Ashui.com

Friday
Apr 19th
Home Vật liệu / Thiết bị Thị trường Nhà máy sen vòi INAX tại Quảng Nam kỷ niệm 10 năm thành lập

Nhà máy sen vòi INAX tại Quảng Nam kỷ niệm 10 năm thành lập

Viết email In

INAX thuộc sở hữu tập đoàn LIXIL với 22 năm hình thành và phát triển tại thị trường Việt Nam, là thương hiệu thiết bị vệ sinh hàng đầu được khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Vào ngày 3/11/2018 vừa qua, nhà máy sản xuất sen vòi của INAX tại Quảng Nam đã tổ chức lễ kỉ niệm 10 năm thành lập, một dấu mốc đáng nhớ trong quá trình hoạt động kinh doanh của nhà máy Sen vòi INAX nói riêng và công ty LIXIL Việt Nam nói chung.

Đến tham dự buổi lễ, ngoài Ban lãnh đạo của tập đoàn LIXIL và LIXIL Việt Nam, còn có sự hiện diện của Ông Nguyễn Tấn Vạn – Chủ tịch Hội Kiến trúc sư (KTS) Việt Nam; ông Khương Văn Mười – Phó Chủ tịch Hội KTS Việt Nam, Ông Nguyễn Trường Lưu – Chủ tịch Hội KTS TP.HCM, về phía Tỉnh Quảng Nam có Ông Huỳnh Thanh Tòng - Trưởng ban quản lý các KCN Quảng Nam & Phó giám đốc Sở Công thương tỉnh Quảng Nam.


Các khách mời chụp hình trước buổi lễ

Trong suốt những năm qua, INAX khẳng định vị thế là thương hiệu thiết bị phòng tắm, thiết bị nhà bếp và vật liệu xây dựng được đông đảo người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng. Đặc biệt là sản phẩm sen vòi, đi đầu trong công nghệ đến từ Nhật Bản, INAX tự hào giới thiệu ra thị trường những sản phẩm chất lượng và bền bỉ với thời gian.


INAX là thương hiệu hàng đầu về thiết bị vệ sinh tại Việt Nam

Sự kiện lần này có sự hiện diện của rất nhiều khách hàng, đối tác đã tin tưởng và đồng hành cùng INAX suốt nhiều năm qua. Sau buổi lễ, chuyến tham quan nhà máy sen vòi INAX chính là dịp để các khách mời hiểu rõ hơn về quy mô nhà máy, quy trình sản xuất từ đó có những đánh giá và nhìn nhận khách quan về chất lượng sản phẩm mà INAX mang lại.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Hattori Kazuhiko – Giám đốc Nhà máy Sen vòi INAX - Chi Nhánh công ty Lixil Việt Nam tại Quảng Nam chia sẻ: “Làm nên thành công cho INAX trong quá khứ, hiện tại và cả tương lai, không thể không nhắc tới sự hậu thuẫn mạnh mẽ của Tập đoàn LIXIL đã luôn phát triển với tôn chỉ “Tạo dựng sự kết nối dẫn đến một cuộc sống tươi đẹp hơn cho khách hàng” - The Link to Good Living. Hiện INAX là thương hiệu trụ cột của LIXIL Việt Nam – một thành viên của tập đoàn LIXIL Nhật Bản, tập đoàn số 1 thế giới và Nhật Bản trong lĩnh vực thiết bị phòng tập và vật liệu nhà ở, xuất hiện 150 nước với nhân sự trên 80.000 nhân viên. Trong tương lai, chúng tôi mong muốn sẽ tiếp tục phát triển lớn mạnh hơn nữa”.


Ông Hattori Kazuhiko – Giám đốc Chi Nhánh công ty Lixil Việt Nam tại Quảng Nam phát biểu

Ông Masahiko Hiramoto – TGĐ LIXIL Việt Nam cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến sự hợp tác phát triển trong suốt hơn hai mươi năm qua của tất cả đối tác, khách hàng đã đồng hành cùng LIXIL Việt Nam. Ông hy vọng với tâm huyết tạo ra những sản phẩm đột phá, LIXIL cũng như INAX tiếp tục nhận được sự tín nhiệm của đông đảo khách hàng.

Cùng nhìn lại một số hình ảnh trong buổi lễ thành lập 10 năm nhà máy Sen vòi INAX tại Quảng Nam:


Ông Nguyễn Tấn Vạn – Chủ tịch Hội KTS Việt Nam; Ông Nguyễn Trường Lưu – Chủ tịch Hội KTS TP.HCM; Ông Khương Văn Mười – Phó Chủ tịch Hội KTS Việt Nam (từ trái sang) tham dự buổi lễ


Ông Masahiko Hiramoto – TGĐ LIXIL Việt Nam phát biểu trong buổi lễ


Hình ảnh các khách mời tham quan nhà máy sen vòi INAX tại Quảng Nam

Hoàng Minh


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo