Ashui.com

Thursday
Mar 28th
Home Tin tức Việt Nam Sansiri chính thức ra mắt thị trường Bất động sản Việt Nam thông qua đối tác chiến lược Denzell

Sansiri chính thức ra mắt thị trường Bất động sản Việt Nam thông qua đối tác chiến lược Denzell

Viết email In

Khách hàng tại Việt Nam giờ đây có thể dễ dàng tiếp cận độc quyền các dự án bất động sản cao cấp của Chủ đầu tư Sansiri tại Thái Lan thông qua văn phòng sales gallery đầu tiên của Denzell Vietnam ở Thành phố Hồ Chí Minh.  

Tập đoàn Sansiri, một trong những doanh nghiệp bất động sản hàng đầu của Thái Lan, chính thức bước chân vào thị trường Việt Nam và công bố quan hệ đối tác chiến lược độc quyền với Denzell, đơn vị chuyên phân phối bất động sản toàn cầu. Song hành với thông báo này, Denzell cũng chính thức ra mắt văn phòng sales gallery cao cấp đầu tiên tại Thành phố Hồ Chí Minh, đem đến cho khách hàng Việt Nam cơ hội đầu tư vào bất động sản quốc tế và dễ dàng tiếp cận các dự án hàng đầu của Sansiri tại các khu nghỉ dưỡng hấp dẫn nhất Thái Lan bao gồm Hua Hin, Phuket, Pattaya, Chiang Mai, thủ đô Bangkok với đầy đủ dịch vụ trọn gói. Năm 2017, Sansiri thành công trong việc tăng doanh số bán hàng tại thị trường quốc tế, đạt 6,500 tỷ đồng. Năm 2018, Sansiri đặt ra một kế hoạch táo bạo khi giới thiệu 31 dự án mới với tổng trị giá 44,200 tỷ đồng, đặt mục tiêu doanh thu 35,000 tỷ đồng. Thông qua sự kiện ra mắt văn phòng Denzell Vietnam, các khách hàng tiềm năng tại Việt Nam từ nay sẽ không cần phải đến Thái Lan mới có thể đầu tư bất động sản. 


Ông Apichart Chutrakul (Giám đốc Điều hành, Tập đoàn Sansiri PLC / trái) và ông Kingston Lai (Giám đốc Điều hành, Công ty Denzell / phải) 

Sansiri đánh giá Thành phố Hồ Chí Minh là tâm điểm bất động sản đầy tiềm năng với tổng quan thị trường khá cân bằng, đồng thời Việt Nam hiện còn là một trong những điểm đến hấp dẫn hàng đầu của các doanh nghiệp quốc tế. Nối tiếp thành công khi ra mắt các văn phòng sales gallery tại những thị trường trọng điểm như Trung Quốc, Singapore và Hồng Kông, Thành phố Hồ Chí Minh là thị trường thứ sáu được Sansari ra mắt. Đây là cơ hội để Sansiri tăng cường sự hiện diện của Tập đoàn và mang đến trải nghiệm dịch vụ toàn diện cho khách hàng. 

Ông Apichart Chutrakul, Tổng Giám đốc Tập đoàn Sansiri cho biết: “Trong bối cảnh bất động sản Thái Lan ngày càng trở thành tâm điểm của khu vực Châu Á Thái Bình Dương và thông qua mối quan hệ đối tác chiến lược với Denzell, chúng tôi muốn tiếp tục xây dựng thành công tại thị trường Hồ Chí Minh trong vai trò là thương hiệu phát triển bất động sản số 1 của Thái Lan. Sự hợp tác của chúng tôi với Denzell thông qua đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp chính là cam kết nỗ lực mang đến các dịch vụ sau bán hàng hoàn hảo cho khách hàng, hướng đến mục tiêu ngày càng thấu hiểu nhu cầu khách hàng hơn. Trong dài hạn, Sansiri muốn khẳng định vị thế cũng như tầm nhìn của công ty với một danh mục đầu tư hàng đầu cùng những trải nghiệm sống tương lai cho khách hàng”.

"Chính phủ Việt Nam đang triển khai kế hoạch tư nhân hóa nhiều doanh nghiệp nhà nước và đẩy mạnh đầu tư tư nhân. Chính điều này đã giúp Việt Nam trở thành một trong những nền kinh tế phát triển nhanh nhất ở châu Á (với GDP tăng 7,38% trong quý đầu tiên của năm 2018). Các doanh nghiệp lớn như Samsung cũng đầu tư 17 tỷ USD vào Việt Nam, đưa Việt Nam trở thành nước xuất khẩu điện thoại thông minh lớn thứ hai trên thế giới (sau Trung Quốc) hay như quỹ đầu tư Warburg Pincus vừa rồi cũng đã cam kết đầu tư 1 tỷ USD vào các công ty Việt Nam. Việt Nam hiện nay là quốc gia có tốc độ tăng trưởng tầng lớp siêu giàu nhanh nhất trên thế giới (tăng mạnh lên tới 320% từ năm 2006 đến năm 2016),” ông Apichart nói.

Cũng trong năm 2017, Thái Lan đón tổng cộng 35 triệu du khách, trong đó khách du khách Việt Nam đến Thái Lan đạt 867.712 lượt khách, tăng 12,50% so với cùng kỳ năm 2016, tạo ra thu nhập ước tính 19 triệu tỷ đồng cho du lịch Thái Lan, cho thấy sự quan tâm lớn của người Việt Nam đến Thái Lan. (Thống kê của Cơ quan Du lịch Thái Lan) 


Sansiri 98 Wireless - một trong những khu căn hộ cao cấp chủ chốt mới nhất của Sansiri. 98Wireless được chế tác tỉ mỉ đến từng chi tiết với concept xoay quanh trọng tâm “Lấy những điều tốt nhất làm tiêu chuẩn”. Tổng giá trị dự án là 8.7 triệu baht, xấp xỉ 246.5 triệu đô-la. Được coi như là tuyệt tác của Thái Lan và Đông Nam Á, 98Wireless sở hữu thiết kế dựa trên văn hóa và bối cảnh hiện đại của Bangkok, đồng thời mang trong mình âm hưởng của phong cách mỹ thuật châu Âu cổ kính, tôn vinh tối đa các vẻ đẹp kiến trúc và ngành nghề truyền thống. 

Ông Tharabodee Serng-Adichaiwit, Tổng Giám đốc, Ngân hàng Bangkok Việt Nam cho biết: “Trong năm 2018, Thái Lan kỳ vọng đạt tốc độ tăng trưởng GDP hàng năm ở mức 4.8%. Chính phủ vừa đầu tư 45 tỷ USD để phát triển Hành lang Kinh tế phía Đông, mang lại nhiều ưu đãi thuế hơn, thu hút đầu tư trực tiếp nước ngoài nhiều hơn. Thái Lan cũng đầu tư mở rộng Hệ thống Tàu điện Bangkok (còn gọi là Tàu BTS Sky Train) từ 109,6km đến 399km vào năm 2023 và mở rộng Hệ thống Tàu điện ngầm đô thị (còn gọi là tàu Metropolitan Rapid Transit MRT) với nhiều tuyến trên cao và tuyến ngầm tính tới năm 2025, điều này đồng nghĩa với việc các tuyến giao thông công cộng ở đây sẽ vượt xa cả Luân Đôn. Những tín hiệu này cộng hưởng và biến Thái Lan trở thành một quốc gia lý tưởng cho hoạt động đầu tư”.

Ngân hàng Bangkok hiện diện tại thị trường Việt Nam với đầy đủ chức năng của một ngân hàng thương mại. Trong năm vừa qua chúng tôi đã tăng gấp 3 quỹ đầu tư lên 250 triệu USD vào thị trường Việt Nam. Nỗ lực và cam kết của chúng tôi với thị trường cũng đã được chính phủ Việt Nam công nhận qua không ít bằng khen cho các hoạt động và thành tựu trong Ngành ngân hàng. Trong năm 2017, ngân hàng cũng vinh dự được trao tặng bằng khen “Ngân hàng hoạt động xuất sắc” từ Ngân hàng Nhà nước Việt Nam'', ông Tharabodee Serng-Adichaiwit phát biểu.

Với sự hỗ trợ từ mạng lưới rộng khắp toàn cầu cũng như thấu hiểu nhu cầu khách hàng, các chi nhánh của ngân hàng Bangkok tại Việt Nam hoàn toàn có thể hỗ trợ các nhà đầu tư Việt Nam đang tìm kiếm cơ hội tại thị trường Thái Lan. Các nhà đầu tư có thể dễ dàng được hỗ trợ thực hiện các giao dịch tiện lợi và an toàn thông qua hệ thống ngân hàng của Bangkok Bank Việt Nam. Chúng tôi hi vọng điều này cũng giúp thúc đẩy giao thương giữa hai nước Việt Nam và Thái Lan”, ông Tharabodee nói. 

Ông Kingston Lai, Giám đốc điều hành của Denzell Vietnam cho biết: “Văn phòng sales gallery của Denzell nằm ở vị trí trung tâm nhất về chiến lược và sự uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh. Với việc Denzell là đơn vị duy nhất ở Việt Nam được ủy quyền cung cấp các dự án bất động sản của Sansiri, người mua tại Việt Nam từ nay có thể tiếp cận các dự án mới nhất của Sansiri vào cùng ngày ra mắt với các thị trường quốc tế khác như Hồng Kông, Trung Quốc và Singapore."

"Đối với các cơ hội đầu tư kinh doanh, Thái Lan hiện được xem là một lựa chọn tốt để đầu tư vì thuế ít hơn, giá khởi điểm trung bình là 3 tỉ đồng, lợi nhuận cho thuê ở mức 6% hàng năm tại khu vực trung tâm thành phố Bangkok và 7-8% ở các khu nghỉ dưỡng. Sự hợp tác này cho phép chúng tôi tiếp cận độc quyền các dự án mới nhất của Sansiri, giúp khách hàng Việt Nam lựa chọn đúng đắn để đầu tư. Chúng tôi cũng hỗ trợ khách hàng xuyên suốt quy trình ký hợp đồng mua bán và mở tài khoản ngân hàng Thái Lan nếu các nhà đầu tư có nhu cầu. Trong quá trình bàn giao, Denzell cũng sẽ đại diện cho người mua kiểm định chất lượng công trình, quản lý việc cho thuê, thu tiền thuê nhà hộ và giúp bán lại bất động sản nếu khách hàng có nhu cầu để đảm bảo khách hàng được trải nghiệm dịch vụ toàn diện mà không gặp phải bất kì rắc rối nào”.

Denzell và Sansiri tin rằng đây là bước đi đầu tiên để nâng cao nhận thức về chất lượng công trình, dịch vụ sau bán hàng của Sansiri, đặc biệt giúp người mua từ Việt Nam làm quen với thị trường Thái Lan”, ông Kingston Lai cho biết. 


Từ trái sang: Ông.Poomipak Julmanichoti (Phó chủ tịch Điều hành, phát triển dự án và Kinh doanh quốc tế, Sansiri PLC) , bà Napasorn Kakai (Giám đốc Văn phòng Hồ Chí Minh, Tổng Cục Du lịch Thái Lan), ông Apichart Chutrakul (Giám đốc Điều hành, Sansiri PLC), ông Kingston Lai (Giám đốc Điều hành, Denzell), ông Tharabodee Serng – Adichaiwit (Tổng giám đốc, Ngân hàng Bangkok Việt Nam), bà Phạm Đỗ Chung Thủy (Phó chủ tịch kiêm Giám đốc Kinh doanh Tiền tệ Việt Nam, Ngân hàng Bangkok Việt Nam), và bà Nhi Phan (Giám đốc, Denzell Vietnam). 

Sales Gallery của Denzell Việt Nam:

Địa điểm: Phòng 2, Lầu 12, Tòa nhà Saigon Centre 2, số 67 Lê Lợi, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Điện thoại: (84) 28 3939 0888 Email: Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.
Website: www.denzell.com

Về Tập đoàn Sansiri

Sansiri là doanh nghiệp cung cấp và phát triển bất động sản hàng đầu Thái Lan. Trong suốt hơn 34 năm hoạt động, cùng với đội ngũ hơn 3400 nhân viên, Sansiri đã xây dựng thành công hơn 320 dự án trải dài khắp Thái Lan và một dự án nhà ở tại Luân Đôn, đặc biệt chú trọng cả về thiết kế và tính ứng dụng. Sansiri cung cấp và phát triển các dịch vụ toàn diện vượt ngoài các dịch vụ truyền thống, bao gồm: dịch vụ conceirge, quản lý tài sản, môi giới bán hàng và cho thuê resort dài hạn.

Sansiri gần đây đầu tư vào 6 công ty quốc tế hoạt động trong lĩnh vực phong cách sống gồm: The Standard International, One Night, Farmshelf, JustCo, Hostmaker, và Monocle. Sansiri cũng có kế hoạch mở rộng danh mục kinh doanh bất động sản tới Hồng Kông, Đài Loan, Nhật Bản và các đất nước khác thông qua 2 dự án The Standard Residence và Monocle Residence.

www.sansiri.com

Về Denzell Vietnam

Denzell Limited là một công ty bất động sản có trụ sở tại Hồng Kông với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư toàn cầu. Với văn phòng tại Hồng Kông, Thái Lan và Việt Nam, Denzell đã và đang khẳng định sự hiện diện tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương, hỗ trợ hơn 8,000 khách hàng trên toàn thế giới. Chúng tôi cộng tác với các nhà phát triển bất động sản uy tín tại các điểm đến đầu tư thu hút toàn thế giới như Thái Lan, Anh Quốc, Úc và Hy Lạp nhằm giúp khách hàng đa dạng danh mục đầu tư theo hướng chiến lược nhất và tối đa lợi nhuận dài hạn.

Tại Việt Nam, sứ mệnh của chúng tôi là giới thiệu và hỗ trợ các nhà đầu tư Việt Nam trong việc tiếp cận các xu hướng đâù tư mới nhất bên cạnh việc tư vấn, đồng hành cùng khách hàng xuyên suốt và cả sau khi quy trình đầu tư hoàn tất. Với chuyên môn, sự am hiểu cùng nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư toàn cầu, đội ngũ chuyên gia quốc tế của Denzell cam kết mang đến cho khách hàng sự tin tưởng cũng như trải nghiệm đầu tư thuận lợi nhất.

www.denzell.com

Nguyễn Oanh 


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo