Ashui.com

Thursday
Apr 18th
Home Tin tức Sự kiện Triển lãm “Unorthodox 8792”

Triển lãm “Unorthodox 8792”

Viết email In

“Unorthodox 8792” là triển lãm nhằm giới thiệu các công trình, sáng tác, nghiên cứu của thế hệ kiến trúc sư trẻ Việt Nam mới (sinh năm 1987-1992). 

Mục tiêu của triển lãm là giới thiệu tới cộng đồng kiến trúc và thiết kế của Việt Nam (đặc biệt là sinh viên thiết kế - kiến trúc) và công chúng một thế hệ kiến trúc sư mới với góc nhìn và phương pháp tư duy mới. Đây cũng là dịp để những người quan tâm tới kiến trúc Việt Nam trao đổi, thảo luận, giao lưu và hiểu biết lẫn nhau.  

HOẠT ĐỘNG CHÍNH

1. Triển lãm Unorthodox 8792

Triển lãm quy tụ các nghiên cứu, sáng tác, trình bày dưới hình thức in ấn, mô hình...từ các kiến trúc sư trẻ Việt Nam tới từ 3 miền cũng như các kiến trúc sư trẻ đang làm việc, học tập ở nước ngoài.

Các tác phẩm, đồ án, nghiên cứu sẽ tập trung vào trình bày các hướng sáng tác, cách nhìn, cách tư duy mới trong kiến trúc và thiết kế.

2. Các hoạt động bên lề triển lãm

3. Thuyết trình (presentation) và tọa đàm (panel discussion)

Song song với hoạt động triển lãm, các kiến trúc sư trẻ đang làm việc, học tập cả ở Việt Nam và nước ngoài sẽ giới thiệu xu hướng/cách tư duy mình đang theo đuổi thông qua việc giới thiệu các đồ án/nghiên cứu của mình. 

Nối tiếp phần trình bày sẽ là tọa đàm trao đổi về các xu hướng thiết kế mới và tương lai của kiến trúc Việt Nam. 

THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM

Triển lãm: 06/01/2018 - 25/01/2018

Khai mạc triển lãm và thuyết trình: 06/01/2018

Địa điểm: AGOhub 12 Hòa Mã, Hà Nội

Đồng tổ chức: AGOhub, CA’ Library (Tiền thân là Thư viện sách Kiến trúc-Nghệ thuật 303 Library), CLB Kiến Trúc Trẻ - Đại học Kiến trúc Hà Nội 

[tiếp tục cập nhật..


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo