Ashui.com

Saturday
Apr 20th
Home Vật liệu / Thiết bị Thị trường TID và Schueco cùng hợp tác ra mắt Showroom đầu tiên tại Hà Nội

TID và Schueco cùng hợp tác ra mắt Showroom đầu tiên tại Hà Nội

Viết email In

Ngày 18/9 vừa qua Schueco và TID đã tổ chức thành công buổi ra mắt showroom giới thiệu các sản phẩm nhôm kính cao cấp đầu tiên tại Dolphin Plaza, Mỹ Đình, Hà Nội. 

Với diện tích lên đến 200 mét vuông, Showroom TID sẽ là địa điểm giới thiệu các hệ cửa đi, cửa sổ nhôm kính, tường kính và vách kính chống đạn,… đáp ứng được nhu cầu mang tính tất yếu của các công trình hiện đại là công năng, thẩm mỹ, an toàn cao, và thân thiện với môi trường.. Đây đều là những hệ nhôm kính tiên tiến, được Schueco phát triển và đã dành được nhiều giải thưởng về đột phá trong công nghệ. 

Showroom tạo cơ hội cho các KTS cũng như người dân có nhu cầu có thể trực tiếp tìm hiểu về các sản phẩm nhôm kính và được tư vấn trong quá trình thiết kế, lắp dựng các hệ sản phẩm này. Theo các chuyên gia, các hệ kính này tạo nên lớp vỏ ngoài vững chắc, đảm bảo yêu cầu về tính tiện nghi và an ninh công trình. Hơn thế, nó còn tạo nên tính thẩm mỹ, đáp ứng những ý tưởng thiết kế phức tạp nhất, kể cả những bề mặt tường kính thiết kế 3D. Đặc biệt, các hệ nhôm kính này còn góp phần làm giảm thiểu lượng khí thải CO2 thông qua hiệu năng, từ đó góp phần bảo tồn được tài nguyên thiên nhiên. 

Showroom này cũng đánh dấu một bước tiến quan trọng trong lịch sử hơn một thập kỷ hợp tác của hai thương hiệu hàng đầu về giải pháp tường kính – Schueco, tập đoàn hàng đầu của Đức; và TID, thương hiệu hàng đầu Việt Nam với 20 năm uy tín trong lĩnh vực tư vấn thiết kế và thi công lắp đặt tường kính, cửa đi và cửa sổ. 

  • Tham khảo thêm thông tin tại website: www.tidfacade.com hoặc hotline: 0947 14 17 13 

Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo