Ashui.com

Friday
Mar 29th
Home Vật liệu / Thiết bị Thị trường TID – Uy tín đã được khẳng định

TID – Uy tín đã được khẳng định

Viết email In

Được thành lập từ năm 1995 với xuất phát điểm là một công ty nhỏ về cung cấp hệ tường kính và cửa nhôm kính, cho đến nay Công ty Cổ phần TID đã luôn nắm giữ vị trí tiên phong trên thị trường nhôm kính với thương hiệu được khẳng định bởi chất lượng đỉnh cao của vật liệu nhôm kính xây dựng, cũng như các giải pháp kỹ thuật, thiết kế và thi công vách kính mặt dựng cho các công trình cao tầng; và cửa nhôm kính, cửa đi, cửa sổ cho các công trình nhà ở.  

Sự cam kết về chất lượng, tốc độ thi công và giải pháp kĩ thuật đáp ứng những ý tưởng thiết kế táo bạo nhất cũng khiến Công ty Cổ phần TID luôn là sự lựa chọn tối ưu của các văn phòng kiến trúc và các kiến trúc sư hàng đầu cho các giải pháp cửa nhôm kính và vách kính. TID đã từng bước khẳng định được uy tín thông qua các dự án mà công ty đã đảm nhiệm trong quá khứ và hiện tại. Trong số đó, phải kể đến những công trình tiêu biểu như: tòa văn phòng Petro VietNam, Vinaconex Tower,… những công mang tính biểu tượng Quốc gia như Bảo tàng Hà Nội hay Nhà Quốc hội. 

Nhìn lại 20 năm qua, TID ghi dấu ấn mạnh mẽ của một doanh nghiệp hàng đầu, nhất là trong vai trò tiên phong trong sử dụng các vật liệu mới, công nghệ mới để giảm thiểu hiệu ứng nhà kính, hướng đến kiến trúc xanh. 

TID là doanh nghiệp đầu tiên sản xuất, đưa vào áp dụng kính laminate, kính dán an toàn. Năm 1997, lần đầu tiên TID áp dụng sản phẩm này vào công trình Mayfair tại 34 Trần Phú, Hà Nội. TID cũng là doanh nghiệp Việt Nam đầu tiên sử dụng kính phản quang, kính cản nhiệt trong công trình xây dựng khi ứng dụng tại Coco Vilage trong Làng hoa Thụy Khê (Hà Nội) vào năm 1998. 

Hơn 10 năm sau, vào năm 2009, với việc thi công vách dựng Tòa nhà Petro Việt Nam (Láng Hạ, Hà Nội), TID tiếp tục ghi điểm là nhà thầu Việt Nam đầu tiên thi công hệ tường kính (unitized façade) cho nhà cao trên 20 tầng. 

Năm 2010, thêm một lần nữa TID ghi tên là doanh nghiệp Việt Nam đầu tiên thi công hệ tường kính sử dụng kính hộp với hiệu quả cản nhiệt tốt hơn vài lần so với kính đơn cản nhiệt cho Tòa nhà của Vinaconex (Láng Hạ, Hà Nội), hay Tòa nhà Trung tâm thông tin Điện lực Việt Nam (Cửa Bắc, Hà Nội)… Đặc biệt, tại các công trình này, toàn bộ kính do TID sản xuất. 


Công trình Mayfair tại 34 Trần Phú, Hà Nội 


Một công trình nhà ở có hệ thống cửa do TID sản xuất-lắp đặt. 


Tòa nhà Petro Việt Nam (Láng Hạ, Hà Nội) 


Tòa nhà Dolphin Plaza, Hà Nội 

Bằng kinh nghiệm hơn 20 năm sản xuất, cung cấp và thi công lắp dựng hệ tường kính, vách nhôm kính, hệ cửa đi, cửa sổ nhôm kính cho các công trình; cùng với thế mạnh về nguồn nhân lực trình độ cao, kỹ thuật hiện đại và nguồn vốn dồi dào, Công ty Cổ phần TID đã nghiên cứu và cho ra đời hệ Nhôm kính của riêng mình. Hệ nhôm kính được Công ty cổ phần TID nghiên cứu sản xuất để ứng dụng trong thiết kế và thi công các dự án mặt dựng vừa đáp ứng được những tiêu chuẩn khắt khe nhất về chất lượng, vừa khắc phục được những nhược điểm của các sản phẩm xuất xứ Châu Âu khi ứng dụng tại môi trường khí hậu nhiệt đới như Việt Nam. Dây chuyền sản xuất hiện đại, đồng bộ hóa với các phụ kiện cao cấp, hệ nhôm kính TID luôn đảm bảo an toàn, có khả năng cách âm, cách nhiệt và chống ồn hiệu quả. Cùng với sự đa dạng về hình thức, màu sắc, và thông số kĩ thuât, hệ nhôm kính được nghiên cứu và phát triển bởi Công ty Cổ phần TID mang lại nhiều lựa chọn trong việc thể hiện ý tưởng kiến trúc, đồng thời đảm bảo tính bền vững, tiết kiệm năng lượng cho công trình.

Hiện tại, TID là đơn vị đầu tiên cung cấp, sử dụng kính quang điện và pin mặt trời vào hệ façade bao quanh tòa nhà; trong tương lai, TID cũng sẽ hướng đến và phát triển và sản xuất loại kính này tại thị trường Việt Nam. 

Trong vài năm trở lại đây, bên cạnh các dự án lớn vốn là thị trường chủ đạo của công ty, TID đã triển khai đẩy mạnh phát triển thị trường bán lẻ, đưa những sản phẩm cao cấp của mình đến gần hơn với các hộ gia đình có nhu cầu sử dụng những sản phẩm có tính năng và chất lượng vượt trội. Bước đầu, TID đã cùng hợp tác với tập đoàn Schueco (Đức) mở showroom trưng bày các hệ cửa nhôm kính, vách dựng cao cấp tại Dolphin Plaza, Hà Nội. 

Bên cạnh đó, vào tháng 8 tới đây, TID sẽ trưng bày và giới thiệu một số hệ sản phẩm tiêu biểu mà công ty đang cung cấp tại triển lãm Vietbuild 2016 ở Hà Nội. 

Nguyễn Hằng 


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo