Ashui.com

Friday
Mar 29th
Home Vật liệu / Thiết bị Trang thiết bị Kohler giới thiệu bộ sưu tập nắp bồn cầu thế hệ mới đến thị trường Việt Nam

Kohler giới thiệu bộ sưu tập nắp bồn cầu thế hệ mới đến thị trường Việt Nam

Viết email In

Với lợi thế về công nghệ đỉnh cao, Kohler - thương hiệu dẫn đầu toàn cầu trong lĩnh vực sản xuất thiết bị bếp và phòng tắm - tiếp tục giới thiệu đến khách hàng Việt Nam bộ sưu tập nắp bồn cầu thế hệ mới C3 với hai phiên bản cơ và điện tử, mang đến cho khách hàng cảm giác sạch sẽ vượt trội cùng sự tiện dụng và thoải mái tối đa.  


Nắp bồn cầu điện tử C3-050. 

Trong bộ sưu tập này, nắp bồn cầu điện tử C3-050 được xem là sản phẩm thích hợp với thị trường miền Bắc những lúc thời tiết lạnh, khi có trang bị hệ thống làm ấm nước trực tiếp, giúp người sử dụng hạn chế nguy cơ nhiễm khuẩn từ việc trữ nước trong thời gian dài. Tận dụng sự nhẹ nhàng êm ái tự nhiên của dòng nước thay cho giấy vệ sinh để mang đến sự sạch sẽ, thoải mái cho người sử dụng, nắp bồn cầu điện tử C3-050 đảm bảo: 

  • Vệ sinh hoàn hảo với que rửa bằng thép không gỉ với tính năng tự vệ sinh bằng tia cực tím;  
  • Trải nghiệm sự tiện nghi thoải mái với thiết kế nắp ngồi thông minh theo cấu trúc cơ thể, giúp người dùng điều chỉnh tư thế khoa học hơn; 
  • Thiết kế thân thiện và thuận tiện cho người sử dụng với bảng điều khiển điện tử nghiêng và phím bấm to. Bản lề Quick-Release™ giúp dễ dàng tháo rời để lau rửa mà không cần công cụ chuyên dụng, nắp đậy Quiet-Close™ giúp quá trình đóng mở bồn cầu nhẹ nhàng, giảm tiếng ồn do va đập. C3-050 đã vinh dự được trao tặng giải thưởng reddot Red Dot cho thiết kế sản phẩm tốt với sức khoẻ người sử dụng ở hạng mục Phòng tắm - Spa. 


Nắp bồn cầu rửa cơ C3-030 tay vặn đơn giản dễ sử dụng. 

Bên cạnh nắp bồn cầu điện tử, bộ sưu tập C3 của Kohler còn cung cấp nắp bồn cầu rửa cơ, tiêu biểu là sản phẩm C3-030, vận hành đơn giản với cơ chế vặn tay nắm. Không cần kết nối điện, loại nắp bồn cầu này sử dụng nguồn nước mát ở nhiệt độ tự nhiên, thích hợp với thời tiết miền Nam nắng nóng quanh năm. Với hàng loạt tính năng hiện đại như vòi phun tự làm sạch, que rửa kép, nắp ngồi chống khuẩn và tia phun nước trộn khí dịu nhẹ, nắp bồn cầu rửa cơ vẫn mang tới cho người dùng cảm giác vệ sinh vượt trội, sự thoải mái và tiện dụng, đồng thời lại rất dễ dàng điều khiển ngay cả với trẻ em và người lớn tuổi.

Ông John Mannon, Giám đốc Tiếp thị của dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh Kohler cho biết: “Tạo ra một không gian thư giãn cho các gia chủ tái tạo lại sức sống tinh thần và thể chất là kim chỉ nam của chúng tôi trong suốt quá trình sáng tạo sản phẩm. Và khu vực vệ sinh, tuy đóng vai trò rất quan trọng trong đời sống hằng ngày, lại thường bị xem nhẹ và bỏ qua. Nhưng thực sự, các thiết bị vệ sinh tốt sẽ khiến trải nghiệm tưởng chừng rất bình thường mỗi ngày trở nên thoải mái và sạch sẽ hơn, và việc đầu tư một loại nắp bồn cầu tiện nghi như thế này là cách dễ dàng để bạn đạt được điều đó.” 

C3-050 và C3-030 phù hợp với nhiều mẫu bồn cầu 1 khối và 2 khối của Kohler, giúp mang đến giải pháp vệ sinh tối ưu cho người sử dụng. Nhằm tri ân khách hàng tin dùng sản phẩm Kohler chính hãng được phân phối chính thức bởi công ty RitaVõ, chương trình giảm 40% được áp dụng khi khách hàng mua nắp bồn cầu rửa cơ C3-030. 

Để biết thông tin sản phẩm và chương trình khuyến mãi vui lòng liên hệ: (08) 3744 4399/ (04) 6282 2846 hoặc truy cập vào trang web Kohlervn.com. 

Về Kohler:

Được thành lập vào năm 1873 tại Mỹ, Kohler là một trong những công ty tư nhân lâu đời và lớn nhất tại Mỹ. Kohler là thương hiệu dẫn đầu trên toàn cầu trong lĩnh vực sản xuất về thiết kế thiết bị nhà bếp, vệ sinh và phòng tắm, động cơ và các hệ thống máy phát điện, tủ kệ bằng gỗ, gạch và đồ nội thất gia dụng… Đồng thời, Kohler cũng là chủ sở hữu nhiều sân golf và các điểm đến du lịch, khách sạn cao cấp. 

Thanh Nga 


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo