Ashui.com

Friday
Mar 29th
Home Tin tức Việt Nam Bosch và Ricons hợp tác trong lĩnh vực xây dựng và phát triển bất động sản

Bosch và Ricons hợp tác trong lĩnh vực xây dựng và phát triển bất động sản

Viết email In

Ngày 9/1 vừa qua, Bosch, nhà cung cấp công nghệ và dịch vụ cùng Ricons, thành viên của Coteccons Group ký biên bản ghi nhớ (MoU) hợp tác toàn diện trong lĩnh vực xây dựng và phát triển bất động sản. Mối quan hệ đối tác chiến lược này sẽ hỗ trợ Ricons và Bosch tại Việt Nam đảm bảo an toàn lao động và bảo vệ người làm việc tại các công trường xây dựng, tăng cường an ninh và hiệu quả đối với các dự án xây dựng và các tòa nhà trên khắp Việt Nam.  

MoU bao gồm ba lĩnh vực hợp tác chính trong đó Bosch sẽ cung cấp phần cứng, phần mềm và dịch vụ có tiêu chuẩn chất lượng cao, tận dụng thế mạnh từ các ngành hàng phụ tùng và thiết bị ô tô, kĩ l thuật truyền động và điều khiển, kỹ thuật đóng gói, dụng cụ điện cầm tay, hệ thống an ninh và công nghệ nhiệt. Ông Guru Mallikarjuna, tổng giám đốc Bosch Việt Nam cho biết: "Với danh mục đa dạng, mạng lưới quốc tế và sự hiện diện tại địa phương, Bosch có thể cung cấp nhiều sản phẩm và giải pháp phù hợp để giúp khách hàng nâng cao hiệu quả dự án. Đây là cơ sở để chúng tôi tin tưởng vào mối quan hệ đối tác mới với Ricons, một trong những công ty xây dựng hàng đầu Việt Nam". 

Với mong muốn đảm bảo chất lượng cũng như đạt hiệu suất cao nhất cho từng thiết bị/sản phẩm được sử dụng trong công tác thi công, Ricons luôn không ngừng tìm kiếm và lựa chọn các đối tác chuyên nghiệp, uy tín. Ricons hiện có hơn 100 dự án xây dựng trên toàn quốc, bao gồm nhà máy công nghiệp, trung tâm thương mại, cao ốc văn phòng, khu dân cư, trường học, bệnh viện, …

Trong khuôn khổ thỏa thuận hợp tác này, đầu tiên Bosch sẽ cung ứng cho Ricons sản phẩm dụng cụ điện cầm tay chuyên nghiệp và các phụ kiện đi kèm, cũng như các gói dịch vụ toàn diện, bao gồm tư vấn sản phẩm, huấn luyện kỹ thuật, huấn luyện về an toàn và sức khỏe lao động, bảo hành và bảo trì sản phẩm…

Các sản phẩm dụng cụ điện cầm tay được thiết kế với nhiều chức năng cụ thể và cần phải được sử dụng đúng cách. Do đó, việc huấn luyện và đào tạo về sử dụng sản phẩm rất quan trọng, nhằm đảm bảo an toàn lao động và bảo vệ người làm việc tại các công trường xây dựng, bao gồm hơn 700 chuyên gia, kỹ sư, kỹ thuật viên của Ricons cũng như hàng nghìn công nhân dịch vụ của các nhà thầu phụ. Bên cạnh đó, Bosch và Ricons dự kiến mở các quầy hoặc cửa hàng nhỏ tại một số công trường xây dựng chính nhằm kịp thời cung cấp phụ kiện thông dụng, trực tiếp hỗ trợ công nhân sửa chữa hoặc thay thế phụ kiện khi cần thiết.

Cả hai công ty cũng đang xem xét phương án cùng phát triển chương trình quản lý và truy xuất quá trình sử dụng công cụ, dựa trên nền tảng phần mềm và cảm biến Bosch, thông qua đó giúp Ricons cải thiện hiệu quả dự án, hạn chế lãng phí và tối ưu hóa việc sử dụng công cụ và các nguồn lực khác.

Ngoài ra, Bosch sẽ cung cấp cho Ricons các sản phẩm và giải pháp về an toàn, an ninh và truyền thông để góp phần bảo vệ con người và tài sản, đảm bảo an ninh cho các tòa nhà. Các sản phẩm và giải pháp này bao gồm hệ thống video giám sát, hệ thống báo cháy và cảnh báo xâm nhập, hệ thống âm thanh sơ tán và hệ thống quản lý ra vào.

Ông Guru Mallikarjuna cũng cho biết thêm rằng “về lâu dài, Bosch có thể cùng Ricon phát triển các giải pháp tích hợp và kết nối cho thành phố thông minh và khuôn viên thông minh, cũng như cung cấp giải pháp về xe máy điện cộng đồng và nhiều giải pháp khác trên nền tảng Internet vạn vật”. 

(TBKTSG) 


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo