Ashui.com

Friday
Mar 29th
Home Vật liệu / Thiết bị Thị trường VietCeramics khai trương Showroom thứ 5 (tại Hà Nội)

VietCeramics khai trương Showroom thứ 5 (tại Hà Nội)

Viết email In

Ngày 14/3/2016, Showroom thứ 5 thuộc hệ thống Vietceramics chính thức khai trương tại địa chỉ 463 Minh Khai, Hà Nội.

Với tổng diện tích trưng bày hơn 650m2, showroom mới được thiết kế mang đậm phong cách Neo-classic, đánh dấu sự trở lại của xu hướng kiến trúc cổ điển kết hợp đương đại.

Không gian trong các phòng mẫu sẽ là những trải nghiệm độc đáo cho khách tham quan qua cách trưng bày và sắp đặt trọn bộ các sản phẩm Gạch-Thiết bị phòng tắm cao cấp. Đặc biệt, với toàn bộ các sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ các quốc gia hàng đầu thế giới về công nghệ như Italy, Đức và Tây Ban Nha, khách tham quan sẽ có thêm sự lựa chọn về thẫm mỹ cùng các xu hướng thiết kế cập nhật.


Bà Đại sứ Italy tại Việt Nam Cecilia Piccioni tham dự buổi khai trương và chúc mừng Vietceramics 

Cũng nhân dịp này, Vietceramics giới thiệu đến khách hàng bộ sưu tập Marvel Pro (Italy), lấy cảm hứng từ các vân đá tự nhiên như Noir Saint-Laurent, Champagne Onyx, Grey Fleury, Travertino Silver và Statuario. Bộ sưu tập đa dạng về màu sắc, bề mặt, cùng các ưu điểm về tính ứng dụng như độ chống trơn trượt cao, thích hợp cho cả khu vực công cộng lẫn nhà ở. Đặc biệt với phong cách thiết kế cổ điển kết hợp đương đại, đây sẽ là sự lựa chọn tinh tế cho những không gian sống tiện nghi, sang trọng và không kém phần đẳng cấp. 

Vui lòng liên hệ: Vietceramics - 463 Minh Khai, Hà Nội / (+84) 462684455 để biết thêm chi tiết và đặt lịch hẹn tham quan showroom. 


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo