Ashui.com

Friday
Mar 29th
Home Vật liệu / Thiết bị Thị trường KOHLER Việt Nam tổ chức sự kiện trưng bày tác phẩm nghệ thuật

KOHLER Việt Nam tổ chức sự kiện trưng bày tác phẩm nghệ thuật

Viết email In

Trên chuyến hành trình chu du qua nhiều nước châu Á, sự kiện trưng bày các tác phẩm nghệ thuật Kohler Bold. Art do công ty Kohler Việt Nam chính thức được giới thiệu lần đầu tiên tới những người đam mê nghệ thuật ở Việt Nam. Chương trình đã diễn ra ở TP. HCM 15 đến 21/07/2016 tại Sài Gòn House (77 Nguyễn Huệ, Quận 1) và ở Hà Nội từ 12 đến 16/08/2016 tại phòng triển lãm Cọ Xanh (15 Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm).  

Kohler Bold. Art được giới nghệ sĩ đánh giá là một trong những sự kiện trưng bày nghệ thuật đáng chú ý trên thế giới, nơi mà người nghệ sĩ được hỗ trợ để phát huy tối đa sức sáng tạo của mình. Sự kiện Kohler Bold. Art năm nay tại hai thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội trưng bày 12 tác phẩm điêu khắc của 6 nghệ sĩ đến từ các nước Đông Nam Á, bao gồm: Sudsiri Pui-Ock (Thái Lan), James Seet (Malaysia), Thomas Cheong (Singapore), Hadrian Mendoza (Philippines), Dr. Ahadiat Joedawinata (Indonesia) và Nguyễn Ngọc Lâm (Việt Nam). Chủ đề chính của sự kiện là “Bám rễ cội nguồn, hướng tới tương lai”, do đó mỗi tác phẩm đều mang đậm bản sắc văn hóa của từng quốc gia và tượng trưng cho sự kết nối giữa quá khứ, hiện tại và tương lai. Những tác phẩm điêu khắc này được tạo ra từ những nguyên vật liệu chính vốn làm nên các sản phẩm thiết bị vệ sinh và vòi nước của thương hiệu Kohler như đồng thau, gốm, thủy tinh hay gang đúc tráng men.

Là một trong những nghệ sĩ tiên phong cho nghệ thuật điêu khắc đương đại tại Việt Nam, nghệ sĩ điêu khắc Nguyễn Ngọc Lâm mang đến hai tác phẩm Hạt mầm và Cây để trưng bày tại Sự kiện Kohler Bold. Art lần này. Hạt mầm là biểu tượng của nguồn gốc cuộc sống, sự tích lũy và phát triển. Cây là hình tượng của cầu nối giữa bầu trời và trái đất, kết nối hai cực âm-dương. Hình tượng cây và hạt chính là những gì người nghệ sĩ muốn gửi gắm cho người trẻ và công chúng. Chúng ta sinh sống dựa trên những gì thiên nhiên ban tặng và phải cống hiến để xây dựng nơi này trở thành nơi tốt đẹp hơn trong tương lai.

Tại Kohler, mỗi sản phẩm làm ra đều mang trong mình nguồn cảm hứng vô tận từ thiên nhiên. Trong đó, những sản phẩm thuộc bộ sưu tập Phiên bản Nghệ thuật thực sự được xem là các tác phẩm đặc sắc không chỉ bởi ngôn ngữ thiết kế uyển chuyển và chất liệu hiệu ứng đặc biệt, mà còn vì được làm thủ công bởi bàn tay khéo léo của những nghệ nhân hàng đầu.

Tại sự kiện Bold. Art, quan khách cũng sẽ được chiêm ngưỡng sản phẩm Phiên bản Nghệ thuật mới nhất từ Kohler – Derring. Chiếc chậu rửa đầy khác biệt bởi họa tiết tinh xảo trang trí bằng gốm dọc thân và quá trình tạo tác thủ công với các công đoạn đúc, nung tỉ mỉ. Có thể nói rằng mỗi chiếc chậu Derring là một tác phẩm độc nhất vô nhị, mang đậm dấu ấn cá nhân của những nhà điêu khắc tài hoa. 

 
Hai tác phẩm của nghệ sĩ Dr. Ahadiat Joedawinata - Indonesia 

 
Hai tác phẩm của nghệ sĩ James Seet - Malaysia 


Hai tác phẩm của nghệ sĩ Hadrian Mendoza - Philipines 


Hai tác phẩm của nghệ sĩ Thomas Choeng - Singapore 

 
Hai tác phẩm của nghệ sĩ Sudsiri Pui-Ock -Thái Lan 

 
Hai tác phẩm của nghệ sĩ Nguyễn Ngọc Lâm - Việt Nam 

Kohler Bold. Art chính thức khai mạc tại Hà Nội tối 12/8 và mở cửa miễn phí cho công chúng yêu nghệ thuật thủ đô thưởng lãm xuyên suốt thời gian sự kiện: từ 8h-20h hàng ngày từ 13/08/2016 đến hết 16/08/2016, tại phòng triển lãm Cọ Xanh, 15 Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội. 

Về Kohler 

Được thành lập vào năm 1873 tại Mỹ, Kohler là một trong những công ty tư nhân lâu đời và lớn nhất tại Mỹ. Kohler là thương hiệu dẫn đầu trên toàn cầu trong lĩnh vực sản xuất về thiết kế thiết bị nhà bếp, vệ sinh và phòng tắm, động cơ và các hệ thống máy phát điện, tủ kệ bằng gỗ, gạch và đồ nội thất gia dụng… Đồng thời, Kohler cũng là chủ sở hữu nhiều sân golf và các điểm đến du lịch, khách sạn cao cấp.
Để biết thêm thông tin về sản phẩm của Kohler, xin vui lòng liên hệ (08) 3744 4399/ (04) 6282 2846 hoặc đến xem trực tiếp tại các phòng trưng bày của chúng tôi hoặc truy cập vào trang web Kohlervn.com 


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo