Ashui.com

Friday
Mar 29th
Home Tin tức Sự kiện Triển lãm bất động sản khu vực châu Á - Thái Bình Dương "MIPIM Asia 2008"

Triển lãm bất động sản khu vực châu Á - Thái Bình Dương "MIPIM Asia 2008"

Viết email In
Nhiều nhà kinh doanh bất động sản của Việt Nam như Hiệp hội bất động sản Thành phố Hồ Chí Minh, công ty Archetype, công ty Daewon Cantavil, tập đoàn VinaCapital, công ty NKB Archi, và công ty Eden Real đã tham gia Triển lãm bất động sản khu vực châu Á-Thái Bình Dương "MIPIM Asia 2008", vừa diễn ra tại Hồng Công từ 19-21/11, nhằm nắm bắt các thông tin mới nhất về thị trường cũng như quảng bá về thị trường bất động sản Việt Nam.

Phát biểu trước báo giới, ông Lê Hữu Duy, chuyên viên thuộc Hiệp hội bất động sản Thành phố Hồ Chí Minh cho biết mặc dù đang trải qua một giai đoạn khá ảm đạm, thị trường bất động sản Việt Nam vẫn rất được các nhà đầu tư nước ngoài quan tâm. Tại triển lãm, không ít các đối tác tiềm năng đã thu thập thông tin cũng như tìm hiểu kỹ hơn về nhiều dự án bất động sản lớn đang được triển khai ở Việt Nam.

Trong khuôn khổ MIPIM Asia 2008, cũng đã diễn ra các cuộc hội thảo, thu hút sự quan tâm của giới đầu tư bất động sản. Đặc biệt, trưa 20/11 đã có một cuộc tọa đàm với chủ đề "Việt Nam vững vàng không sụp đổ". Theo đánh giá của các diễn giả, mặc dù gặp nhiều khó khăn trong tình hình chung hiện nay, Việt Nam vẫn là một trong những nước có tốc độ phát triển nhanh ở châu Á. Các biện pháp kinh tế mà Chính phủ Việt Nam áp dụng thời gian qua đã phát huy hiệu quả. Trong tương lai, thị trường bất động sản nói riêng cũng như kinh tế Việt Nam nói chung được đánh giá sẽ tiếp tục ổn định và vững vàng.

Đây là lần thứ 3, MIPIM Asia được tổ chức. Năm nay, mặc dù ngành bất động sản trong khu vực cũng như trên thế giới đang gặp nhiều khó khăn do cuộc khủng hoảng tài chính toàn cầu, vẫn có hơn 2.000 nhà kinh doanh bất động sản từ hơn 50 nước và vùng lãnh thổ tham gia triển lãm.

Giám đốc MIPIM Asia, Gilles Saint Georges Chaumet nói rằng trong 1 năm qua, nền kinh tế thế giới đã phải đối mặt với những thách thức đầy bất ngờ và các nhà đầu tư trên thị trường bất động sản quốc tế đang nghiên cứu kỹ lưỡng về chiến lược đầu tư. Theo ông Chaumet, trong một môi trường nhiều biến động như vậy, MIPIM Asia lần này là nhằm cung cấp những thông tin mới nhất về thị trường, tạo cơ hội giao lưu, gặp gỡ giữa các nhà đầu tư để cùng hướng đến tương lai xa hơn.

Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo