Ashui.com

Friday
Mar 29th
Home Tin tức Việt Nam Amata công bố 10 dự án cần có trong thành phố thông minh

Amata công bố 10 dự án cần có trong thành phố thông minh

Viết email In

Tập đoàn Amata (Thái Lan) đã xây dựng kế hoạch 5 năm nhằm thích nghi với sự thay đổi nhanh chóng của công nghệ thông tin và tầm nhìn hướng sang kỷ nguyên 4.0. 

Thông tin trên được bà Somhatai Panichewa, Tổng Giám đốc điều hành Công ty Amata Việt Nam chia sẻ tại Tọa đàm Thành phố thông minh và tầm nhìn tương lai diễn ra vào ngày 8/3 tại Hà Nội.  


Tổng Giám đốc điều hành Amata Việt Nam cho biết cách tiếp cận thành phố thông minh cũng sẽ được đơn vị này áp dụng tại Việt Nam.
(Ảnh: T.H/Vietnam+) 

Theo đại diện Amata, thành phố thông minh sẽ bao gồm 10 dự án thông minh, đó là: năng lượng thông minh; di chuyển thông minh; cộng đồng thông minh; môi trường thông minh; giáo dục thông minh; sản xuất chế tạo thông minh; thành phố không gian vũ trụ thông minh; sáng tạo thông minh; kinh tế thông minh và quản trị thông minh. 

Sự phát triển các thành phố thông minh theo kế hoạch của Amata sẽ tiến hành thông qua việc thiết kế lập các liên doanh mới giữa các đối tác Thái Lan và quốc tế, bao gồm cả việc hợp tác với các cơ quan chính phủ khác.

"Tập đoàn Amata có tầm nhìn rõ ràng để xây dựng khái niệm và cách tiếp cận mới này trong các dự án bất động sản của chúng tôi, cả ở Thái Lan và bên ngoài lãnh thổ, trong đó có Việt Nam," bà Somhatai Panichewa nói.

Hiện, ở Việt Nam Amata có hai dự án đặt tại Đồng Nai là Amata City Biên Hòa với 700 ha và Long Thành với tổng diện tích 1.270ha.

Trong kế hoạch của mình, Amata tiếp tục mở rộng đầu tư vào miền Bắc và điểm lựa chọn của đơn vị này là Hạ Long (Quảng Ninh). Dự án này đang trong quá trình xin chủ trương đầu tư để phát triển giai đoạn đầu tiên với 714 ha./. 

Trung Hiền 
(Vietnam+)  


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo