Ashui.com

Thursday
Apr 25th
Home Vật liệu / Thiết bị Thị trường HÄFELE Việt Nam đồng hành cùng các nhà thiết kế trẻ

HÄFELE Việt Nam đồng hành cùng các nhà thiết kế trẻ

Viết email In

Hoa Mai là cuộc thi thiết kế mẫu cho đồ gỗ nội thất thường niên do Hội Mỹ nghệ và Chế biến gỗ TP.HCM (Hawa) tổ chức nhằm tìm kiếm những tài năng thiết kế trẻ. Cùng chung mong muốn tạo cơ hội cho các nhà thiết kế trẻ thể hiện tài năng và xa hơn nữa là phát triển ngành sản xuất đồ gỗ nội thất ở Việt Nam, công ty Häfele Việt Nam đã đồng hành cùng cuộc thi Hoa Mai trong nhiều năm qua.  


Häfele cùng Hawa và các nhà tài trợ chụp ảnh lưu niệm cùng các bạn thí sinh đạt giải cao trong cuộc thi. 


Chiếc bàn đa năng, tiện dụng với các phụ kiện của Häfele đã giành giải Nhất của cuộc thi Hoa Mai 2014 – 2015. 

Là Nhà tài trợ Vàng của cuộc thi năm nay, Häfele Việt Nam không chỉ tài trợ kinh phí, phụ kiện đồ gỗ mà còn tham gia vào những hoạt động hỗ trợ thí sinh để giúp các bạn đạt kết quả tốt nhất. Trong buổi hội thảo “Đồ gỗ nội thất từ thiết kế đến thực tế”, Häfele đã cung cấp cho các thí sinh những kiến thức cơ bản về phụ kiện đồ gỗ, giúp các bạn có thể ứng dụng phụ kiện thông minh trong các bài dự thi để mang lại nhiều công năng hơn cho sản phẩm của mình.

Một chuyến tham quan đến nhà kho và nhà xưởng của Häfele cũng đã được tổ chức trong khuôn khổ cuộc thi. Đây là một hoạt động rất thực tiễn giúp các bạn sinh viên tiếp cận với các phụ kiện cũng như quy trình sản xuất các sản phẩm đồ gỗ nhằm giúp thu hẹp khoảng cách giữa việc học lý thuyết và thực tế sản xuất để các bạn thiết kế sản phẩm dễ dàng hơn và mang tính ứng dụng cao hơn. 


Bộ phận huấn luyện đang giải thích về các phụ kiện cho thí sinh trong chuyến tham quan nhà xưởng Häfele. 

Häfele Việt Nam cùng các công ty trong ngành sản xuất đồ gỗ đang nỗ lực nhiều hơn để giúp các nhà thiết kế trẻ tự tin với các thiết kế của mình và có thể sáng tạo nhiều mẫu thiết kế mới phù hợp với nhu cầu thị trường cũng như khả năng sản xuất của các doanh nghiệp. 

Nhật Quỳnh 


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo