Ashui.com

Saturday
Apr 20th
Home Vật liệu / Thiết bị Thị trường VIG Trading trở thành nhà phân phối độc quyền cửa nhựa EBM tại miền Bắc

VIG Trading trở thành nhà phân phối độc quyền cửa nhựa EBM tại miền Bắc

Viết email In

Sáng 26/12/2011, lễ ký kết hợp tác phân phối độc quyền sản phẩm cửa nhựa EBM tại miền Bắc giữa Công ty Cổ phần Vật liệu Xây dựng Châu âu (EBM) và Công ty cổ phần VIG Thương mại (VIG Trading) được thực hiện với sự tham dự của lãnh đạo cấp cao và các đối tác của cả hai công ty.

Sản phẩm cửa EBM được sản xuất tại nhà máy EBM, Khu Công Nghiệp Nhơn Trạch 3, tỉnh Đồng Nai, trên dây chuyền máy móc hiện đại được nhập khẩu từ Đức, Italia, Ba Lan. Hệ thống thiết kế, quản lý kỹ thuật và sản xuất được xây dựng trên phần mềm chuyên dụng STOLCAD. Việc quản lý chất lượng sản phẩm đã được tổ chức Bureau Veritas (Anh) đánh giá và cấp chứng chỉ ISO 9001:2008.

Sản phẩm cửa EBM đã được cấp giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu và đã nhận được nhiều giải thưởng tại Việt Nam như: Cúp vàng thương hiệu Việt hội nhập WTO, Cúp vàng thương hiệu ngành xây dựng Việt Nam, Huy chương vàng chất lượng sản phẩm...

Với những ưu điểm vượt trội về độ bền, tính cách âm, cách nhiệt và không bị cong vênh trong điều kiện khí hậu nóng ẩm, sản phẩm cửa EBM đã được nhiều khách hàng tin dùng. Cho đến nay trên toàn quốc đã có hàng nghìn công trình (nhà ở, văn phòng, khách sạn …) sử dụng sản phẩm cửa thương hiệu EBM và được nhiều khách hàng đánh giá là sản phẩm có chất lượng tốt nhất tại thị trường Việt Nam.

Nhân dịp khai trương showroom cửa nhựa EBM Trịnh Hoài Đức có chương trình giảm giá 5% cho tất cả các sản phẩm từ ngày 26/12/2011 – 31/01/2012.

Địa chỉ showroom: Số 69 Trịnh Hoài Đức kéo dài, quận Đống Đa, Hà Nội.

Công ty CP Vật liệu xây dựng Châu Âu (EBM) là công ty 100% vốn nước ngoài, chuyên sản xuất và kinh doanh các mặt hàng vật liệu xây dựng cao cấp tiêu chuẩn Châu Âu. Những sản phẩm chính của công ty bao gồm cửa nhựa cao cấp uPVC, cửa nhôm cao cấp có cầu cách nhiệt và mặt dựng nhôm kính. Với khẩu hiệu hành động “Chất lượng Châu Âu cho ngôi nhà Việt”.

Công ty CP VIG Thương mại (VIG Trading) là đơn vị thành viên của tập đoàn VIG Group, hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh, phân phối các sản phẩm liên quan đến hoạt động xây dựng. Mục tiêu hàng đầu của VIG Trading là cung cấp trọn gói giải pháp và vật liệu đồng bộ để hoàn thiện các công trình, dựa trên các tiêu chí: Hiện đại - Chất lượng - Thẩm mỹ - Chuyên nghiệp - Giá cả hợp lý. VIG Trading hoạt động trên nền tảng phân phối rộng rãi, hiện nay đang giữ vai trò là đối tác chiến lược của các đơn vị có quy mô lớn như: Tổng Công ty Vật tư Nông nghiệp, Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn, Tập đoàn Bluebird Vietnam (nhà phân phối chính thức của APP), Hiện cũng đang là nhà phân phối chính thức của nhãn hàng Sứ Hảo Cảnh. Trong quá trình hoạt động, Công ty luôn coi trọng và xác định chữ tín đối với khách hàng là yếu tố quan trọng hàng đầu. Là doanh nghiệp trẻ, VIG Trading đã và đang từng bước xây dựng thương hiệu, uy tín trên thị trường, được các khách hàng trong nước và nước ngoài đánh giá cao, đặt niềm tin để thiết lập quan hệ hợp tác lâu dài. 

Minh Tuấn

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo