Ashui.com

Thursday
Apr 18th
Home Tin tức Sự kiện Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội 2016 - Lần 1

Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội 2016 - Lần 1

Viết email In

Ngày 24/3, Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2016 lần thứ nhất với chủ đề “Hội nhập-Công nghệ-Đỉnh cao” chính thức khai mạc tại Cung Triển lãm Kiến trúc, Quy hoạch Xây dựng Quốc gia, với hơn 1.350 gian hàng của gần 450 doanh nghiệp trong và ngoài nước. 

Trong đó, có 216 doanh nghiệp trong nước, 171 doanh nghiệp liên doanh và 63 doanh nghiệp và các tập đoàn nước ngoài đến từ 16 quốc gia và khu vực như: Hàn Quốc, Nhật Bản, Anh, Malaysia, Thái Lan, Đức, Singapore, Hoa Kỳ, Indonesia, Đài Loan (Trung Quốc), Hồng Kông (Trung Quốc), Pháp, Trung Quốc, Australia, Thụy Sĩ, Việt Nam và các đối tác.  


(ảnh: Nhân Dân) 

Triển lãm giới thiệu và trưng bày các sản phẩm đa dạng và phong phú của ngành xây dựng, vật liệu, bất động sản và trang trí nội ngoại thất, cùng với nhiều chương trình hoạt động phong phú và thiết thực phục vụ nhu cầu xây dựng. Đặc biệt, hầu hết các sản phẩm trưng bày đã được các doanh nghiệp nghiên cứu và sản xuất từ năm 2015, đầu năm 2016 với các sản phẩm mới có mẫu mã, tính năng và chất lượng được nâng cao đáp ứng nhu cầu xây dựng, trang trí nội ngoại thất ngày càng phát triển. 

Trong dịp này, các doanh nghiệp tham gia triển lãm cũng tung ra các chương trình khuyến mại hấp dẫn khách hàng, nhất là với những dòng sản phẩm mới. Cùng đó, các dịch vụ mới phù hợp với công trình xây dựng hướng tới chất lượng cao , hiện đại, thân thiện với môi trường, tiết kiệm năng lượng và phù hợp... được giới thiệu tại Vietbuild Hà Nội 2016. 

Tại triển lãm cũng có các buổi hội thảo chuyên ngành với nhiều đề tài thiết thực và phong phú nhằm khuyến khích các doanh nghiệp nghiên cứu các sản phẩm mới, công nghệ cao đáp ứng nhu cầu thị trường xây dựng và nhà ở đô thị. 

Triển lãm sẽ diễn ra đến ngày 28/3/2016. 


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo