Ashui.com

Friday
Apr 19th
Home Tin tức Sự kiện Hội nghị Bất động sản 2016: Kịch bản và Hành động

Hội nghị Bất động sản 2016: Kịch bản và Hành động

Viết email In

Nhằm cập nhật và dự báo về thị trường bất động sản giúp nhà đầu tư có thông tin để ra quyết định đầu tư phù hợp nhất, Tạp chí Nhịp Cầu Đầu Tư sẽ tổ chức Hội nghị Bất động sản 2016 với chủ đề “Kịch bản và hành động”. Hội nghị sẽ diễn ra vào sáng ngày 17/05/2016 tại Khách sạn Pullman (Hà Nội) với sự tham dự của hơn 300 khách mời là các CEO, nhà quản lý doanh nghiệp trong các lĩnh vực bất động sản, xây dựng, tài chính và các nhà đầu tư.

 

Nền kinh tế Việt Nam đang trên đà phục hồi tích cực, con số tăng trưởng GDP năm 2015 xấp xỉ 6,7% là một minh chứng cho điều này. Đồng thời, những thay đổi tích cực từ Luật Nhà ở sửa đổi cho phép người nước ngoài và Việt kiều sở hữu bất động sản tại Việt Nam và Luật Kinh doanh bất động sản sửa đổi có hiệu lực từ tháng 7/2015 cũng góp phần tạo nên cú hích cho thị trường nhà đất. Tuy nhiên, bên cạnh những tín hiệu lạc quan thì việc Ngân hàng Nhà nước đang cân nhắc việc siết lại các quy định về cho vay bất động sản cũng khiến nhà đầu tư e dè. 

Trong bối cảnh đó, “Hội nghị Bất động sản 2016: Kịch bản và hành động” sẽ phác họa bức tranh toàn cảnh thị trường bất động sản, so sánh giữa các phân khúc khác nhau, phân tích cả hai khía cạnh cơ hội và rủi ro, nhằm đưa ra những dự báo về cơ hội đầu tư trong ngắn và trung hạn. Ông Marc Townsend, Giám đốc Điều hành CBRE Việt Nam sẽ chia sẻ về “Kịch bản nào cho giá bất động sản 2016?”, dự báo về những phân khúc bất động sản nào sẽ “hưởng lợi” trong năm 2016. Một đơn vị nghiên cứu thị trường uy tín khác là Savills Việt Nam với những kết quả nghiên cứu thị trường căn hộ gần đây nhất sẽ giúp Hội nghị thấu hiểu những nhu cầu, nguyện vọng của nhà đầu tư hiện nay. Chuyên gia Kinh tế Nguyễn Đức Thành sẽ chủ trì phần thảo luận của Hội nghị với mục tiêu làm sáng tỏ những cơ hội và rủi ro của thị trường bất động sản năm 2016, giải đáp những thắc mắc của các nhà đầu tư xoay quanh chủ đề trên.

Đại diện các Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Phú Quốc, McKinsey&Company Việt Nam,... sẽ đưa ra những mô hình đầu tư bất động sản phù hợp nhất với Việt Nam trong tương lai gần. Đây sẽ là những thông tin bổ ích cho các nhà phát triển bất động sản, nhà đầu tư,... Việt Nam và nước ngoài nhằm đưa ra chiến lược kinh doanh hiệu quả nhất trong năm 2016. 

Nội dung chương trình:

Chủ đề 1: NHỮNG THAY ĐỔI QUAN TRỌNG TRONG CHÍNH SÁCH VỀ BẤT ĐỘNG SẢN VÀ NHÀ Ở NĂM 2016

Chủ đề 2: KỊCH BẢN NÀO CHO GIÁ BẤT ĐỘNG SẢN 2016?
Diễn giả: Ông Marc Townsend, Giám đốc Điều hành, CBRE Việt Nam

Chủ đề 3: BẤT ĐỘNG SẢN HƯỚNG BIỂN: ĐI TÌM ĐIỂM NÓNG TIẾP THEO
Diễn giả: Ông Nguyễn Nam Sơn, Chủ tịch Tanzanite International.

Chủ đề 4: CƠ HỘI TỪ PHÚ QUỐC
Diễn giả: Ông Nguyễn Thế Lam - Phó Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Phú Quốc

Chủ đề 5: CĂN HỘ: PHÂN KHÚC NÀO SẼ LÀM CHỦ CUỘC CHƠI?
Diễn giả: Ông Matthew Powell, Giám đốc Savills Hanoi 

THẢO LUẬN VỚI CÁC DIỄN GIẢ:

1. Ông Andy Hồ, Giám đốc Đầu tư, VinaCapital
2. Bà Hà Thanh Tú, giám đốc Điều hành McKinsey Việt Nam
3. Ông Marc Townsend, Giám đốc Điều hành, CBRE Việt Nam
4. Ông Nguyễn Thế Lam, Phó Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Phú Quốc

Điều phối chương trình: TS. Nguyễn Đức Thành, Viện trưởng Viện VEPR 

Website của chương trìnhhttp://hoinghi.nhipcaudautu.vn/

Về Tạp chí Nhịp Cầu Đầu Tư 

Nhịp Cầu Đầu Tư (NCĐT) là tạp chí kinh doanh cung cấp cho giới doanh nhân, chuyên gia Việt Nam những thông tin, kiến thức sâu rộng về kinh doanh và đầu tư. Bên cạnh đó, Tạp chí còn giúp họ cập nhật những tin tức kinh doanh, kinh tế trong nước và thế giới, các dự báo tài chính và các biện pháp biến các dự báo đó thành hành động.
Ra đời từ năm 2003, sau hơn 10 năm phát triển, NCĐT đã có số lượng phát hành 65.000 bản/tuần, thu hút hơn 350.000 độc giả có trình độ học vấn cao (96% đại học và sau đại học), trong đó tổng giám đốc/giám đốc chiếm 36%, chủ doanh nghiệp 27%, cấp quản lý 27%, nhân viên văn phòng 14%, sinh viên và đối tượng khác 6%.
NCĐT luôn hướng đến mục tiêu là “Tạp chí kinh doanh uy tín hàng đầu Việt Nam được các nhà lãnh đạo doanh nghiệp thành công chọn đọc”.

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

Tạp chí Nhịp Cầu Đầu Tư 
Cô Phi Minh Hiếu - (04) 3564 3022 – Ext: 12 
ĐTDĐ: 0983 836 818 
Email:  Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.

(Nguồn: Ban Tổ chức Hội nghị Bất động sản 2016: Kịch bản và hành động) 


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo