Ashui.com

Friday
Mar 29th
Home Tin tức Sự kiện Hội thảo “Tiện nghi Âm thanh trong thiết kế Khách sạn và Chung cư cao tầng”

Hội thảo “Tiện nghi Âm thanh trong thiết kế Khách sạn và Chung cư cao tầng”

Viết email In

Hội đồng Công trình Xanh Việt Nam (VGBC) cùng Saint-Gobain Việt Nam mới đây đã tổ chức hội thảo “Tiện nghi Âm thanh trong thiết kế Khách sạn và Chung cư cao tầng” với sự tham dự của hơn 100 khách mời đến từ các công ty tư vấn thiết kế kiến trúc, công ty phát triển dự án, và đại diện từ các ban ngành Sở Xây dựng. 

Với chia sẻ của các diễn giả từ đơn vị chuyên nghiệp trong ngành như GroupGSA Australia, Indochine Engineering Việt Nam, Palmer Acoustics Australia và Saint-Gobain Việt Nam, chương trình đã giới thiệu những giải pháp hiệu quả nhằm tạo ra môi trường sống, làm việc, học tập đạt chuẩn tiện nghi âm thanh ngay từ giai đoạn thiết kế ý tưởng, thi công, cho đến bước ứng dụng các vật liệu và giải pháp xử lý âm thanh khi hoàn thiện.  


Hội thảo thu hút nhiều quan tâm từ các Kiến trúc sư trong ngành

Tại sự kiện, chuyên gia âm thanh Ross Palmer từ Palmer Acoustics nêu rõ tầm quan trọng của việc kiểm soát và tạo ra tiện nghi âm thanh trong các công trình hiện nay. Ông cũng khẳng định, trong một môi trường sống, học tập, làm việc có tiện nghi âm thanh tốt sẽ giúp đạt hiệu quả về năng suất và tận hưởng nhiều hơn. 

Khả năng nghe rõ cũng là một vấn đề âm học cần quan tâm khi thiết kế phòng họp, trường học… để kiểm soát chất lượng âm thanh bên trong một không gian. Các giải pháp tiêu âm như tấm thạch cao đục lỗ Gyptone hay hệ trần thả tấm sợi đá Eurocoustic cũng đươc giới thiệu. 

Huy Long 


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Lời bình  

 
0 # Lý Anh Thà 19/05/2018 07:19
C.ty Mình chuyên lắp đặt CỬA CUỐN, phân phối số lượng lớn động cơ YH Đài loan và YH trung ương dây đồng. Đảm bảo Chất lượng và giá tốt nhất .Mong Anh Em ủng hộ.LH 0167 266 6789 | Website : cuacuon.org.vn
Trả lời | Trả lời kèm trích dẫn | Trích dẫn
 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo