ sở hữu nhiều sân golf và các điểm đến du lịch, khách sạn cao cấp.

Kim Tuyến 


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo