Ashui.com

Friday
Mar 29th
Home Vật liệu / Thiết bị Thị trường Maxilite kỷ niệm 20 năm có mặt tại thị trường Việt Nam

Maxilite kỷ niệm 20 năm có mặt tại thị trường Việt Nam

Viết email In

Chương trình nhằm tri ân sự ủng hộ và niềm tin mà người tiêu dùng Việt Nam cũng như các nhà thầu dành cho thương hiệu sơn Maxilite. 

Tại thị trường Việt Nam, Maxilite là thương hiệu sơn phổ biến, được 96% nhà thầu biết đến (Ipsos Việt Nam, 2013). Maxilite được các nhà thầu tin dùng vì sản phẩm có chất lượng tốt, độ phủ cao, màu sắc đa dạng, dễ thi công, được phân phối toàn quốc và giá cả hợp lý. Cùng với Dulux, Maxilite là một trong những thương hiệu sơn trang trí dẫn đầu về mức độ nhận biết trong tâm trí người tiêu dùng (theo khảo sát thương hiệu Brand Health Check của công ty nghiên cứu thị trường Millward Brown 2014). Cả hai thương hiệu này được sản xuất bởi AkzoNobel, công ty tiên phong trong ngành sản xuất sơn và chất phủ, đồng thời là nhà sản xuất chính cho các loại hóa chất đặc biệt.  

Tất cả các sản phẩm của Maxilite được chứng nhận đạt tiêu chuẩn kỹ thuật quốc gia về sơn tường bởi Trung tâm kỹ thuật tiêu chuẩn đo lường chất lượng 3 (QUATEST 3) và hầu hết các sản phẩm được Hội đồng môi trường Singapore (Singapore Environment Council SEC) cấp chứng nhận “Nhãn hiệu xanh”. Ước tính trung bình cứ 2 giây có 1 lít sơn Maxilite được bán ra tại Việt Nam. 

Trong 20 năm qua, Maxilite đã phát triển nhiều dòng sản phẩm đa dạng với mức giá hợp lý để đáp ứng những nhu cầu khác nhau của người tiêu dùng: 

• Sơn nước Maxilite trong nhà với hơn 400 màu tạo bề mặt láng mịn và đẹp. 
• Sơn nước Maxilite ngoài trời chống rêu mốc, sơn lót Maxilite ngoài trời kháng kiềm, tăng độ bền sơn phủ.
• Sơn dầu Maxilite dùng cho bề mặt gỗ và kim loại, mau khô, tạo màng sơn bóng loáng, không chứa chì và thủy ngân.

Nhân dịp kỷ niệm 20 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, từ ngày 01/06/2014 đến ngày 25/08/2014, Maxilite tổ chức chương trình khuyến mại đặc biệt: “Mừng sinh nhật vàng, Trúng thưởng vàng” dành riêng cho các nhà thầu tại 30 thành phố lớn của Việt Nam nhằm tri ân các nhà thầu đã tin dùng và ủng hộ thương hiệu Maxilite suốt 20 năm qua. Giải thưởng của chương trình bao gồm 2 giải đặc biệt, mỗi giải trị giá 20 chỉ vàng và 90 giải tháng, mỗi giải trị giá 2 chỉ vàng. 

Cụ thể, với mỗi 54 lít Maxilite, nhà thầu sẽ nhận một mã số để tham dự rút thăm may mắn hàng tháng. Mỗi tháng, Maxilite sẽ trao 30 giải thưởng cho 30 nhà thầu may mắn nhất của 30 thành phố (mỗi thành phố 1 giải thưởng). Sau 3 tháng diễn ra chương trình, 5 nhà thầu có doanh số tích lũy cao nhất tại mỗi thành phố sẽ có cơ hội rút thăm 2 giải đặc biệt. 

Chương trình áp dụng với các sản phẩm: Sơn nước trong nhà Maxilite, Sơn nước ngoài trời Maxilite và Sơn lót ngoài trời Maxilite. 

Các nhà thầu có thể đăng kí tham gia chương trình qua tổng đài 1900 555 561 hoặc đăng kí với nhân viên tiếp thị tại công trình của AkzoNobel.

Chương trình khuyến mại dành cho nhà thầu diễn ra tại 30 thành phố trên khắp cả nước: 

• Miền Bắc: Bắc Ninh, Hải Dương, Hải Phòng, Hà Nội, Hưng Yên, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Thái Bình, Thanh Hóa, Quảng Ninh, Vĩnh Phúc.
• Miền Nam: An Giang, Bến Tre, Bình Dương, Bình Thuận, Cần Thơ, Đồng Nai, Kiên Giang, Long An, Tiền Giang, TP. Hồ Chí Minh, Vũng Tàu.
• Miền Trung: Bình Định, Đắc Lắc, Đà Nẵng, Gia Lai, Khánh Hòa, Thừa Thiên-Huế, Quảng Ngãi. 

Thông tin về AkzoNobel 

AkzoNobel hiện đang cung cấp cho các tập đoàn công nghiệp và người tiêu dùng trên toàn thế giới những sản phẩm tiên tiến và luôn nỗ lực kiến tạo các giải pháp bền vững để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Danh mục sản phẩm của AkzoNobel bao gồm các thương hiệu nổi tiếng như Dulux, Sikkens, International và Eka. Có trụ sở tại Amsterdam, Hà Lan, AkzoNobel luôn được xếp hạng là một trong các tập đoàn dẫn đầu trong lĩnh vực phát triển bền vững. Năm 2013, công ty tiếp tục duy trì vị trí dẫn đầu trong nhóm Vật liệu Công nghiệp trên bảng Chỉ số Phát triển Bền vững Dow Jones (Dow Jones Sustainability Indexes). Hoạt động tại hơn 80 quốc gia, hơn 50.000 nhân viên của công ty trên toàn thế giới cam kết cung cấp các sản phẩm và công nghệ hàng đầu để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của thế giới đang thay đổi nhanh chóng. 

Riêng trong lĩnh vực sơn trang trí tại thị trường Việt Nam, AkzoNobel đã liên tục phát triển mạnh trong các năm qua và vươn lên trở thành công ty đi đầu trong ngành công nghiệp sơn trang trí trong nước. Hai dòng sản phẩm sơn Dulux và Maxilite luôn được nhắc đến như đỉnh cao trong phân khúc mà AkzoNobel đang cạnh tranh. Các sản phẩm Dulux và Maxilite được cấp chứng nhận “Nhãn hiệu xanh” bởi Hội đồng Môi trường Singapore (Singapore Environment Council – SEC), không chứa chì và thủy ngân bổ sung, hàm lượng VOC thấp và ít mùi, bảo đảm một môi trường an toàn cho người tiêu dùng. Dulux và Maxilite cũng là những sản phẩm đầu tiên đạt tiêu chuẩn kỹ thuật quốc gia về sơn tường, được chứng nhận bởi Trung tâm Kỹ thuật Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng 3 (QUATEST3), là tổ chức khoa học công nghệ thuộc Tổng Cục Tiêu Chuẩn Đo Lường Chất Lượng - Bộ Khoa Học Và Công Nghệ Việt Nam. 

Khách hàng có thể tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm, các ứng dụng màu sắc cũng như thông tin về nhà thầu chuyên nghiệp tại trang web www.dulux.vn hoặc gọi tới tổng đài 1900 555 561 để được tư vấn trực tiếp. 


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo