Ashui.com

Friday
Apr 19th
Home Vật liệu / Thiết bị Thị trường Những sản phẩm mới nhất của Grohe tại Trung tâm Hafele Bath World - Hà Nội

Những sản phẩm mới nhất của Grohe tại Trung tâm Hafele Bath World - Hà Nội

Viết email In

Hafele là nhà phân phối chuyên nghiệp và đối tác chiến lược của Grohe tại thị trường Việt Nam. Sự ra đời của Hafele Bath World thể hiện sự cam kết của Grohe và Hafele nhằm mang lại dịch vụ tốt nhất cho người tiêu dùng Hà Nội và phía Bắc nói chung. Điều này cũng đánh dấu sự mở rộng mạng lưới phân phối sản phẩm Grohe tại thị trường này sau một năm kinh doanh thành công.

Năm 2011 là một móc son và là đòn bẩy quan trọng cho Grohe khi liên tục đạt được nhiều giải thưởng thiết kế uy tính nhất trên thế giới mà không một nhãn hàng nào trong ngành sánh được như giải thưởng “Đội ngũ thiết kế của năm”, “Thiết kế tốt nhất trong tất cả các mẫu thiết kế tốt nhất” do tổ chức Red dot trao tặng. Thêm vào đó, sản phẩm Grohe đã và đang rất có lợi thế cạnh tranh so với các nhãn hàng mạnh trong ngành tại thị trường Việt Nam.

Hafele Bath World tại Hà Nội là trung tâm đầu tiên triển khai ý tưởng độc đáo Grohe Spa và Grohe Live! Những hình ảnh, thiết kế sản phẩm mang đậm chất Spa, cách bố trí, trưng bày, thử nước trực tiếp tạo cho khách hàng cảm giác như đang tận hưởng không gian Spa tại nhà. Sau Hà Nội, chuỗi Hafele Bath World ứng dụng mô hình này sẽ lần lượt khai trương tại Tp.HCM và Đà Nẵng vào đầu năm 2012.

Hơn thế nữa, Hafele Bath World cũng là nơi lý tưởng làm cầu nối chuyển tải các thông điệp về thương hiệu và sản phẩm Grohe đến người tiêu dùng một cách hiệu quả. Đây cũng là nơi để các nhà đầu tư, nhà thiết kế, nhà thầu tham khảo các sản phẩm với công nghệ tiên tiến nhất của Grohe cũng như có những giải pháp hợp lý trong thời buổi kinh tế khó khăn hiện nay.


Hafele Bath World



Chúng tôi hy vọng Quý vị quan khách sẽ có những trải nghiệm thú vị, khám phá sự khác biệt của Hafele Bath World và Grohe.

TRUNG TÂM HAFELE BATH WORLD
175 Tôn Đức Thắng, Quận Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 04 3516 0420 - Website: www.hafele.com.vn

Giới thiệu về Grohe:

Grohe là thương hiệu thiết bị vệ sinh cao cấp hàng đầu của Đức, đứng số 1 Châu Âu, chiếm 8% thị trường thiết bị vệ sinh toàn cầu. Grohe đã tạo nên những tiêu chuẩn đẳng cấp về chất lượng, thiết kế, công nghệ và thân thiện môi trường, cung cấp dòng nước hoàn hảo. Với trụ sở chính đặt tại Hermer và trung tâm điều hành tại Düsseldorf, Grohe có sáu nhà máy, gồm ba nhà máy tại Đức, một nhà máy ở Bồ Đào Nha, Canada và Thái Lan.

TRUNG TÂM GROHE LIVE! CENTRE
CR02-09 & CR02-10, Tòa nhà Crescent 2, 107 Tôn Dật Tiên, Tân Phú, Q.7, TPHCM
Điện thoại: 08 5413 6840 - Website: www.grohe.com.vn 


 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo